⚠️: The content ahead is intended for mature audiences only (R21). Readers discretion is advised.
Smut 011
(BxG)
Toriko SmutOMEGLE (PART 2)
Calvin: SM Podium. 1PM g?
Ako: Sige.
Sinaksak ko ang phone ko sa charger, at naglinis na ng katawan. Napagod ako, pero atleast nakaraos ako. Napaisip ako sa naging message niya sa'kin, sigurado ba ako na papayag ako na magkita kami?
What if masama pala siyang tao? What if sobrang sarap niyang mag-fuck tapos babalik-balikan ko? What if mabulunan ako sa títe niya tas mamatay?
“Tanginang kahibangan 'yan, Natalia.” sambit ko at pumikit na. Masarap talaga matulog kapag pagod.
My phone beeped once again. Message yun galing sa kanya. He sent a photo of his face, smiling. Damn ang gwapo, manyakis nga lang.
You replied to Calvin's Photo: Sana mahard-fuck.
Calvin: HAHAHAHAH lol tomorrow. Sleeptight Natty.”
Napangiti ako sa huli niyang message. He cares afterall.
_
Nasa SM na ako, hindi ko maipaliwanag ang nararamdaman ko, narito na ako pero hindi parin ako sigurado kung tamang desisyon ba ito. I'm a bit anxious. He seems nice, but still. He is a stranger.
Nakapleated skirt ako, at tube top, converse shoes ang nasa paa kasi comfortable ako magsapatos.
My palms are sweating. Fuck. I grabbed my phone and called him. Luckily after 3 rings, he picked up the call.
“Where are you?” I ask, hindi ko pinapahalata na kinakabahan ang boses ko. “Nasa entrance ako, Red Vios.” he responded. Malapit ako sa entrance, so my eyes scanned the said car, until i found it.
Huminga ako ng malalim bago lapitan ito. I looked at my reflection sa screen ng phone ko. I'm never insecure about how I look, but first impressions are so fucking important!
Nang malapit na ako ay bumaba ang bintana ng sasakyan at dumungaw ang isang lalaki nakasobrero. Nakita ko ang piercing nito sa tainga kaya alam ko na siya iyon.
Our eyes met. He smiled. Tangina kumalabog yung dibdib ko nung ngumiti siya. Crush ko ba siya?
Lumabas siya sa sasakyan, and damn. He is so tall. Like towering. He is wearing a plain black shirt, a chain necklace and a khaki shorts. Hot.
“Hi.” bati ko sa kanya. Tinitigan niya lang ako, mula ulo hanggang paa. Tinaasan ko siya ng kilay, kahit ang totoo ay sobrang kinakabahan ako sa mga titig niya.
Ngumiti siya, saka sumipol. Pinagbuksan niya ako ng pintuan saka sinabing, “Hop in, nang makarami tayo Natt.” namula ako sa sinabi niya.
Nang makaupo na kami, ay binuhay na niya ang sasakyan. “San tayo?” tanong ko siyempre, hindi naman pwedeng siya lang nakakaalam kung san kami pupunta. “Sa condo ko. Don't worry. I'm not a bad person.” sagot naman nito. Tumango naman ako. Wala akong masabi.
The speaker on his car played Ride by SoMo. I know that song. So, I can't help but sing the chorus too. Nakakadala kaya.
“The fevers fucking running, feel the heat between us two~I'm gon' ride, I'm gon' ride~” pagsabay na kanta ko sa speaker. “Yes. You're gonna ride my cock mamaya.” napahalakhak ako sa sinabi niya.
“Ganda mo Natalia.” natigilan naman ako sa kanyang sinabi. I'm not fond of receiving compliments.
Dumapo ang kaliwang kamay niya sa hita ko, habang ang isa ay nagmamaneho. Nagsimula naman uminit ang temperatura sa paligid, dahil na rin sa malagkit na pagtitig niya sa katawan ko.
He started to touch my legs, pataas nang pataas. Lumalim ang aking paghinga sa paraan nang paghawak niya sa akin. Hanggang sa umabot na ito sa ibabaw ng púke ko, sa taas ng manipis na thong na suot ko.
Basa na ako, dahil sa paghawak niya sa akin. Nalilibugan na naman ako. Nangangati na naman ang púke ko na makamot niya.
“Basa na puke mo. Patingin ako.” aniya, parang nahipnotismong sumunod naman ako sa utos niya. Hinubad ko ang suot na thong at bumukaka sa harapan niya.
Ngumisi naman siya sa nakita. There's a hint of satisfaction in his eyes. Bumulong ito sa akin. “Puta ka, park lang ako, titirahin kita rito sa sasakyan.”ngumiti ako at tumango. Sinampal niya ng tatlong beses ang púke ko, napaigik naman ako sa sakit at kiliti na nararamdaman. Basang-basa na ang puke ko, tumutulo na ito sa upuan ng sasakyan niya. Ang sarap.
Naghanap siya ng safe na pwedeng mag-park, at noong nakapagpark na kami ay hinila ko ang batok niya at hinalikan ang labi niya. Nag-espadahan ang dila namin, at nagsaluhan kami ng laway. Mabilis na naglakbay ang kamay niya at hinila pababa ang tube top na suot ko. Marahas na nilamas niya ang aking mga dedé at kinurot-kurot ng salitan ang aking mga nagsisitayuang mga utóng.
“Calvin. hmm a-ah!” pinasukan niya ng dalawang daliri ang aking púke at mabilis na kinantot ng mga daliri niya ang namumulang púke ko.
“Sikip ng puke mo, ang pula.” sinampal niya muli ang púke ko at finingger ito ng mabilis.
“Tangina mo Calvin! Sige pa laspagin mo'ko!” tumawa naman ang loko, at mas lalong binilisan ang pagdaliri sa akin.
Hindi tinted ang sasakyan niya kaya kung may dadaan ay siguradong mahuhuli kami. Wala na akong pakialam. He reclined the seat para mas magkaroon kami ng space sa loob.
“Ibuka mo pa, yan. Tanginang puke 'yan, ang sarap. Higa ka rito. Subo mo tite ko. Kagabi pa ako sabik na ipasak 'to sa bunganga mong puta ka.” I obliged. Humiga ako at nag 69 kami, ipinasak niya sa bunganga ko ang títe niya, sobrang laki nito, hindi ko alam kung kaya ko ba itong isubo ng buo.
“Hindi ko yata kaya, ang laki mo masyado.” hingal na sambit ko.
“Relax your throat and take me all in.” tumango ako at hinayaan siyang kantutin ang bunganga ko, naramdaman ko ang dila niya sa butas ng puke ko, at halos manginig ako sarap nito. Pilit niya itong pinapasok sa loob at nilalaplap ang tinggíl ko. Habang walang-habas na binabayo ang bunganga ko, maluha-luha akong tinatanggap ang kabuuan ng tité niya sa bunganga ko.
Sinampal-sampal niya ang puké ko, bago umahon sa pagkain sa púke ko. Nanginig ako nang bigla akong labasan sa dahil sa pagkain niya sa akin. I quivered in so much pleasure.
Hinalikan niya ang noo ko, pagkatapos kong labasan.
“Sarap mo, labas ka, tuwad ka sa hood.” nanlaki ang mata ko sa sinabi niya. Kakantutin ba niya ako sa labas? Paano kapag may nakakita sa amin? Tirik na tirik pa naman ang araw.
“Pero—" di ko na tinapos ang sasabihin nang maalala na ayaw niya di siya nasusunod. Kaya kahit nanginginig ay lumabas ako at luminga-linga ako sa paligid, wala pa namang tao. Tumuwad ako sa hood ng sasakyan gaya ng utos niya.
Tinitigan ko siya habang sinisipat niya ang katawan ko na nakahain sa harapan niya. Sinampal niya ang puwet ko ng tatlong beses, hinila ang buhok ko upang mahalikan niya ako.
“Lalaspagin ko 'tong malibog mong púke.” anito at marahas na umulos, pasok ang títe niya sa puke ko. Napanganga ako sa sarap, hindi ko alam kung saan ako kakapit nang magsimula na siyang bumayo.
Mararahas at mabibilis na bayo ang pinaranas niya sa puke ko.
“Oooh! Ang sarap! Fuck! Sige paa, Calvin!! Kantutin mo pa ako!”
“Safe ka ba?” hinihingal na tanong nito sa akin. Parehas kaming habol ang hininga, at balot ng pawis.
Punong-puno ang pakiramdam ng puke ko sa laki at sarap ng títe niya.
“Putok mo sa loob. Safe ako.” tumango naman siya, at muling kumadyot ng mabilis sa puke ko. Rinig ang salpukan ng aming katawan, at init nito at ang libog na aming nararamdaman sa kasaluyan. Sabay naming naabot ang rurok ng kasukdulan at sabay kami nilabasan.
Bumalik kami sa loob ng sasakyan, at nilinisan niya ako pagkatapos niya akong putukan. He look so serious while doing it.
“Ang seryoso mo naman." pagbasag ko sa katahimikan. He shrugged, “Im just wondering, kung may boyfriend ka ba?” nagulat naman ako sa tanong niya. Seryoso ba siya?
“Wala.” maikling sagot ko. He smiled, “Pwede ba ako nalang?”
YOU ARE READING
SMUTS (One Shots)
Romance⚠️: The content ahead is intended for mature audiences only (R21). Readers discretion is advised. Vulgar wordings may found ahead. Read at your own risk. Smut Collections that will quench your sultry fantasies.