˙✧˖°📷 ⋆。˚꩜
── ⋆⋅˚ʚ♡ɞ˚⋅⋆ ──
Nằm ngả lưng xuống chiếc giường thân thuộc sau một ngày rắc rối, dù vậy nhưng đầu em vẫn không thể hiểu nổi con người kì lạ ấy.
"Rốt cuộc...Anh ta là ai chứ? Mình đã từng gặp một người như vậy sao? Sao mình chẳng có một ấn tượng gì về anh ta hết vậy?"
1001 dấu chấm hỏi về người đàn ông kì lạ ấy cứ liên tục hiện lên trong tâm trí em, lại nhớ tới cảnh tượng xấu hổ lúc sáng. Mặt em cứ thế đỏ lên như quả cà chua rồi tự ngại ngùng mà che mặt lại lăn qua lăn lại trên chiếc giường êm ái.
"Trời ơi!!! Ngại chết đi mất tại sao lúc đó mình lại hành động như vậy chứ??? @&$!?#%*^€₫ Điên mất thôi mình chả còn mặt mũi nào mà gặp lại anh ta cả."
.
Và cuối cùng thì em cũng đã được làm ở công ty ấy, tuy em luôn có nỗi sợ rằng em sẽ gặp lại Kuroo Tetsurou một lần nữa tại vì cứ mỗi khi nhớ về khoảng khắc ngượng ngùng ấy thì mặt em lại đỏ như gấc.
Hôm nay thì cũng như mọi ngày thôi, thức dậy và ăn mặc chỉnh tề rồi đi đến công ty bằng tàu điện thôi. Nhưng có vẻ như hôm nay ông trời không đứng về phía em rồi, em đặt mông ngồi xuống chiếc ghế ở trên tàu thì vừa ngước mắt về phía trước thì chạm mặt anh . Chính xác! đó là KUROO TETSUROU!!!
"Ôi trời ơi anh ta đang làm gì vậy? mình nghĩ rằng một người như anh ta phải đi ô tô đến công ty chứ tại sao lại đi tàu điện như thế này!?"
Mặt em bất giác lại ửng hồng lên, mắt thì vẫn dán vào khuôn mặt điển trai ấy. Hình như anh cũng cảm nhận được ai đó đang nhìn chăm chăm mình, rời mắt khỏi điện thoại nhìn lên. Mắt chạm mắt, phản xạ tự nhiên khiến em xấu hổ mà che đi khuôn mặt của mình.
"Xấu hổ chết tôi rồi!!! Ai đó làm ơn cứu bé khỏi cái nơi này đi!!! Ông trời ơi tại sao ông cứ thích dồn con vào đường cùng thế hả?"
Nhìn thấy hành động luống cuống có đôi chút đáng yêu của em, chỉ muốn lại gần và hôn lên mái tóc mềm của em thôi, cất điện thoại vào túi khoanh tay lại rồi dán chặt mắt vào em.
"Để tôi xem em né tránh tôi được bao lâu, duyên phận đã đẩy cơ hội để hai ta đến với nhau thì tội gì mà không nắm bắt."
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐊𝐮𝐫𝐨𝐨 𝐓𝐞𝐭𝐬𝐮𝐫𝐨𝐮 𝐱 𝐑𝐞𝐚𝐝𝐞𝐫 | 𝐃𝐎𝐖𝐍
RomanceNói về chuyện tình của bạn và anh chàng Kuroo Tetsurou. Được viết theo kiểu truyện ngắn