SMUT 003- TUTORIAL

7.2K 7 0
                                    

⚠️: The content ahead is intended for mature audiences only (R21). Readers discretion is advised.

Smut 003
(BxG)
Toriko Smut

TUTORIAL

“Teh, dumating yung parcel ko na díldó, kahapon! Mabuti nalang at hindi si mama ang nakakuha ng parcel ko.” humahagikhik sa sambit ni Jane, isa siya sa mga circle of friends ko. Tinampal naman ni Alexa ang balikat nito habang pinandidilatan siya nito ng mata.

“Mabuti naman at hindi mabusisi iyong rider ng parcel mo, iyong sa akin nga, pilit tinatanong kung ano ba yung parcel ko! Alangan naman sabihin ko na Clipped Vibrator yun!” sabat naman ni Alexa na mas lalong kinakunot ng noo ko. 

“Hoy! Ang kakalat niyo! Nadudumihan niyo yung pag-iisip ni Aia e!” tinapon ni Denise ang unan sa dalawang babaitang pagkaingay-ingay ng bunganga, hindi ba sila nahihiya od siguro ay nasa estado na sila na ganon na sila kaopen sa mga ganoong makamunduhan na bagay.

Nandito kami ngayon sa bahay nina Alexa upang tapusin ang aming Performance Task sa GE ELECT, ngunit kung saan-saan umaabot ang usapan nitong dalawa kong kaibigan. Habang ginugupit ko ang mga palamuti sa aming ginagawang visual aids, Education Students can relate. Napaisip ako, masarap ba talaga ang pagpapaligaya sa sarili, at anong klaseng satisfaction ba ang natatamo kapag nagawa mo na ito? Subukan ko rin kaya iyon ano? Siguro ay makakatulong iyon para mabawasan ang stress ko sa paggawa ng Lesson Plans?

Umiling-iling ako at napangisi sa naisip. Marahil mamayang gabi ay susubukan ko na mag-research tungkol rito.

Mabilis na lumipas ang maghapon, at naipasa na nga namin ang aming proyekto, so far ay satisfied naman ako sa kinalabasan nito kaya umuwi na rin ako sa dorm. 

Nadatnan ko lamesa at sumusubo si Calyx, isa sa mga dormmates ko dorm, basa at tumutulo ang buhok nito, mukhang kakatapos lamang niya maligo, patagong sumulyap ako sa kanyang katawan dahil naka-topless ito habang kumakain.

Parang bahay na rin naman ang dorm namin, puno ng mga istudyante, pwede ang babae't lalaki ngunit separate naman ang mga kwarto ng dalawang gender, ngunit isa lang yung lugar kung saan kumakain at lutuan.

“Kain, Aia.” si Calyx habang nilalagyan ako ng kanin sa platong   kinuha niya, at nilagyan rin niya ito ng ulam, nakakahiya naman na tumanggi kaya umupo na lamang ako. Ang gwapo talaga niya kahit ang sungit.

Tumayo siya at kumuha ng maiinom sa ref, nilabas ko rin ang aking phone upang mag-research ng kanina pa na palaisipan sa akin. Dali-daling ko na binuksan ang aking browser at nagbukas ng incognito tab. 

'HOW TO PLEASURE ONESELF USING FINGERS' namula ang aking pisngi sa mga resultang lumabas, may mga steps pa talaga at imahe ang lumabas. Masyado akong absorbed sa aking pagsasaliksik nang maramdaman ko ang hininga ni Calyx sa aking leeg, tumayo ang balahibo ko sa kiliti na dulot non sa akin. Tangina patay! Nahuli niya ako!

“Di ka marunong magfingger Aia? Hmm?” umiling ako bilang tugon sa kanyang tanong, habang pinapatakan niya ng mumunting halik ang aking leeg.  “College kana, 'di ka pa rin marunong magpasok ng daliri sa púke mo? Turuan kita? Gusto mo ba?” dinilaan niya ang leeg at marahang sinipsip ito. Mainit ang kanyang laway sa aking leeg na siyang nagpapaliyab sa init na gumagapang pababa sa aking hita, pakiramdam ko ay namamasa ang aking pagkababae sa halik palang niya.

“Calyx..” ungol ko nang lumayo siya ng bahagya sa akin. 

“I need your consent Aia, bago kita turuan gumitara diyan sa pûkê mong nangangati.” hinawakan ko ang kanyang batok at hinalikan ang kanyang mapupulang labi, hindi ako marunong humalik kaya nagpaubaya na lamang ako sa galaw ng kanyang magagaslaw na dila, mainit siya kung humalik, parang nilalakbay ng kanyang dila ang aking buong bunganga. Ang sarap! Ito pala ang pakiramdam na malaplap.

“S-sa loob tayo Calyx..” ngumisi ang loko at hinila ako papasok sa kwarto niya, sobrang lagkit at basa ng aking pakiramdam sa baba.

Pinaupo niya ako sa kanyang kama at kumuha ng isang malaking life size mirror, at iniharap iyon sa akin, at umupo naman siya sa likod ko. Mapungay na ang mata ko sa aking repleksyon, libog na libog na yata ako, ganon rin siya.

“Hubad na Aia. Patingin ng púke mo. ” nakatitig siya sa repleksyon namin sa salamin, nahihiya man ay nanaig ang libog sa akin kaya hinubad ko ang aking palda, kasunod naman ang aking underwear. Nakita ko ang pagkagat niya sa ibabang-labi sa kahubdan na kaniyang nasaksihan.

Binukaka niya ang mga hita at nakatitigan kami sa salamin. 

Inilagay niya ang kanyang kamay sa aking kaselanan na halos ikabaliw ko. “Chill, libog na libog?” hinawakan niya ng marahan ang aking clitorïs habang nakatitig parin sa akin sa salamin. “Dito ka magsisimula, rub mo itong kuntil mo na ito, para malibugan ka.” pagtuturo niya habang marahang minamasahe ang aking clït, umarko ang aking likod sa sarap ng darili niya sa aking clït. “Kapag nalilibogan kana, umaagos na yang katas mo rito sa bütas mo, kumuha ka ng kaunti, katulad nito at gamitin mo yan para dumulas ang pagpasok mo ng daliri mo.” pagkasambit niya ay pinasok niya ang isang daliri niya sa púke ko. 

“A-ah Calyx! Dahan-dahan fuck!” humalakhak siya ng mahina nang marinig ang ungol at mabilis na nilabas-pasok ang daliri niya sa akin. Mahaba ang daliri niya, at inaarko niya ito na parang may hinahanap sa loob ng püke ko. “Nahanap ko na.” at ang susunod na ginawa niya ay hindi ako handa, inarko niya muli ang kanyang daliri sa loob at may tinamaan siya sa loob nito na nakapagpanginig sa mga hita ko! Ano yun??

“That's your g-spot. Tamaan mo 'yan palagi para mas mabilis ka labasan. Tulad nito.” mabilis niya na dinaliri ang aking pûke at paulit-ulit ang spot na yun dahilan para manginig ang aking kalamnan at halos mawalan ako ng malay sa natamong orgasmo. Tangina ang sarap pala nito, gagawin ko na ito palagi  kapag nagkataon. Iminulat ko ang aking mga mata at nakita ko muli ang aming repleksyon sa salamin. Nakita ko kung paano dumaloy ang katas galing sa akong pagkababae pababa, at kinuha iyon ng kamay ni Calyx, at nilagay sa kanyang bibig para matikman, nagulat ako sa kanyang ginawa.

“Tamis mo, pakantót kana sa’kin, Aia.” nakatingin siya sa akin sa salamin at marahang nilalamas ang dibdib ko, kinukurot niya ang utóng ko habang hinahalikan niya ang leeg ko. Ang galing niya! Kusang gumalaw ang aking mga hita at sinubukan kong tumayo. Itinulak ko si Calyx sa kama at napahiga siya rito, nakamasid lamang siya sa susunod ko na gagawin. 

Nanginginig ang aking kamay na binaba ang kanyang pantalon at pati na rin ang kanyang boxers. Ang laki ng tïte niya, mahaba, maugat at mataba. Lumunok ako ng dahan-dahan at inupuan ang kanyang napakalaking pagkalalaki. Masakit. Sobrang sakit, pero tiniis ko ito hanggang na unti-unti itong nahalinhinan ng sarap at kiliti. “Iyan, sige pa, kabayuhin mo ako Aia. Sikip mo tangin@mo!” hinihingal na ungol niya. 

“Fvck Calyx! Ang laki ng tité mo!” habol-hiningang sambit habang umuulos sa taas niya. 

“Tuwad ka púta!” tinulak niya ako at pinatuwad. Muli niyang pinasok nang marahas ang kanyang kargada sa akin púke , ang sarap sa pakiramdam, punong-puno ako. 

“Aah- Calyx! Kantútin mo ako araw-araw!” wala sa huwisyong daing ko. Malapit ko na maabot ang sukdulan. 

“Oo. Tatamúran kita habang gumagawa ng lesson plan mo.” nakangising sambit niya habang hingal naming pinagbibigyan ang aming sarili magpakasasa sa laman.


-
Author's note: Typographical and grammatical errors may be found ahead. This piece is open for criticism.

Plagiarism is a crime


SMUTS (One Shots)Where stories live. Discover now