Lạc yêu yêu trợn mắt, nhìn thoáng qua mệt trực tiếp ghé vào hiu quạnh bên cạnh ngủ vô tâm, lại nhìn thoáng qua còn ở nghỉ ngơi Tư Đồ liễu, không có phát hiện diệp nếu y thân ảnh sau nhướng mày.
Chậm rãi đứng dậy, vừa muốn đi ra xe ngựa, liền nghe được bên ngoài nhỏ giọng nói chuyện thanh, tạm dừng xuống dưới, hơi hơi đem mành xốc lên một góc.
Diệp nếu y lúc này đang ở ngoài xe cùng lôi vô kiệt nói chuyện, hai người bóng dáng hơn nữa bầu trời trăng tròn, có loại năm tháng tĩnh hảo cảm giác.
Lạc yêu yêu buông mành, một lần nữa trở lại trên chỗ ngồi ngồi, nhìn về phía ngoài cửa sổ xe phong cảnh, trong mắt xẹt qua một đạo ấm áp.
Xem ra, này hai người cũng mau thành một đôi.
Nàng nghĩ, mặt mày ôn hòa một mảnh, đã không có phía trước thanh lãnh.
Tư Đồ liễu áo choàng hạ đôi mắt chú ý này hết thảy, nhỏ đến khó phát hiện câu môi, trong mắt tràn đầy Lạc yêu yêu thân ảnh, lại vô mặt khác.
Lạc yêu yêu lười nhác ngước mắt, nhìn về phía Tư Đồ ngọc, dùng linh lực cách không truyền âm, "Đừng trang, ta biết ngươi không ngủ."
Tư Đồ liễu cười lắc đầu, đồng dạng trả lời, "Lạc tiểu thư thật đúng là cảnh giác."
"Ngươi là như thế nào biết địa lao ở đâu?" Lạc yêu yêu không để ý đến hắn ngôn ngữ gian nhẹ chọn, nhàn nhạt thu sau tính sổ lên.
Tư Đồ liễu bật cười, còn tưởng rằng Lạc yêu yêu đã đã quên này tra sự, không nghĩ tới nàng còn vẫn luôn nhớ rõ.
"Tại hạ là cái đuổi thi người, hàng năm tại giang hồ sấm đãng, sẽ một chút giang hồ ảo thuật chẳng có gì lạ đi."
Này giải thích làm Lạc yêu yêu "Hừ" một chút, lấy ra lỗ hổng: "Hàng năm? Ngươi không phải hoàng thất người sao?"
"Lạc tiểu thư đối tại hạ thật đúng là......" Tư Đồ liễu tạm dừng, từng câu từng chữ nhẹ chọn nói, "Không giống người thường a."
Lạc yêu yêu nhướng mày, duỗi tay lấy quá một bên da thảm cấp vô tâm nhẹ nhàng đắp lên, rồi sau đó từ trong lòng ngực móc ra một cái túi tiền, nhìn Tư Đồ liễu tiếp tục nói, "Ta chỉ là muốn hỏi một chút, cái này túi tiền, ngươi là từ đâu tới?"
Tư Đồ liễu thấy kia quen thuộc đào hoa văn, cả kinh, mới phát hiện chính mình trên người không thấy túi tiền, nhấp môi, "Ngươi chừng nào thì bắt được?"
"Liền ở ngươi lên xe ngựa thời điểm, nó liền rớt ra tới, ta gặp ngươi không chú ý, liền nhặt lên."
Lạc yêu yêu đầu ngón tay phất quá kia hồng nhạt đào hoa, ý vị thâm trường nhìn Tư Đồ liễu, "Ngươi rốt cuộc là ai?"
"Lạc tiểu thư, có đôi khi vẫn là không cần biết như vậy nhiều chuyện tương đối hảo." Tư Đồ liễu đứng dậy, một phen đoạt lấy Lạc yêu yêu trong tay túi tiền, thu vào trong lòng ngực.
Lạc yêu yêu thở dài, chậm rãi nói, "Tư Đồ, là ngươi sao?"
Mấy chữ này ẩn chứa tưởng niệm cùng không thể tin tưởng, bị Tư Đồ liễu bắt bắt được, hắn xoay người, che dấu trong mắt thương cảm, bình tĩnh trả lời, "Lạc tiểu thư là nhận sai người, tại hạ không rõ Lạc tiểu thư đang nói cái gì."
"Ngươi rốt cuộc đã trải qua cái gì?" Lạc yêu yêu rũ mắt, "Từ biệt chính là chín năm, ta cho rằng ngươi sẽ không ở xuất hiện."
Nàng chua xót cười, trong mắt đều là thương cảm, "Hiện giờ ngươi đã trở lại, vì sao lại như vậy xa lạ, kia ba năm sự tình, ngươi đã muốn đã quên sao?"
"Ta đã nói rồi, ta không phải ngươi trong miệng Tư Đồ, còn thỉnh Lạc tiểu thư thanh tỉnh một chút." Tư Đồ liễu trở lại chính mình trên chỗ ngồi, không hề xem Lạc yêu yêu.
Lạc yêu yêu nhắm mắt lại, thở dài một tiếng, "Là ta đường đột, hôm nay việc, còn thỉnh công tử đừng để ở trong lòng."
Tư Đồ liễu trong mắt tất cả đều là phức tạp, sau một lúc lâu, hắn nói sang chuyện khác, "Lạc tiểu thư lần này đi tuyết nguyệt, là có chuyện gì sao?"
"Muốn đi gặp một cái cố nhân." Lạc yêu yêu nhìn về phía ngoài cửa sổ, đôi mắt thâm trầm xuống dưới, "Một cái, thật lâu không thấy cố nhân."