Trong buổi luyện tập hôm nay, Shiratorizawa đã đấu tập với một trường đại học, đơn giản là trong tỉnh bây giờ chẳng ai là đối thủ đối với một cường trường như họ.
Và nói không ngoa là họ có thể thắng trắng cả một ngày dài đấu tập nếu ở tỉnh Miyagi có trại tập huấn mùa hè như ở Tokyo.
Ushijima đập liên tục vào những quả bóng mà thành viên chuyền 2 đưa đến tay, với sự tin tưởng tuyệt đối như tín ngưỡng của đàn em.
Những đường chuyền chính xác và đáng tin cậy hơn bao giờ hết - nhất là với một kẻ cuồng Ushijima Wakatoshi và xem anh là một bậc thánh nhân như là Shirabu Kenjiro.
Còn cả Tendo Satori - tay chắn giữa đọc vị những con người bên kia tấm lưới như một cuốn sách, chặn tất thảy những quả bóng tham lam muốn lấy đi con điểm của Shiratorizawa.
Dập tắt hết chúng để mở ra cơ hội cho ace ghi thêm một điểm, hắn kiêu ngạo, hắn mạnh.
Hắn tuyên bố một cách khiêu khích đầy tự tin rằng không vượt qua được hàng chắn thì đừng mong có cửa với Wakatoshi - người mà Tendo đang đặc biệt bảo vệ.
Thắng thua cũng quan trọng đó, nhưng quan trọng hơn là Ushijima đã một mình ghi bao nhiêu điểm, một mình anh, một con quái vật lực lưỡng ghì chặt đầu đối thủ - anh có thể kiêu ngạo vì đó đặc quyền của kẻ mạnh.
Cơ mà không đâu, Ushijima không như vậy, anh chỉ đơn giản là muốn ghi điểm thật nhiều và im lặng nghe những tiếng chửi rủa hay bức xúc xuất phát từ bên kia sân đấu nhắm đến anh.
Đơn giản, Ushijima chả bận tâm - vì bên đây sân đấu cũng có một cái miệng đang không ngừng tán thưởng những cú đập ấy để lấp đầy từ ngữ không mấy êm tai mà anh vừa nghe. Tendo, chú bé tóc đỏ đang ríu rít nãy giờ, rồi nhảy đến ôm chầm lấy Ushijima.
'Wakatoshi-kun, cú đập đẹp lắm, cậu vất vả rồi'
Tự tay đưa Ushijima bình nước, không quên kèm theo lời tán dương. Tendo luôn vui vẻ như vậy.
'Cảm ơn, cậu cũng chắn tốt lắm' Ushijima đáp trả lại hành động và lời khen vừa rồi, vì anh tử tế mà.
Hừm...gương mặt chẳng biểu cảm gì, trong lòng Tendo nảy lên một suy nghĩ, hắn muốn nhìn thấy nhiều biểu cảm khác hơn của anh, một biểu cảm mà cả thế giới này đều không nghĩ là Ushijima có thể làm như vậy.
Nhưng rốt cuộc là hắn muốn nhìn thấy biểu cảm gì từ anh?
Từ người đội trưởng đáng tôn trọng này.
____________________________________________
Ushijima và Tendou là bạn cùng phòng, buổi tối thì gần như mọi hoạt động đều cùng nhau. Căn phòng này là nơi khởi nguồn cho tất cả.
'Tớ tắm xong rồi đây, ây da dầu gội đầu mới thơm quá đi mất, này Wakatoshi-kun'
Ushijima vừa sấy tóc xong, anh định cất cái máy sấy đi nhưng khi vừa thấy Tendo đã cấm lại chui vào ổ điện.
'Ừm một đàn em đã tặng tớ, quả là thơm thật'
Nhìn máy sấy, Tendo lập tức ngồi xuống ngay dưới ghế của anh để yêu cầu sấy tóc giúp, Ushijima nhiệt tình làm giúp.
BẠN ĐANG ĐỌC
°'¨TenUshi¨'° r18⑅biểu cảm
Fanfiction♚ Có lẽ Ushijima sẽ thích điều mà hắn đang nghĩ, hoặc không... Nhưng có lẽ, họ đã quen nhau đủ lâu rồi. Đủ để mọi thứ không chỉ dừng lại ở một cái hôn có dùng lưỡi ♔ ✧một chút Semishira✧ _______________________________________________ ۰۪۪۫۫●۪۫۰ only...