Trong một căn biệt phủ rộng lớn được xây ở giữa một nơi gần trung tâm thành phố với xung quanh được bao phủ xung quanh là hoa và cây xanh với không gian khá yên tĩnh, không khí trong lành, một nơi thích hợp để nghiên cứu và tập luyện. Trong khu vườn của căn biệt phủ được phủ kín xung quanh là những bông hoa Tử Đằng sắc tím tuyệt đẹp mọc rũ xuống, tỏa ra hương thơm ngọt ngào đặc trưng của riêng chúng. Từ khoảng cách khá xa căn biệt phủ cũng có thể ngửi thấy hương thơm của những bông hoa Tử Đằng này.
Căn biệt phủ được sở hữu bởi chị em nhà Kocho đặt tên cho nơi đây là Điệp Phủ (nghĩa là Dinh Thự Bướm).
Điệp Phủ không chỉ là nơi ở của chị em nhà Kocho, đây còn là nơi giống như một bệnh viện được hoạt động dưới quyền của Ngài Ubuyashik. Kocho Kanae và Kocho Shinobu sẽ chữa trị cho những người bị thương và chăm sóc cho họ cho đến khi cơ thể của họ hoàn toàn bình phục. Ngoài ra, Shinobu và Kanae cũng có thêm những người phụ giúp công việc này cho họ cùng với hai người hỗ trợ khác là Tsuyuri Kanao và Kanzaki Aoi cùng với 3 cô bé nhỏ tuổi hơn là Sumi, Kiyo và Naho.
Căn biệt phủ mà Ngài Kagaya cấp cho Kanae khá rộng lớn gồm 2 tòa nhà lớn. Một nơi của chị em nhà Kocho và những cô bé khác sống ở đó và sinh hoạt hằng ngày. Tòa nhà còn lại là nơi chữa trị cho những người bị thương trong nhiệm vụ hoặc những người bị tấn công. Ngoài ra, Shinobu còn có một căn phòng riêng ở đó để thực hiện các hoạt động nghiên cứu.
Khu vườn của Điệp Phủ còn được trồng rất nhiều cây hoa Tử Đằng. Những bông hoa Tử Đằng màu tím nổi bật trên những chiếc lá màu xanh. Những cánh hoa nhỏ mọc liền với nhau kết thành từng chùm hoa từ trên cành rũ xuống mặt đất. Một vài cánh hoa được ánh sáng chiếu vào làm cho màu sắc của cánh hoa dường như nhạt hơn so với những cánh hoa khác, khiến chúng như đang ánh lên phản chiếu lại những tia sáng được Mặt Trời chiếu vào. Nhìn chúng như một bầu trời màu tím được làm từ những cánh hoa Tử Đằng đang bao bọc lấy những viên ngọc sương lấp lánh đó.
.
..
Từ bên ngoài bước vào trong Điệp Phủ là một cô bé với đồng phục của học viện với mái tóc đen, dài được buộc sang một bên bằng một chiếc kẹp tóc hình cánh bướm với đôi mắt màu tím và phần trên con ngươi có chút ánh lên với vẻ dịu dàng.Tsuyuri Kanao, cô bé được mọi người biết đến như một thiên tài sử dụng kiếm với khả năng kiếm thuật và cấp bậc vượt trội hơn so với tất cả những người bằng tuổi cô.
...
Tsuyuri Kanao thực chất không phải là em gái của Kanae và Shinobu. Điều này quá dễ dàng để nhận ra vì họ của cô là Tsuyuri chứ không phải là họ Kocho. Nhưng nếu chỉ nhìn ngoại hình thì cô khá giống với hai chị em họ nên cũng có vài người hiểu lầm. Cô từng được sinh ra trong một gia đình luôn có những hành vi ngược đãi con cái của họ một cách nặng nề. Từ nhỏ, Kanao và anh chị em của mình không được đi học như những bạn bằng tuổi mình, không được vui chơi, tự do làm những điều mình thích mà Kanao luôn bị ba mẹ bắt phải làm việc mà cô không muốn mặc cho cô chỉ còn là một đứa trẻ mà không quan tâm đến việc cô có đủ sức để làm những việc đó hay không và không được cho ăn uống gì trong một thời gian dài. Anh chị em của cô cũng bị chính cha mẹ của họ ngược đãi, ba mẹ luôn đánh đập và trút những cơn giận dữ lên họ. Sau cùng thì họ cũng bị đem đi bán cho những gã đàn ông lạ mặt với mục đích là đem đi "phục vụ" cho những gã đàn ông đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[muitan]- Anh muốn được yêu em thêm một lần nữa
Teen Fiction"sau này, anh mới chợt nhận ra rằng... thế giới này...thật sự...rất rất rộng lớn". .... Cặp đôi: Muichiro x Tanjiro (Muitan) Bản quyền nhân vật: trong Kimetsu no Yaiba Thể loại: học đường, tình yêu, hành động (có BG, BL,GL)