Lạc yêu yêu ngồi xổm xuống dưới, duỗi tay, mơn trớn trên đất trống cát đất.
Tư Đồ liễu thấy thế, thẳng lắc đầu, "Ngươi là tiểu hài tử sao? Như vậy đại cá nhân còn chơi bùn."
Lạc yêu yêu nghe này ghét bỏ ngữ khí, đứng dậy, cọ xát một chút chỉ thượng bụi đất, lại nhìn thoáng qua bên cạnh kia bình yên vô sự dừng lại thuộc về bọn họ xe ngựa.
Sau đó bắt lấy Tư Đồ liễu kia phi dương áo choàng, ở hắn kinh ngạc dưới ánh mắt, không chút khách khí lau khô chính mình ngón tay.
Tư Đồ liễu:...... Tức giận nga, muốn đánh người làm sao bây giờ?
"Đi thôi." Lạc yêu yêu thấy hắn này phúc ăn mệt biểu tình, cố nén ý cười, đi hướng xe ngựa, "Tiêu vũ kia tiểu tử cũng không ngốc, còn biết làm chúng ta đi tìm hắn."
"Cho nên ngươi kế hoạch chính là chui đầu vô lưới?" Tư Đồ liễu lười nhác đuổi kịp nàng, hơi trào phúng mở miệng.
Lạc yêu yêu thấy hắn còn ở sinh khí, cũng không tính toán hống hắn, ngồi trên xe ngựa, khinh phiêu phiêu lưu lại một câu đủ để tức chết Tư Đồ liễu nói.
"Chạy nhanh đánh xe đi, xe ngựa liền giao cho ngươi."
Tư Đồ liễu:...... Từ trước tới nay lần đầu tiên cảm thấy chính mình nhẫn nại lực thật tốt.
-----------------
"Chậc chậc chậc, ta nhưng thật ra chờ mong đào kiếm tiên nhìn thấy ngươi biểu tình." Tiêu vũ không có đẹp đối diện nữ tử.
Nữ tử lạnh lùng nhíu mày, đáy mắt tràn đầy chán ghét sắc thái, nàng trào phúng câu môi, "Còn hy vọng điện hạ chớ quên chính mình hứa hẹn."
"Tự nhiên." Tiêu vũ cười, trong mắt tự phụ cùng tham dục không thêm che giấu.
Lúc này một cái thị vệ đã đi tới, "Công tử, địa lao hòa thượng hy vọng cùng ngươi thấy thượng một mặt."
Tiêu vũ ý cười càng đậm, lấy quá một bên chén rượu, nhấp một ngụm, "Vậy thỉnh hắn đến đây đi, vừa lúc, cũng là nhiều năm không thấy."
Nữ tử thở dài, lắc lắc trong tay quạt xếp.
Thật là xin lỗi này đó hài tử.
"Hẳn là chính là nơi này." Tư Đồ liễu cầm chính mình pháp trượng, dựa vào thân cây nhìn cách đó không xa mã tặc đại bản doanh.
Lạc yêu yêu gật đầu, "Đi thôi."
Hai người khinh công nhảy, đều là tránh đi tuần tra mã tặc, nhẹ nhàng rơi xuống chồng chất như núi cỏ tranh đôi trên đất trống.
Lạc yêu yêu thật cẩn thận thăm dò, khắp nơi hoàn nhìn một chút, rụt trở về, triều Tư Đồ liễu lắc đầu.
Tư Đồ liễu thấy thế, huy một chút pháp trượng, trượng đế chạm đất, lập tức trên mặt đất xuất hiện phiếm lục quang trận pháp, tiếp theo liền chui ra rất nhiều bối thượng phát ra ánh huỳnh quang tiểu sâu, tứ tán mở ra.
"Ngươi đang làm gì?" Lạc yêu yêu nghi hoặc nhìn những cái đó sâu bò ra, đối với Tư Đồ liễu hỏi.
Tư Đồ liễu cười mà không đáp, chỉ là triều Lạc yêu yêu so cái tĩnh âm thủ thế.
Lạc yêu yêu không rõ nguyên do, lại cũng không có hỏi lại, yên lặng ở trong lòng tự hỏi làm sao bây giờ.
Vừa rồi nàng ngắm liếc mắt một cái, đã đại khái minh bạch nơi này bố cục, chẳng qua nếu muốn biết địa lao ở đâu, vẫn là không thể thiếu đến sờ soạng một phen.
Đang nghĩ ngợi tới, Tư Đồ liễu vỗ vỗ nàng bả vai, "Tìm được rồi, đi thôi."
Lạc yêu yêu cũng chưa minh bạch đã xảy ra cái gì, liền thấy Tư Đồ liễu đi rồi, nàng sửng sốt, vội vàng bước nhanh đuổi kịp.
Lạc yêu yêu xem hắn ngựa quen đường cũ xuyên qua, nếu không phải biết hắn, nàng đều phải cho rằng đối phương là chủ nhân nơi này.
Bọn họ tốc độ cực nhanh, giống quỷ mị xuyên qua, không có khiến cho bất luận kẻ nào chú ý.
Chỉ chốc lát sau, một tòa cửa lao liền xuất hiện ở trước mắt, bọn họ ngừng lại, trốn vào trong một góc nhìn cửa hai tên thị vệ.
Lạc yêu yêu cùng Tư Đồ liễu nhìn nhau liếc mắt một cái, hai người nhanh chóng ra tay, đánh vựng này hai cái thị vệ.
Tư Đồ liễu ngồi xổm xuống dưới, cầm lấy kia đôi bị treo ở thị vệ bên hông chìa khóa, "Được, vào đi thôi."