Kem dưa lưới(ngoại truyện)

197 30 7
                                    


🔞cấm thiếu nhi













Trên đoạn đường tối tăm không một bóng người, thi thoảng có mấy chiếc xe qua lại. Shin lê lết thân thể mệt mỏi về nhà sau khi kết thúc ca làm từ tạp hoá Sakamoto. Em bối rối nghĩ lại về cuộc điện thoại hôm qua với Nagumo, có lẽ em đã hơi to tiếng với hắn một chút khi hắn bày tỏ tình cảm với em. Em mắng chửi hắn thậm tệ, vì lo lắng hắn chỉ thích em cho vui hoặc bất cứ lý do nào em tự nghĩ ra, đúng là không thể tin tưởng được một thằng Order giết người không nương tay như Nagumo. Bây giờ đột nhiên muốn quay lại để nói lời xin lỗi với người kia, em ngồi thụp xuống suy nghĩ lại về bản thân mình. Nhưng nghĩ đi nghĩ lại thì cũng nên xin lỗi hắn một câu dù gì hắn cũng là bạn của anh Sakamoto làm vậy cũng hơi khó xử cho anh ấy. Em lục tay vào túi quần nhưng phát hiện không thấy điện thoại đâu còn cả túi đồ cũng biến mất nốt chắc chắn là để quên ở quán, Shin tự chửi rủa chính mình ngu ngốc đến nhường nào rồi quay đầu tính chạy lại về quán thì va phải hình bóng cao lớn đứng sau mình từ nãy tới giờ. Nagumo người ngợm dính đầy máu tanh, chiếc áo sơ mi trắng bên trong như nhuộm cả một mảng đỏ. Khuôn mặt hắn cũng không ngoại lệ mà bị bắn lên vài giọt máu nhìn có chút giống cosplay Halloween nhưng Halloween này nó lạ lắm.
Em bất giác nhìn thẳng lên đụng mắt với hắn, chân run rẩy lùi lại phía sau. Hắn ta thấy em phản ứng như vậy có chút phấn khích, từ trong túi hắn lấy ra chiếc điện thoại của em, tay hắn lắc lắc còn cười vui vẻ nói xỉa : " em đang tìm cái này sao? Em định gọi để xin lỗi tôi à?". Đúng là tên sát thủ lưu manh giỏi đọc vị người khác, chẳng trách hắn làm công việc này chắc cũng được hơn chục năm rồi, bao nhiêu loại người hắn mà chả gặp qua, từ ánh mắt đến cử chỉ hành động của hắn như nhìn thấu tâm can người khác ấy.
Đến cả suy nghĩ cũng không thể đọc được. Em cũng không biết từ lúc nào chiếc điện thoại của em đã nằm gọn trong tay hắn, em định giật lấy chiếc điện thoại thì bị hắn giơ cao hơn nữa. Em tức giận lườm hắn, hắn nhìn đôi mắt căm phẫn của em khuôn mặt hắn liền có chút thích thú muốn chọc cho khóc thì thôi. Em cắn môi bình tĩnh lại cố gắng kiềm chế để bản thân để không phát tiết, mắt em lia xuống đất hai tay nắm chặt áo, miệng mấp máy hai chữ "xin lỗi" không biết hắn có nghe thấy không nhưng hắn vẫn không nói gì, Nagumo đặc biệt để ý đến bộ đồ hôm nay của em, thật sự để lộ hơi nhiều da thịt. Chiếc áo khoác ngoài hờ hững tụt xuống một bên khiến hắn hơi khó chịu, chả biết bao nhiêu người đã nhìn thấy em trong bộ dạng này. Cảm xúc ghen tuông gần như chiếm đóng tâm trí  hắn. Nagumo kéo áo em lên bất ngờ, chiếc áo khoác được hắn kéo kín đến tận cổ không để lộ một chút gì. Shin đôi chút xửng sốt chả hiểu hắn kiểu gì tự nhiên hành động như vậy. Hắn trả điện thoại cho em mắt lia xuống dưới...

" Lần sau mặc kín đáo một chút, ra đường buổi đêm như này nguy hiểm lắm. Lỡ có ai bắt cóc em rồi cưỡng hiếp thì sao? "

Hắn nói vậy em nghe cũng thấy có lý nhưng em vẫn phải cãi lại hắn cho đỡ cơn giận trong lòng...

" Liên quan gì đến anh đâu mà anh nói nhiều vậy? "

Hắn nhìn thẳng vào mắt em, ánh mắt có chút lạnh lẽo. Nó sâu thẳm như nuốt chửng cả con người em vậy, hắn đến gần em hơn chút rồi đưa tay vân vê lấy một cọng tóc của em, với tông giọng thản nhiên hắn lên tiếng...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 09 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

anh Na dân tổ phóng đổ tim emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ