Chap 4

97 15 0
                                    

__Rengggggggg,giờ chơi đến dồi giờ chơi đến rồi ,dậy đi chơi,dậy đi chơi__
  Tiếng chuông báo nghỉ trưa vang lên,cậu gục xuống bàn sau ba tiết Lý,Hóa,Sinh liên tiếp.Bỗng từ đâu một giọng nói vang lên:
-"Gấu,đi xuống căn tin với tao đi,xuống ăn trưa với taooooo..."giọng cậu trai nũng nịu.
-"Hở...Cậu là ai z??"Cậu ngơ ngác hỏi
-"Tao là Nani,bạn mày đấy mà....sao mày lại không nhận ra tao?Huhuuhuhuhu....hay là mày nghỉ cuối tuần xong mất trí nhớ rồi huhuhuhuhu.."
Cậu con trai vừa khóc bù lu bù loa vừa nói.Thấy vậy cậu liền bất lực mà phải thuận theo.
-"Trôn Trôn ,sao tao lạo không nhận ra bé iu của tao đc chứ..."
-"Tao tạm tha,giờ thì xuống canteen với tao"
-"Dạ....."
________________Canteen_______________
-"Ê mày ăn gì tao lấy cho?"Nani hỏi
-"Thôi khỏi cần tao với mày cùng đi"
-"Òooooooo"
    Lấy thức ăn xong cậu liền nhanh chóng đi ra bàn ăn để xời.Đúng là trời đánh tránh miếng ăn,bỗng từ đầu xông ra 3 thằng con trai bề ngoài trông khá điển trai bước đến chỗ của cậu và Nani đang ngồi.Xong nghênh ngang cất giọng.
-"Đây là chỗ của tụi này,xê ra"thằng bên phải nói
-"WTF????Người đến sau thì chả còn gì đâu bé,còn lâu tụi nà......Ưmmmm ưm......ỏ...ao...a..ra..ằng...i""(tạm dịch:Bỏ tao ra thằng Ni)Cậu bất ngờ bị thằng bạn bịp chặt mồm trước khi nói hết câu rồi thì thầm.
-"Mày bị chúng nó bắt nạt hết năm lớp 10 mà n vẫn còn không sợ hả?Muốn bị dày vò lắm hả?"Ba thằng kia bắt nạt? Hết năm lớp 10?Hội DJG?????? Sau một lúc thì cậu mới load ra được vấn đề.Thì ra ba thằng kia lần lượt là Dew,Joong và Gemini ,gia đình chúng nó đầu tư cho trường,lại còn lần lượt là CEO ba công ty hàng đầu tại Thái Lan nên không ai dám làm gì tụi nó.Và chúng nó không ai khác chính là người bắt nạn y suốt năm lớp 10.Nghĩ đến đây cậu liền hứa với y rằng.
-"Tôi sẽ khiến mấy người này trả giá khi dám bắt nạt y phải lếm mùi của đất.XIN HỨA XIN HỨA!!"cậu hừng hực khí thế.
-"Cậu điếc à?" Joong nói.Hình như bọn hắn có vẻ mất bình tĩnh,thấy vậy cậu liền gạt phăng tay của Nani ra rồi hùng hồn phản bác.
-"Ê,nói gì vô lý vậy??Bàn này khắc tên bọn anh chắc?"Hắn chẳng nói gì chỉ hướng mắt xuống chân bàn,tò mò nên cậu cũng cúi xuống theo.Một hàng chữ đập thẳng vào mặt cậu*(NHÀ TÀI TRỢ:TẬP ĐOÀN ARCHEN AYDIN)*Thôi chuyến này chỉ còn cách nhảy sông thôi chứ quê hết cứu rồi.
*Thâm tâm của Pòn lúc này:"chết rồi ahuhuuhuu quê vili .....làm sao giờ bây ơi,các vợ ơi cứu anh với huhuhuhuhuhuhuhuhu....''
Thấy bộ dạng của cậu,bọn hắn chỉ mìm cười nhẹ.Thấy vậy cậu liền muốn trốn chạy thật xa,liền kéo Nani nhanh nhanh biến mất.
-"ĐÚNG LÀ TRÁNH CỨC TRÂU GẶP CỨC BÒ HUHUHU"
________________end__________________
Hihi,hnay sốp vt tận 3 chap;)))

Nam Phụ Bỗng Hóa Nam9[JoongPondGemini]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ