7 giờ 30 sángJeonghan thức giấc tại khách sạn được thuê trong tour của cả nhóm , sáng nay , vẫn không thấy cậu leader quen thuộc của em nằm bên chiếc giường đôi to lớn đâu cả . Đã 3 ngày từ khi nhóm sang nhật , hôm nay Seungcheol vẫn không chịu ở chung phòng khách sạn với Jeonghan
'' Hôm nay thời tiết cũng không đẹp lắm nhỉ . ''
Vào 4 ngày trước , bình thường khi đi tour phải ở khách sạn như vậy cả hai đều vẫn luôn ở chung phòng với nhau sau khoảng thời gian công khai . Thế nên khi đến khách sạn Jeonghan đã dành 1 slot phòng có giường đôi , nhưng tự dưng Seungcheol bảo với mấy đứa em rằng anh sẽ không ở cùng phòng Hannie đợt này nữa trôi đến tai cậu . Cả Jeonghan và Vernon , Wonwoo nghe xong cũng sốc không thôi ngờ mặt ra , ngày thường người anh cả này bám jeonghan còn không hết mà hôm nay lại nói gì vậy ?? không sợ bé thỏ sẽ nổi giận hay sao . Seungcheol cứ thế không buồn giải thích mà kéo Wonwoo đi bảo muốn cùng phòng với cậu , Mingyu bỗng dưng bị cướp wonwoo đã định ở cùng phòng đi trước mắt như vậy cũng muốn lên tiếng nhưng nói không lại leader nên ngậm ngùi ôm đồ qua ở ké phòng cặp dokyeom và jisoo ㅠㅠ .
Jeonghan muốn hỏi cho rõ ràng nhưng em cũng suy nghĩ , dù seungcheol đúng là người hay dỗi nhưng đến độ không muốn ở cùng phòng với mình thì có phải em đã làm gì sai không , Jeonghan muốn biết rõ em đã phạm phải lỗi gì trước khi đi nói chuyện với anh . Cả ngày hôm đó Jeonghan cứ muốn bắt chuyện với daddu của mình nhưng đã bị tránh mặt nhiều , đến nổi em dường như còn không gặp được anh cả ngày hôm đó vậy . Sáng thì rủ hội hiphop team đi ăn sáng ngoài khách sạn , trưa thì đòi đi bơi với jisoo còn tối anh lại kéo wonwoo và em chan đi nhậu , Jeonghan dường như đã bị cạch mặt vậy , trên mặt Seungcheol hiện rõ chữ không được lại gần ! .
Em thật sự không biết nói gì nữa , biết rõ là Seungcheol đang giận mình như hoàn toàn không biết lý do là gì , anh còn kéo cả jisoo đi mà không cho em tâm sự nữa chứ , cái đồ đáng ghét này !! anh thật sự bị gì vậy hảa . Tình hình như vậy nên Jeonghan đành gọi em Boo ngủ cùng phòng tối nay , đến tối em boo cũng qua phòng anh Jeonghan , em là người nhìn ra hai anh đang giận nhau vì vernon có kể với em là khi sáng anh Seungcheol tâm trạng cực kì tệ , rồi còn liên tục bảo mình sẽ không quan tâm đến Jeonghan nữa đâu nhưng lát hồi lại bảo nhớ , rất kì lạ . Em boo thấy Jeonghan có vui hơn chút tẹo khi nghe câu chuyện em vừa kể nhưng mà anh hannie vẫn còn buồn lắm , thôi thì phải sớm khuyên cái cậu leader khó đoán này về dỗ anh Jeonghan đi mới được
-----
Tối hôm nay , Jisoo đùng đùng đòi Jeonghan phải đi uống rượu với mình vì do em boo bảo anh hỏi tại sao Seungcheol và cậu lại giận nhau để rồi cún bự Mingyu mò qua phòng của hai người họ. Jeonghan cũng không có ý định từ chối vì anh đang muốn đi uống rượu giải sầu , anh đề nghị đi bar nhưng Jisoo xanh mặt từ chối vội vì sợ DK mà phát hiện mình đi bar thì sẽ bị giận rồi xảy ra chiến tranh lạnh mất . Thế nên cả hai chỉ vào quán thịt nướng bình thường rồi uống soju mà thôi , trước khi đi Jeonghan còn phải thấy cảnh dokyeom và jisoo hôn hít nhau tạm biệt , thật là chướng mắt mà cũng buồn dữ dội luôn vậy đó ... vì bây giờ em còn không biết anh người yêu của mình đang ở đâu nữa .
BẠN ĐANG ĐỌC
CheolHan • Lời nói đầu môi
Fiksi PenggemarCâu chuyện ngọt ngào nhẹ nhàng của hai cậu bạn đã đồng hành cùng nhau 10 năm . Sau một buổi tối thanh bình , cả hai như đã nhận ra tình cảm của mình dành cho đối phương... -shortfic , real life