-"Con xuống rồi đây mae"
-"Xuống rồi thì ngồi ăn lẹ đi con,muộn học rồi "Một người phụ nữ khác ngồi ở bàn ăn lên tiếng.Đó chẳng phải mae Namtan của cậu trai ấy sao?cậu tự hỏi.
-"Chắc chắn là xuyên không ròi trời ơi
T_T"
-"À mà mae,muộn học rồi,mae chở con đi học được không 👉👈"Học sinh ngoan,dù thế nào cũng không bao giờ ngó lơ chuyện học hành,thỉnh thoảng thì có.
-"Chẳng phải mọi hôm con đòi tự đi sao,tự dưng hnay lại bắt mae chở?"
-"Thì lúc đó....đó là tủi trẻ bồng bột.."Cậu thề là cậu thật sư chẳng có câu nào để phản bác cả,liền phải moi moc vốn từ ít ỏi như điểm số văn của cậu ra mà nói.
-"Thôi mà mae,muộn học rồi đó..."cậu nũng nịu nói.
-"Thôi được rồi mae không tra hỏi con nữa,lên xẹ lẹ đi,lẹ lên.Anh đi nha vợ iu!"
-"Con đi nha mae nhỏ.."
________Tua đến trường____________
* Bước xuống con xe đắt gấp đôi căn biệt thư biệt lập và VinHomes.Ôi cảm giác ấy thật sĩ là bao*Cậu nghĩ thầm.
Đang mộng tưởng trông khoảnh khắc đẹp đẽ ấy thì giọng nói của giám thị vang lên.
-"Chẳng phải là em Pond Naravit lớp 11/4 sao??Sao nay đi học muộn vậy em?"Thầy cười hì hì thân thiện hỏi.
-"Dạ.....D...Dạ thầy ơi,tại em phải đạp xe đi học á,xong rồi á em bị ngã xe á,xong rồi em phải ráng đến trường á thầy hihi"
-"Sao nói mà á hoài z em?"Vẫn là khuôn mặt thân thiện ấy cùng giọng nói ngọt ngào của thầy.
-"Thầy ơi ,em thề là em đi muộn lần này thôi,thầy tha cho em nha,em đãi thầy cơm ná"
-"Pond Naravit lớp 11/4
Tội 1:Đi học muộn
Tội 2:Xộn lào không chớp mắt
Tội 3:Có ý định mua chuộc thầy giáo.Trừ 10 điểm rèn luyện.."
-"Thầyyyy......."
-"Mau vào học không thầy trừ điểm tiếp đó trò iu🥰"
Cậu nghe vậy liền vụt đi như một cơn gió,xông vào lớp như bão tố mà quên mất là mình đi học muộn.
-"À đây rồi 11/4.....HELLO CHÀO CẢ NHÀ YÊU CỦA KEMM🥰🥰"
-"......."Những ánh mắt lộ rõ sự bất ngờ dần dần nhìn về phía cậu.Ôi những ánh mắt ấy thật đầy cảm xúc khi chứa trong đó một sử khinh bỉ không hề nhẹ.
*Dm ăn cức rồi, tính sao giờ?"*
-"Em Pond Naravit, sao giờ em mới tới muốn bị trừ điểm lắm hẳ!?"
-"Dạ cô tại nhà em có việc á!Cô tha em nha cô"Cậu dùng ánh mắt long lanh như ngôi sao nhìn về phía cô giáo khiến cô khổng khỏi bất lực xin thua.
-"Thôi được rồi!Cô tha cho em ,nhanh vào chỗ đi"
-"WOA!Sếp em cô giáo xinh,sếp em rất nhiệt tình...."
-"Muốn phạt lắm hẳ trò Pond?"
-"Dạ em về ngay đâyyyy..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nam Phụ Bỗng Hóa Nam9[JoongPondGemini]
AdventureThể loại :Xuyên không Warning:Đây là fic cho những con dân đu thuyền ma