Theo thông báo nhập học, Yiheon vào A2 còn Jaeheon học A1.
Kết quả là mỗi đứa một lớp. Điều này cũng dễ hiểu thôi, chỉ còn 2 năm nữa tụi nhỏ sẽ tham gia kỳ thi CSAT, nên việc chia lớp phù hợp với nguyện vọng là hoàn toàn hợp lý và sẽ giúp cho chúng phát huy thế mạnh của mình. Và cũng vì thế hai chị em tách nhau ra. Sự kiện này có thể sẽ là một khởi đầu mới hoàn toàn. Ở X, xuyên suốt từ lúc mẫu giáo cho đến khi chạm ngưỡng Trung học, hai chị em luôn học chung lớp. Đây là lần đầu tiên có sự thay đổi. Cả hai đều sẽ phải bắt đầu làm quen với môi trường mới một mình.
Hôm nay cũng là ngày đầu tiên nhập học. Đó sẽ là một ngày căng thẳng đối với Yiheon, cậu bé tính cách nhút nhát và ít nói có phần lo lắng về việc hoà nhập với môi trường mới. Trước khi đi vào lớp chị Jaeheon đã dặn cậu rất nhiều điều
"Tìm một người bạn trông hiền lành và kết bạn, em sẽ phải chủ động một chút. Tỏ ra mạnh mẽ vào, thể hiện mình không phải người có thể động vào một cách tuỳ tiện. Cố gắng bắt chuyện với bạn cùng bàn, dù là bất cứ ai cũng phải có những đánh giá sơ bộ. Không được quá tin tưởng một ai đó. Trời ơi lo quá đi mất, biết thế tao cũng theo mày vào lớp này cho rồi..." Jaeheon liến thoắng dặn dò cậu em ngay trước cửa lớp A2.
Mặc dù Yiheon hơi bất lực trước việc chị mình không tài nào yên tâm nổi nhưng thực lòng mà nói bản thân cậu cũng rất lo lắng. Vì đây là một môi trường mới, không còn là X mà là X1, và cũng là lần đầu tiên cậu và chị không học cùng lớp. Cậu bắt đầu nhớ những ngày trước đây, làm gì cũng có chị bên cạnh được chị bao bọc, bảo vệ. Một vài chuyện khá thú vị đã lướt qua dòng suy nghĩ đó.
Hồi mẫu giáo có nhỏ kia giật đồ chơi của cậu, chị cậu đã lao vào đòi lại cho cậu. Hay hồi cấp 1 chị đã giúp cậu thoát khỏi một tên phiền phức cùng lớp bằng cách...tự tay kiến tạo một kiểu tóc mới cho cậu ta trong giờ nghỉ trưa. Đã thế, Jaeheon còn hào hứng nhận lỗi với cô sau khi cho tên phiền phức đó một bài học
Khi được nghe kể, Yiheon đã rất shock khi nghe những gì chị mình làm. Còn Jaeheon mặc dù không tránh khỏi sự trừng phạt của ông bà Sung hay trách mắng của phụ huynh thằng nhóc kia. Nhưng kể từ ngày đó, Yiheon cũng không bị tên đó làm phiền nữa. Trái lại không biết vì sao mà thằng nhóc đó còn phải sợ khi thấy hai chị em nhà này. Tuy sự kiện đó có phần hơi kì quặc nhưng Jaeheon đã bảo vệ được em của mình.
Bên cạnh đó, cũng bởi vì cùng một môi trường trong một thời gian dài, nên bạn của Jaeheon sẽ chơi chung với cả Yiheon. Họ cũng rất quý Yiheon vì cậu thực sự rất đáng yêu.
Yiheon là một cậu bé nhút nhát, hiền lành. MBTI của cậu ấy chắc chắc phải là hơn 50% I. Cậu khá ít nói, hoặc đôi khi là im bặt luôn, nên việc chị cậu lo lắng là hoàn toàn có thể hiểu được.
Nhớ lại một số chuyện cũ khiến Yiheon cảm thấy yên tâm và bật cười
"Chị, em có thể làm được mà, chị phải tin em chứ. Em lớn rồi, em nhớ rùi. Chị về lớp điiiii" Yiheon đẩy chị về lớp bên.
Dù vậy, nhưng cậu cũng tin bản thân mình sẽ làm được, đã đến lúc tự lập trong một môi trường mới rồi. Còn Jaeheon có vẻ không đành, nhưng cũng phải tạm biệt em trai để vào lớp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC] "Another life returns of a high schooler"
Fanfiction[FANFIC] từ tiểu thuyết BL Hàn "A gangster became a highschooler"/"Đại ca đi học" tác giả horol Đây là fanfic mình viết về nhân vật Yiheon ở một thế giới khác và hoàn toàn không liên quan đến mạch tiểu thuyết ạ. Chỉ là mình muốn viết về một cuộc đời...