SMUT 008- MVP

3K 4 0
                                    

⚠️: The content ahead is intended for mature audiences only (R21). Readers discretion is advised.

Smut 008
(BxB)
Toriko Smut

MVP

I had a sprain on my ankle, habang naglalaro, ang dulas ng court tangina. Kabadtrip, dalawang puntos na lang sana panalo na kami sa pangatlong quarter, hindi ko namalayan na natapilok na ako, nakahabol tuloy ang kalabang Univ. Nilagyan ni coach ng bandage ang ankle ko, habang lupaypay naman ako, nalulumo dahil sa aksidenteng nangyari, impossible na manalo kami kung wala ako, except nalang kung dumating yung hambog na ‘yun. Si Clint, hindi kinakaya ng ego ko, kung mananalo kami nang dahil sa kanya.

Lalo na at nandito sa crowd si Sanya, ang petty isipin pero baka makadagdag yun sa factor na sagutin niya si Clint, at hindi ako.

Laglag ang mukha ni Coach ngayon, pero parang nakakita siya ng pag-asa nang dumating ang paborito niya, ha! Kapal ng mukha, pumunta pa talaga siya. Pasikat.

“Coach! Sorry traffic kasi e.” nakakamot sa ulo na sambit nito habang kiming ngumiti. Tumingin siya saglit sa akin, at kumuyom naman ang kamao ko sa inis.

“Buti naman at humabol ka, baka manalo pa tayo.” si coach.

Lumapit si Clint sa akin at tinapik ang balikat ko. “Relax tol, ako na bahala.” I mouthed 'tanginamo’ bilang sagot. Tumawa naman ang loko at nag-sub na nga si coach ng player.

Masama man ang loob ko, pero tangina, gusto ko parin manalo yung school namin. Ang sakit ng sprain ko, malas.

-

Mabilis na natapos ang laro, nanalo kami sa third quarter, 27-25, sa fourth quarter naman ay 25-18. MVP si Clint.
Badtrip, pero masaya naman ako, medyo okay na ang paa ko kaya pumunta na kami sa room kung saan, naka-assign yung school namin.

Nagtungo ako sa aking bag, at kumuha ng tuwalya at malinis na damit at iba pang necessities .Buti naman hindi ganon ka lala ang sprain ko, may cartilage lang raw na nadislocate.

Nagtungo ako sa washroom for men, pumasok ako sa isang cubicle, naghubad ng damit at inopen ang shower, ang lagaslas ng tubig sa katawan ko at nagbigay kaginhawaan sa pakiramdam ko. Habang nakapikit ay naalala ko ang mukha ni Clint habang naglalaro, ang mga braso niya, at galing humawak niyang humawak ng bola. Nakakainis aminin pero ang angas talaga niya maglaro, innate na talaga sa kanya 'yon.

Halos mapatalon ako nang bumukas ang pintuan ng banyo! Putangina! Di ko ba nalock?

Bumungad sa akin ang pawisan at hubad-barong si Clint. Nakangisi ito bago pinasadahan ng tingin ang hubad na katawan ko. Gago 'to ah!

“Gago. Lumabas ka pre!” natatarantang sagot ko. “Bakit? parehas naman tayong lalaki a? parehas naman tayong may títe, dito nalang rin ako, locked yung ibang cubicle.” litanya nito habang naghuhubad ng suot na shorts at boxers. Puwesto ito sa likod ko upang masama siya sa agos ng shower. Saktong pagbaba niya ng boxer niya ay umigkas ang títe niya, napalingon ako dahil bumundol ito sa puwitan ko.

Putangina, tayong-tayo ang títe ni gagó!

“Pre, putangina. Ba't ka utóg?” humarap ako sa kanya, mas maliit ako sa kanya ng kaunti kaya yumuko siya at bumulong, “Bungad kasi pwet mo kanina noong pumasok ako, sarap kantót-kantótin.” nanlaki ang mata ko sa naging sagot niya, namula ang buong mukha ko, hindi ko alam bakit bigla akong nainitan, at naramdaman kong nag-twitch ang títe niya, sa bandang puson ko.

“Ulól, tumigil ka nga. Manyak mo.” pilit kong nilakihan ang boses ko, at tumalikod na upang magsabon na sana.

Nagulat ako ng biglang yumakap ang kamay niya sa bandang tiyan ko at umaakyat sa mga utóng ko. Nanindig ang balahibo ko sa init ng balat niya at dahan-dahan niyang paghaplos sa katawan ko. Putangina. Bading ba siya??

“Bibigay ko sa'yo si Sanya, basta papakantót ka sakin.” anito sabay halik sa leeg ko, dinidilaan nito ang aking leeg, habang nilalaro ng kanyang daliri ang utóng ko. Nararamdaman ko na tinitigasan na rin ako sa mga haplos at halik niya sa akin.  Nadadala na rin ako sa brusko at paos na boses na bumubulong sa tenga ko.

“Tangina mo Clint..” tumawa naman ito, bumaba ang mauugat niyang kamay sa títe kong matigas na, habang ang sa kanya ay binubundol niya sa puwetan ko.

Humarap ako sa kanya, at hinila ang kanyang batok upang mahalikan ang kanyang labi, wala na ako sa tamang huwisyo para magpigil, naghahalikan kami sa ilalim ng umaagos na shower habang sinasalsal niya ang títe ko. Ang init ng kamay niya, at sobrang bilis nitong magjakól sa tite ko.

“Ugh, hmm sige pa pre.” mas lalong bumilis ang pagsalsal niya sa akin, at pakiramdam ko ay malapit na akong labasan. “Lalabasan kana? Hmm?”tanong niya at tumango naman ako.
Hinalikan niya muli ako, nagpasahan kami ng laway habang hinahabol ko ang aking paghinga sa papalapit na sukdulan. Ang sarap niyang humalik. Ang likot ng dila niya.

Pumulandit ang tamód ko sa kamay niya, hingal ako at tinitigan ko kung paano niya tinikman ang tamód ko. Kumuha siya sa makremang tamód ko at sinabing, “Harap ka sa pader, usli mo pwet mo.” ginawa ko naman ang sinabi niya, sunod-sunuran sa utos niya. Pukingina.

Ipinahid niya ang tamód ko na nasa daliri niya sa lagusan, dahilan para kumibot ito sa kiliti.

Kinuha niya ang bidet at tinutok ito sa butas ko. “Linisin muna natin, tol.” napaigik ako nang maramdaman ang pagpasok ng malamig sa tubig sa lagusan ko, tumagal ito ng ilang segundo at sinabi niya sa aking malinis na raw.

“Sarap, namumula-mula.” aniya ay lumuhod upang tumapat ang mukha niya sa bandang puwitan ko, nagsismula na namang tumayo ang títe ko nang maramdaman ang dila niya sa lagusan ko.

“Ohh fuck!” impit na ungol ko at baka marinig ako sa labas. Eksperto kung gumalaw ang kanyang dila sa pag-rim sa butas ko. Napaigik ako ng ipasok niya ang isang daliri niya sa bútas ko. Napaliyad ako sa kirot at sarap. Tayong-tayo na ang títe ko kaya sinalsal ko ito habang dinadaliri niya ang puwit ko.

“Kakantutín ko na pwet mo, pre.” nakangising sambit niya at tinutok sa bútas ko ang ulo ng títe niya, napakagat ako sa labi ko nang unti-unti itong bumaon sa loob. Masakit.

“Tangina mo Clint, ang sakit.” paiyak ko na tugon. Pinalo niya ng tatlong beses ang buttcheeks ko at kinantót ng mabilis. Fuck! Sumasarap na siya! Hinawakan niya ang buhok ko upang maiharap ako sa kanya at naglaplapan kami. Sinalsal niya ako habang kinakantót at nagpapalitan kami ng laway.

“Ang sikip mo.. fuck sarap mo..” hingal na bulong nito sa leeg ko. Sana ay hindi rinig ang salpukan ng aming katawan dahil sa ingay ng shower.

“A-ang sarap. Sige pa tangina ughhh!” ungol ko, pakiramdam ko ay lalabasan na ako. Sobrang sarap ng títe niya sa loob ko. Gusto ko ang pakiramdam nito roon. Umuungol ito ng mahina sa tenga ko , “Putok ko sa bunganga mo, lalabasan na ako.” hinugot niya ang búrat niya sa bútas ko at pinaluhod ako, sinubo ko ang títe niya, sinagad niya itong hanggang lalamunan ko, randam ko ang pagputok ng tamód niya sa lalamunan ko

“Sarap maging MVP.” anito.

SMUTS (One Shots)Where stories live. Discover now