Xin chào cả nhà, là Bam đây. Bây giờ mình đã có thể bình tĩnh hơn để chịu trách nhiệm với những đứa con tinh thần mà mình đã dành hầu hết tâm trí cho nó, cũng nên đưa ra một thông báo rõ ràng để những người luôn theo dõi và ủng hộ mình biết được nhỉ.
Như Bam đã chia sẻ trên acc face cá nhân của mình rằng ngay trong cái đêm mọi việc bung bét, Bam đã chẳng ngủ được. Mình dành 8 tiếng đồng hồ chỉ để suy nghĩ thật kĩ về khoảng thời gian hơn 2 năm qua, buồn vui thất vọng có đủ. Thật ra trong lòng mình đã biết từ lâu cũng đã có lựa chọn thế nên khi mình không còn động lực ra chapter mới mà phải để mọi người thúc giục mới lọ mọ bật máy lên đăng.
Với bản thân mình không đặt nặng vấn đề Couple này có đi đến đâu hay không. Có những mối quan hệ đẹp đến độ nó khiến người ta xiêu lòng mà chẳng cần nhất thiết phải đặt tên hay gói gọn vào một quy chuẩn nhất định, thương quý và trân trọng thế là đủ. MA có lẽ sẽ là couple đầu tiên và cũng là cuối cùng trong sự nghiệp đu otp này của Bam rồi.
Mình cũng đã thôi không còn khúc mắc gì với M nữa và nhẹ lòng rất nhiều.
Về Fic quả thật mình đã lên hết ý tưởng xong xuôi cả rồi, "Duyên" sẽ dừng ở ngoại truyện thứ 30, "Lỡ" chỉ mới đi hết được 1/3 hành trình nhưng có lẽ câu chuyện chỉ có thể bỏ ngỏ ở đấy thôi. Và cuối cùng là về "Shy" thì mọi thứ chỉ mới là khởi đầu.
Bam muốn thử lắng nghe mong muốn của mọi người liệu rằng có chờ được Bam tiếp tục hoàn thành hay không. Bởi hơn ai hết tác giả lại chính là người luỵ nhất còn gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
SHY
FanficShortfic có vẻ là rất ngại ----------------------------------------------------- -Sản phẩm của trí tưởng tượng -Tôn trọng nguyên tác là tôn trọng chính mình.