Hiu quạnh đôi mắt ánh sáng tím chợt lóe, xuất hiện một đóa nho nhỏ kim liên, toả sáng nhè nhẹ tiên khí.
"Tâm ma dẫn?" Lạc yêu yêu cả kinh, ngay sau đó vội vàng hoàn hồn, ngăn trở Lạc thanh dương kiếm.
Vô tâm ngây ngẩn cả người, như là nhìn thấy gì, đột nhiên giãy giụa lên.
Hiu quạnh hiện chút áp không được hắn, bất đắc dĩ vận dụng một ít nội lực, gắt gao kiềm trụ hắn, gầm lên ra tiếng, "Vô tâm, nhìn ta!"
"Nhìn ta, nhìn thẳng vào chính ngươi tâm!"
Trăm dặm tinh đột nhiên khụ xuất huyết, một cái không chú ý, Tư Đồ liễu liền dùng tay cầm chống lại nàng cổ.
"Vì cái gì không động thủ?" Trăm dặm tinh làm lơ kia tay cầm, nhìn thẳng đối diện mặt nếu sương lạnh Tư Đồ liễu.
Tư Đồ liễu nhìn thoáng qua còn ở đánh nhau Lạc yêu yêu, ánh mắt có một tia nhu tình, "Bởi vì ngươi là nàng bằng hữu."
"Bằng hữu sao?" Trăm dặm tinh chua xót cười cười, "Nàng sợ là không nghĩ lại lý ta."
"Đó là bởi vì ngươi khiêu chiến nàng điểm mấu chốt." Tư Đồ liễu lắc đầu, cùng trăm dặm tinh giằng co, chậm rãi mở miệng, "Giải đi."
Trăm dặm tinh biết hắn ý tứ, nhìn về phía vô tâm, ôn hòa cười cười, "Trận pháp đã phá, không cần ta ra tay."
Hiu quạnh thở phì phò, cảm thụ được vô tâm giãy giụa lực độ chậm rãi thu nhỏ, đôi mắt một lần nữa khôi phục bình thường.
Vô tâm nhắm mắt lại, thất lực nằm trên mặt đất, "Lâu như vậy không thấy, trở nên như vậy nhiệt tình?"
Trêu đùa thanh âm làm hiu quạnh hốc mắt có chút ướt át, cố nén kích động mang theo khóc nức nở mở miệng, "Hoan nghênh trở về, hòa thượng."
Lạc yêu yêu thấy không có việc gì sau tập trung tinh thần, từ thủ liền công, thay đổi thất thường kiếm pháp làm Lạc thanh dương có chút giật mình, phòng thủ lên.
"Ngươi vừa mới lưu thủ?" Lạc thanh dương bội phục tránh đi Lạc yêu yêu kiếm pháp, biên đánh biên mở miệng.
Lạc yêu yêu nhướng mày, "Cũng không phải, chỉ là vừa rồi vô tâm tình." Nói, mũi kiếm một hoa, linh khí hóa thành kiếm khí cắt qua Lạc thanh dương ống tay áo.
"Ngươi kêu gì?" Lạc thanh dương quăng một chút ống tay áo, "Lâu lắm không ra khỏi thành, thật sự là không rõ ngươi nha đầu này là khi nào nổi danh."
"Tại hạ đào kiếm tiên, Lạc yêu yêu." Lạc yêu yêu lạnh thanh âm mở miệng, "Ngươi vẫn là lăn trở về ngươi không thành, hảo hảo đương ngươi thành chủ đi."
Lạc thanh dương càng thêm cảm thấy Lạc yêu yêu quen thuộc, trong đầu hiện lên một đạo thân ảnh, "Nói thật, ngươi thật đúng là giống nhạc ngọc."
Lạc yêu yêu lập tức nắm chặt trong tay chuôi kiếm, ra tay mang lên tàn nhẫn.
Tiêu vũ thấy hiu quạnh đem vô tâm đánh thức tới, nhưng thật ra cảm thấy ngoài ý muốn, vung tay lên, nguyên bản công kích diệp nếu y cùng lôi vô kiệt ám vệ nháy mắt chia sẻ một nửa, triều hiu quạnh phóng đi.
"Hiu quạnh!" Lôi vô kiệt vội vàng hô lên thanh, nhất thời hơi thở hỗn độn, bị một người ám vệ đánh trúng lồng ngực, lui về phía sau vài bước, khụ ra huyết.
"Lôi vô kiệt!" Diệp nếu y vội vàng huy kiếm, giúp hắn cản lại mấy cái công kích, "Không có việc gì đi?"
"Không có việc gì." Lôi vô kiệt lắc đầu, cường đánh lên tinh thần, hắn tuyệt đối không cần lại làm thoát chân sau cái kia.
Hiu quạnh không có nhìn đến phía sau mũi kiếm, vô tâm đem hắn một ôm, mang theo hắn trên mặt đất một lăn, tránh thoát mấy kiếm.
Hai người đứng dậy, cảnh giác nhìn vây quanh bọn họ ám vệ, phòng ngự lên.
"Như vậy đi xuống......" Lạc yêu yêu phân tâm, bị Lạc thanh dương bắt lấy thời cơ, một phen kiếm hoành thượng nàng cổ.
"Ngươi thua." Lạc thanh dương tuyên bố, khoanh tay nhìn chằm chằm Lạc yêu yêu.
Lạc yêu yêu nhìn bị vây lên hiu quạnh cùng vô tâm, cùng với bị kiếm đặt tại trên cổ diệp nếu y cùng lôi vô kiệt, minh bạch tình thế khẩn trương.
"Hoàng huynh, các ngươi thua đâu." Tiêu vũ đi xuống thang lầu, cười đắc ý, "Đào kiếm tiên bị nhốt, các ngươi đã không có lớn nhất vương bài, thúc thủ chịu trói đi."
Vô tâm che chở hiu quạnh, lạnh lùng mở miệng, "Ta nói rồi, hắn không thể chết được."
"Được làm vua thua làm giặc, này vốn chính là hoàng gia quy tắc." Tiêu vũ cười, trào phúng vô tâm thiên chân, theo sau đôi mắt chợt lóe, "Nếu ngươi khăng khăng như thế, vậy bồi hắn đi tìm chết đi."
Tàn khốc thanh âm rơi xuống, đám ám vệ vừa muốn động thủ, liền nghe thấy một tiếng gầm lên.
"Đều cho ta dừng tay!"
Lạc yêu yêu chau mày, từ trong lòng ngực móc ra một khối lệnh bài, trên cao nhìn xuống nhìn bọn họ.