SMUT 009- VIVID

2.8K 6 0
                                    

⚠️: The content ahead is intended for mature audiences only (R21). Readers discretion is advised.

Smut 009
(BxG)
Toriko Smut

VIVID

Malakas ang kulog at kidlat nung gabing iyon, takot ako rito lalo na kung may kaakibat ito na hangin at ulan. Natatandaan ko pa noon na kapag ganito ang panahon ay nakatalukbong ako sa kumot at nakahiga sa bisig niya. Ito ang maituturing ko na masasayang araw ng buhay ko, ang araw na nayayakap at nakakausap ko siya.

Hindi ko namalayan ang pagpatak ng luha ko, sumasabay ito sa patak ng ulan. Rumagasa ang mga masasayang alaala namin ni Allistair, at kung paano kainit ang mga haplos niya sa akin noon. Ang pakiramdam ng kanyang labi sa akin, kung paano lamasin ng kanyang malalaking kamay ang mga déde ko at kung gaano kagaling ng kanyang dila sa pagsipsip sa aking tumitigas at pumipintig-pintig na tinggíl-lahat ng iyon ay mga katangiang namimiss ko sa kanya.

Tumutulo ang luha ko kapag naiisip ko ito, at hindi ko maiwasang hawakan ang aking namamasa na púke at marahang hinimas ang aking tínggil, pabilong ang direksyon ng aking paghimas rito.

"A-allistair..A-ah!" masarap na ungol ko sa pangalan siya, habang ang isang kamay ay nasa tínggil ko at ang isa naman ay nasa mga naglalakihang mga déde ko. Minamasa ko ito habang iniisip na siya ang gumagamit sa akin ng ganito. Tumutulo ang katas ang aking púke, kumuha ako rito gamit ang aking hintuturo at tinikman ko ito, katulad nang ginagawa ni Allistair sa akin, noon. Manamis-namis ito na may pagkalasang kalawang.

Napaarko ang aking likod nang ipasok ko ang dalawang daliri sa bútas ng aking púke. Napakagat ako sa sarap na dulot nito sa aking katawan, pero mas masarap parin kung may totoong títe na kakantót sa akin pero sa ngayon, ay ito nalang muna.

Binilisan ko ang pagdaliri sa aking púke habang iniisip na títe ni Allistair ng nagwawasak ng púke ko ngayon.

"Ang sarap ng títe mo, Ali.. fuckk sige pa." nababaliw na ungol ko sabay rat-rat ng finger sa namumulang púke ko. Hingal at pawis na pawis na ako. Nagmistula akong alipin ng libog sa itsura ko na nakabukaka, nagmamakawa, at nag-iinit -sabik na makantot at mawasak ang púke.

Lalong bumilis ang aking pagdaliri sa sariling pekpek, maririnig sa apat na haligi ng silid ang tunog pagsalpuk ng akin kamay sa aking basang-basa na pagkababae.

"I'm cumming fucck! Namiss ko na ang títe mo sa púke at pwet ko!!" hudyat ito, at nanginig ang aking buong katawan sa natamong orgasmo, tumirik ang mga mata ko, at lalong umarko ang likod sa sarap.

Nakatulog ako sa pagod.

_

Nararamdaman ko ang paghaplos ng malalamig na mga kamay sa aking katawan, pumasok ang mga kamay nito sa loob ng aking nighties na suot. Malamyang naglakbay ito sa aking tiyan pataas sa aking súso. Marahas ang uri ng paglamas nito sa aking mga déde at kinurot-kurot nito ang ngayong nakatirik na na mga utóng.

"Hmm.. sige pa, lamasin mo.." narinig ko naman ang mahinang pagtawa nito at mas lalong minasa ang aking malalaking déde.

"Namiss rin kita, Gea..namiss ko kantót-kantutín 'tong púke mong laging basa." bastos na sambit nito na nagpabasa lalo sa púke kong sabik sa kantót, habang hinahalikan at sinisipsip ang aking leeg. Nakapikit lamang ako, alam ko na panaginip lang ito at ayaw kong gumising dahil nandito siya sa aking panaginip, ramdam na ramdam ko ang init ng kanyang halik ang amoy ng kanyang laway sa aking leeg.

Ang isang kamay nito, ay bumaba sa aking púke at sinampal-sampal ito ng marahan, at pinaglaruan nito ang aking tinggíl, pilit ko na ginagalaw ang aking baywang upang lalo nitong makapa ang basa ko na púke, sapagkat inaasar ako nito at ayaw hawakan ang púke kong nangangailangan ng atensiyon.

"Impatient huh?" umungol ako nang kapain ng malaking kamay niya ang kaselanan ko, at ipinasok ang middle finger niya sa butas ko. Ang sarap ng daliri niya.

"A-ah!"

"Ang init-init mo, basang-basa rin." anito at mabilis na finingger ang bútas ko. Hindi ko naman maipaliwanag ang sarap ng daliri niya, makalyo ang daliri niya kaya ang roughness nito ay labis nagpapasarap ng pakiramdam ng kamay niya sa púke ko.

"Baby.. sige pa!" malambing na sabi ko, bumulong naman siya sakin, "Tumutulo na, pwede na kantútin. Tuwad ka."

Tumuwad ako ayon sa utos niya, pinagparte niya ang dalawang hita ko habang nakatuwad, kitang-kita niya ang púke ko sa posisyon na 'yon, pero wala na akong pakialam, ang mahalaga ay mapasukan niya ako ng títe niya.

Libog na libog na ako, lalo na ng maramdaman ko ang dila niya sa bútas ng púke ko at pilit pinapasok ito roon, dinidilaan niya ang loob ko, ang sarap niya lumaplap ng púke.

"Sige pa, brotsahin mo pa ako.. " masunurin nan ang huli at iyon ang ginawa, kinagat pa nito ng marahan ang clít ko na, dahilan upang labasan ako, muling nanginig ang binti ko sa at napadapa sa kutson dahil sa sarap. Namamalat na ang boses ko dahil sa pag-ungol.

Naramdaman ko na hinihigop at sinisimot nito ang aking katas gamit ang kanyang labi, umibabaw siya sa akin at marubdub na hinalikan ako, laplapan malala, palitan ng laway. Nalasahan ko ang sariling tamód sa labi niya.

Nararamdaman ko ang títe niya sa puson ko habang naghahalikan kami, binaba ko ang kamay ko upang salsalín siya ng marahan.

"Kantútan time.." nakangiting sambit nito at tinutok ang títe niya sa butas ko.

"Tangina mo! Hindi 'yan!" sigaw ko nang maramdaman ang ulo niya sa bútas ng puwet ko! Masakit ito at hindi pa ako sanay rito.

"Fuck! Sorry wrong hole baby.." akala ko huhugutin niya ito pero nagulat ako nang sinagad niya ito puwetan ko. Napaluha ko sa sakit at pagkabigla. Bahagya ko siyang naitulak pero nagsimula na siyang bumayo ng marahas.

"Dahan-dahan.. ughh Aliii!" utos ko habang marahas niya akong kinakantót sa pwet, habang tumatagal ay sumasarap na ito. Sinampal niya ako at hinalikan, nilalamas niya ang aking déde at sinusó ang aking utóng upang mabawasan ang sakit na nararamdaman ko sa baba, ang galing niya talaga magromansa.

"Sikip parin nito, kahit ilang beses ko na kinantót!" hingal na sambit nito habang patuloy na binabayo ang aking pangalawang butas.

"Lalabasan na naman ako Ali.." nagsusumamong sabi ko. Tumango naman ito, "Ako rin, lipat ako sa púke mo. Gusto kitang buntisin." hinugot niya ang kanyang títe mula sa aking puwetan at inilipat ito sa aking naglalawang púke.

Tangina, iba talaga kapag sa púke, ang sarap-sarap. Mabilis niya na binayo ang aking púke. Hanggang sa parehas kaming labasan.

"I love you." anito at hinalikan ang aking noo. Nakailang rounds pa kami, bago magpahinga.

-

Pawis na pawis ako nang magising, tinignan ko ang sarili ko, hubad ako. Nataranta akong humarap sa salamin at nakitang may mga love bites ako sa leeg. Tumayo ako at tangina. Sobrang sakit ng kaselanan ko, pati na rin ang isa ko pang butas. Napaupo ako at ngayo'y nanginginig.

PAANO? patay na si Allistair, naaksidente ito sa eroplano, at inilibing na noong nakaraang araw!

SMUTS (One Shots)Where stories live. Discover now