Văn án:
Kim Thái Hanh là một cái tên rất nổi tiếng trong giới cảnh sát, hắn trở nên khét tiếng nhờ tài bắt tội phạm cực đỉnh của mình. Ngày hắn chào đời, tất cả mây đen ùa về mảnh đất Tịnh Dao* để "mừng" hắn ra đời, có thể thấy ông trời dường như cũng rất "ưu ái" đối với một sinh mệnh vừa ra đời nhú như hắn nên cũng đã cho hắn một tính cách rất quyết đoán, tàn nhẫn.
Đỉnh điểm của sự "ưu ái" ấy chính là khi hắn lên 10, xét nghiệm giới tính* cho thấy hắn chính là một mãnh A cùng với mùi hương gỗ tuyết tùng lạnh buốt, có thể nói đây chính là đứa con của trời.
Càng lớn tính cách của Kim Thái Hanh càng kiệm lời đến nổi chẳng ai dám lại gần hắn, ngày qua ngày hắn chỉ cắm đầu vào sách vở. Mục tiêu của hắn chính là làm cảnh sát hình sự, lý do đơn giản là vì hắn thích thế.
Ngược lại với hắn, Điền Chính Quốc từ nhỏ đến lớn được bố mẹ cưng chiều như trứng hứng như hoa, tính cách của cậu rất nhẹ nhàng như một đóa hoa oải hương. Khi bé cậu luôn tò mò về mọi thứ, cậu muốn tìm ra được sự thật nên đã rất quyết tâm với nghề khám nghiệm tử thi.
Nghe có vẻ rất rùng rợn và không hợp với tính cách của cậu đúng chứ? Nhưng biết sao giờ, cậu chính là yêu thích cái nghề ấy rất nhiều. Tuy phải đối mặt với những cái xác không còn nguyên vẹn, đôi khi là một cô nàng với những vết bầm dẫn đến tích tụ máu ở đầu, hay những anh chàng mất tứ chi, điều đó rất ghê tởm với nhiều người nhưng Chính Quốc cậu đã quen với điều đó.
Từ trước đến nay, ai cũng nghĩ rằng tin tức tố của Thái Hanh chính là vũ khí giết người, nhưng chẳng ai ngờ tin tức tố của hắn lại trở nên dịu nhẹ khi ở bên Chính Quốc. Và đồng thời, cũng chỉ có tin tức tố của Chính Quốc hợp với tin tức tố 'giết người' của hắn. Đây có lẽ chính là định mệnh.
______________________________
Tên: Bạn trai tôi sở hữu một omega oải hương đó chính là tôi!
Author: bơ&bắp (baprangbo_tk)
Thể loại: ABO, cường công cường thụ, trinh thám.
Chi tiết: bối cảnh Trung Quốc, chuyện tình nơi công sở, O phân hóa muộn ở tuổi 25, mãnh A lạnh lùng bị cảm hóa bởi B. O mùi hoa oải hương, mang lại cảm giác tươi mát và thư thái, A mùi gỗ tuyết tùng ấm áp(với O), lạnh giá(với người ngoài).
*Dựa trên những vụ án có thật.*
_______________________________
Note:
*Tịnh Dao: Vùng đất Tịnh Dao chính là thế giới riêng mà au tự nghĩ đó!
*Xét nghiệm giới tính: Giới tính ở đây là giới tính thuộc ABO chứ không phải giới tính nam, nữ đâu nhen.
_______________________________
À nhon ha xê nhô, như đã hứa là trẫm sẽ quay lợi zới một diện mạo khác hehe.
Bơ đã đổi từ fic học đường yêu đương sang tình yêu trinh thám :_)) đồng thời cũng đổi tên từ Bạn trai tôi không phải dạng dễ đụng sang Bạn trai tôi sở hữu một omega oải hương đó chính là tôi *khóc*
Sẽ có một ngày nào đó bơ sẽ tạo một thế giới khác mang tên Bạn trai tôi không phải dạng dễ đụng thuii.
Hãy đón chờ những chap tiếp theo của cặp đôi có sở thít máu me nhóe sa rang hê.
____________
Warning:•Fic có chứa yếu tố kinh dị, đa số sẽ dựa trên những vụ án có thật.
•Nhân vật được tạo hình trên trí tượng tưởng của au.
•Có nhân vật phản diện nhưng không đáng kể.
★♪
BẠN ĐANG ĐỌC
ABO/Bạn trai tôi sở hữu một omega oải hương.
Fiksi PenggemarTên: Bạn trai tôi sở hữu một omega oải hương. Author: bơ&bắp (baprangbo_tk) Thể loại: ABO, cường công cường thụ, trinh thám. Chi tiết: bối cảnh Trung Quốc, chuyện tình nơi công sở, O phân hóa muộn ở tuổi 25, mãnh A lạnh lùng bị cảm hóa bởi B. O mùi...