10. (🔞 cấm thiếu nhi )

318 36 9
                                    

- Đừng đi mà...hic hic

Tiếng la hét của Nagumo vang lên khi những người chuyển phát nhanh đang bê đồ của Shin lên xe tải để chuyển sang nhà Sakamoto. Shin đứng đó mà tức điên lên, thật sự em chỉ muốn đá phăng tên này đi. Tiện tay em lấy từ thùng đồ của mình quyển sách ném vào đầu hắn sưng u một cục.

- anh không giúp gì thì thôi, đừng có mà cản trở họ.

Dù rất bất mãn nhưng mọi sự quyết định đều phụ thuộc vào Sakamoto hết. Nagumo làm gì có quyền...Shin thấy hắn ngồi trơ trọi một góc nhìn từng món đồ bị chuyển đi mà thấy cũng tội nghiệp, em ra ngồi cạnh hắn an ủi

- Chờ tới lúc anh Sakamoto chịu chấp nhận anh, tôi sẽ suy nghĩ về việc ở chung với anh.

Nagumo mấy phút trước còn đang ỉu xìu đột nhiên nghe em nói vậy mặt hắn ngay lập tức cười tươi rói. Hắn hớn hở như đứa con nít ôm chầm lấy em. Nagumo nằng nặc đòi theo em sang nhà Sakamoto để giúp em sắp xếp đồ đạc nhưng mới tối qua hắn vừa sang nhà Sakamoto còn bị đuổi đi thì nói gì đến bây giờ. Nhưng bằng một cách thần kì nào đấy, Nagumo vẫn được Shin cho theo về.
Khi thùng đồ của Shin được chở tới nhà Sakamoto, hắn hớn hở bê vào giúp em rồi cố tình thể hiện sự ga lăng, tinh tế của mình với Shin trước mặt Sakamoto với hy vọng ảnh có thể chấp nhận mình, nhưng với Sakamoto dù Nagumo có thế nào đi chăng nữa vẫn là một tên Order nguy hiểm và anh cảm thấy tên này redflag bỏ mẹ. Nagumo định bê đồ lên cầu thang thì bị Sakamoto chặn lại

- Mày về đi, còn lại tao lo

- Ủa Shin nhờ tao bê lên chứ đâu có nhờ mày?

Sakamoto quả nhiên không thể cãi lại tên lẻo mép như hắn. Anh chỉ có thể để hắn tự bê đồ lên phòng Shin. Xem chừng không phải lúc thích hợp để đấu trí với thằng này. Chẳng mấy chốc cả hai đứa đều đã bê hết đồ lên. Shin mệt lả nằm vật ra giường vì kiệt sức trái lại Nagumo có vẻ khá là bình thường. Thấy Shin vã mồ hôi, sau lưng thì ướt đẫm hằn rõ lên nước da trắng sáng. Nagumo thật sự muốn cởi phăng cái tạp dề vướng víu đó ra để nhìn cho rõ cả trước cả sau như nào. Được như ý muốn, Shin vì nóng quá nên cởi ngay chiếc tạp dề ra, mồ hôi thấm đẫm cổ áo lộ ra hai hạt đậu hồng hào câu dẫn hắn. Nagumo tiện tay khoá trái cửa, Shin nghe thấy tiếng hắn khoá cửa nhưng cũng không nghĩ nhiều, vì đây là nhà Sakamoto còn có mọi người ở dưới hắn dám làm gì được chứ. Em đã nghĩ vậy nhưng có lẽ hắn ta chơi liều thật, Nagumo được đà ghì chặt Shin ra mà hôn ngấu nghiến, em giãy giụa đẩy hắn ra nhưng chỉ thấy hắn tặc lưỡi rồi tiếp tục lột đồ của em.

- Hợp tác chút đi...em không muốn bị phát hiện mà?

- Bỏ ra, mọi người vẫn còn ở dưới nhà. Tôi mà hét lên chắc chắn anh Sakamoto sẽ đá đít anh ra khỏi đây.

Đột nhiên bên ngoài truyền đến tiếng gõ cửa, Nagumo ngay lập tức rời ra tay hắn thoăn thoắt cài lại cổ áo của mình sao cho trang phục chỉnh tề nhất. Sắc mặt em có vẻ không được ổn cho lắm nhưng vẫn ra mở cửa vì biết chắc rằng người gõ cửa là Sakamoto.

- Ah! s-sếp

Sakamoto biết ngay hắn ta sẽ chơi bẩn mà, bộ dạng của em đúng là không thể qua mắt ảnh thật...Shin thở hồng hộc như sắp hết hơi, quần áo thì xộc xệch còn Nagumo ngồi vắt chân trên giường như thể hắn chả làm gì sai cả.
Rồi anh Saka chỉ thẳng mặt hắn

anh Na dân tổ phóng đổ tim emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ