___
Sau một năm, nhờ sự kết hợp hoàn hảo của Kim Thái Hanh và Điền Chính Quốc. Đội điều tra trọng án số một ra đời, và từ đó nhiều vụ án hóc búa cũng đã được phá giải.
"Alo, đội điều tra trọng án số một tỉnh Tịnh Dao xin nghe."
"..."
"Được, tôi hiểu rồi."
Lạc Vĩ dập máy, thở hắt ra một hơi.
Kim Thái Hanh ngồi gần đó thấy vậy liền lên tiếng hỏi:
"Chuyện gì?"
Lạc vĩ trầm ngâm hồi lâu, khẽ đáp lời:
"Khu nhà tập thể trên đường Trung Sơn Ngũ Lộ ở Quảng Châu có người phát hiện tứ chi của người trong túi rác."
Một giờ sau khi nhận được cuộc gọi, Lạc Vĩ và Kim Thái Hanh đã có mặt tại hiện trường vụ án.
Bước vào căn hộ của nạn nhân, thứ đập vào mắt hai người bọn họ chính là phần đầu dính với phần thân của cô sinh viên được đặt ngay ngắn trên bàn ăn, gương mặt vẫn còn nhận diện được vì chưa bị tác động dẫn đến biến dạng.
Dựa vào lời khai của người dân, Lạc Vĩ biết được cô gái này tên Châu Ái Ly, 20 tuổi, sinh viên đường địa học Nông Nghiệp, thành phố Quảng Châu.
Sau khi đã xác định được danh tính nạn nhân, Lạc Vĩ và Kim Thái Hanh tiến hành lục soát căn hộ.
Cửa chính bị khóa từ bên ngoài, tất cả cửa sổ trong nhà đều được khóa chặt không giống như bị đột nhập, ngoại trừ khu vực phòng khách bị rối tung lên như đã có trận giằng co giữa Châu Ái Ly và hung thủ. Tại phòng ngủ phát hiện vết máu dính trên nệm và tủ đồ, những tài sản giá trị của nạn nhân vẫn còn nguyên vẹn, không có gì bị lấy cắp.
Nhà vệ sinh đầy nước và máu, Kim Thái Hanh đặt ra nghi vấn hung thủ đã vào đây để tẩy rửa vết máu trên người mình.
Ngoài ra, Kim Thái Hanh còn phát hiện trong túi rác chứa tứ chi của cô gái, tên sát nhân tàn bạo đã cắt lìa các ngón tay của cô gái, bàn chân vẫn còn nguyên vẹn.
Theo như hiện trường vụ án, Lạc Vĩ nghĩ có lẽ bàn ăn được tên sát nhân dùng làm bàn mổ để chặt xác nạn nhân. Trên bàn ngổn ngang đầy dao mổ, vết máu chảy từ đêm qua vẫn chưa có dấu hiệu khô ráo. Đầu đã suýt lìa khỏi cổ, kế bên là một cái khay nhỏ chứa trái tim của Châu Ái Ly đã được lau chùi sạch sẽ.
Tại hiện trường, Lạc Vĩ phát hiện nhiều dao mổ chuyên dụng, băng keo, dây thừng, dấu vết bàn chân còn in lại trên sàn nhà đầy máu nhưng không rõ ràng. Trong bếp có một bó hoa hồng đỏ thật tươi, bình hoa trong nhà Châu Ái Ly được cũng có hoa hồng đỏ cùng loại.
Kim Thái Hanh đặt ra nghi vấn hung thủ là một tên sát nhân có kinh nghiệm hoặc có trình độ chuyên môn cao dựa vào cách hắn sử dụng dao mổ trên người Châu Ái Ly.
Sau khi tập hợp các bộ phận thi thể của nạn nhân, cả hai phát hiện không tìm thấy ngón tay cái của Châu Ái Ly lẫn hung khí gây án, kể cả cách thức gây án cũng chưa được xác định rõ ràng. Dao mổ chỉ là công cụ để hung thủ mổ xẻ nạn nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
ABO/Bạn trai tôi sở hữu một omega oải hương.
FanficTên: Bạn trai tôi sở hữu một omega oải hương. Author: bơ&bắp (baprangbo_tk) Thể loại: ABO, cường công cường thụ, trinh thám. Chi tiết: bối cảnh Trung Quốc, chuyện tình nơi công sở, O phân hóa muộn ở tuổi 25, mãnh A lạnh lùng bị cảm hóa bởi B. O mùi...