Tối hôm đó,Yeonji thẫn thờ ngồi ngoài ban công.Cô không thể hiểu nổi tại sao Jeon Jungkook hắn lại có thể làm như thế...Người theo đuổi cô là hắn,tỏ tình cô là hắn,một lòng một dạ muốn ở bên cô cũng là hắn...hay do cô chưa đủ tốt,chưa đủ hoàn hào để có thể làm nửa còn lại của hắn?Nếu nói thì cô có thể sửa ngay mà, sao lại phải làm như vậy với cô...?Bộ hắn không thấy áy náy một chút nào sao?Không nghĩ là mình đang làm tổn thương cô à?Hay hắn không còn một chút lương tâm nào nữa?
Lee Yeonji với quyền lực nắm chắc trong tay,cô đã có thể khai thác được rất nhiều thông tin từ những nhân viên trong khách sạn.Cỏ vẻ như hai người họ đã ở đây với nhau suốt mấy tháng qua. Họ thắm thiết đến nỗi các nhân viên ở đây còn tưởng là đôi vợ chồng đang đi hưởng tuần trăng mật.
Dù sao thì cũng phải tìm kiếm được mọi gốc gác của cô gái đó.Họ tên,năm sinh,nơi sinh sống,quốc tịch,sở thích hay những nơi thường lưu tới đều phải tìm cho ra.Trợ lý thân thuộc của cô đã tìm được rất nhiều thông tin của cô gái này.Cô ta cũng không thuộc dạng ở ẩn nên cũng khá dễ dàng để tìm kiếm.
Tên thật của cô ta là Ivanov Anastasia, là người Mỹ gốc Nga.Tên tiếng anh là Farah Zelda.Năm nay tròn 24 tuổi,bằng tuổi với Jungkook. Sinh sống ở Mỹ từ bé và hiện là một luật sư có tiếng ở cả Mỹ và Nga. Hướng ngoại và rất niềm nở,giỏi việc giao tiếp và lấy lòng tin. Cô ta cũng được rất ngiều người khen là có tài ăn nói khiến người khác siêu lòng. Gia đình đông con cháu vô cùng hoà thuận,gia thế cũng phải tầm hạng thượng lưu. Qua lại với Jungkook đã được 4 tháng ròng rã...nghe bảo là cuộc tình dài nhất trong cuộc đời cô ta.Nói là 6 năm bên nhau nhưng thật ra Jungkook và Yeonji đã dành ra 2 năm để có thể tìm hiểu kĩ và chắc chắn việc mình có nên chọn đối phương hay không...Việc nếu hắn có viện cớ bảo yêu lâu nên chán thì điều đó cũng khá vô lý.Dù gì thời điểm 2 năm đó cũng chỉ là bạn,chưa tiến được bước nào nên cũng không phải là một quãng thời gian quá lâu để hắn có thể nói chán...
"Cạch!"
"Yeonji ah~ Anh về rồi đây~"
"......."
"Yeonji ah~..."
"......."
"Con nhóc này,lại đi chơi ở đâu rồi đây mà."
Jeon Jungkook cười nhẹ,hắn lấy điện thoại ra nhấp gọi cho Yeonji...nhưng gọi bao nhiêu cuộc thì cô vẫn không nghe máy.Từ hôm qua đến giờ chưa thấy cô phản hồi một câu nào làm hắn thấy có chút lạ.Hắn nhấc máy gọi thử cho một trong những người bạn của cô...hôm nào cô mà đi chơi với đám bạn là chắc chắn sẽ uống say bét nhè nên hắn đã xin số từng người để tiện thông báo cho nhau rồi còn đưa cô về nhà nữa...
"Alo?"
"À,tôi là Jeon Jungkook...Cho hỏi Lee Yeonji có đang ở bên chỗ của em không?"
"Lee Yeonji sao?Tôi cũng không biết!Dạo này tôi không có gặp nó."
"Vậy em ấy có thể đi đâu được nhỉ?"
YOU ARE READING
Thay lòng
Fiksi PenggemarCô và hắn đã yêu nhau lâu như vậy nhưng chỉ vì một chuyến đi công tác... cuộc tình của cả hai đã không còn...