Sau 3 tháng dưỡng bệnh cộng với thời gian tìm hiểu về đối tượng cần phải nhắm tới, cuối cùng cũng đến lúc thực hiện nhiệm vụ.
Trong 3 tháng này, tình cảm của Tiêu Chiến và thư ký Diệp đã tốt lên không ít. Hai người đã phải tuân theo "chu trình bồi dưỡng tình cảm" của em gái Tiêu Chiến, thậm chí sợ hai con người này bỏ chạy, cô còn bắt cả Alex lẫn Adam phải theo sát mọi lúc mọi nơi, tần suất báo cáo hình ảnh là 1 tiếng/ lần khiến trong thời gian đầu Tiêu Chiến và thư ký Diệp cảm thấy sợ hãi người con gái này. Không hiểu điều gì đã khiến cô đắm chìm vào "bồi dưỡng tình cảm" này, tuy họ biết điều này một phần là vì nhiệm vụ sắp tới, nhưng có cần phải tới mức này không?
23 tiếng trước khi sự kiện ra sản phẩm mới của LL.
Tiêu Chiến và Diệp Bí đang đi chọn trang phục cho sự kiện. Những con người không quá cầu kỳ về trang phục chỉ chọn cho có, thứ họ quan tâm là liệu có lộ vũ khí mang trên người quá không. Vì thế, Adam và Alex đã đưa họ xuống tầng hầm thứ 2 của tổng bộ - nơi chuyên may những trang phục riêng cho nhân viên ở đây, bất cứ sự kiện nào phục vụ cho mục đích của tổng bộ, các yêu cầu được cho là "ngang ngược không giống ai" đều có thể hoàn thiện. Có một lần Alex thử hỏi bên may có thể may cho cậu ta một cái áo vest nhưng dùng khóa kéo được không. Cứ nghĩ các thợ may định xông ra oánh cậu ta nhưng các thợ may đều chỉ gật đầu đồng ý rồi hẹn ngày đến lấy. Alex tưởng họ bỏ cuộc đến nơi rồi vậy mà hôm nhận đồ cậu ta chớp mắt như thấy châu báu vậy, không thể chê bất cứ chỗ nào. Trên cả tuyệt vời. Vậy nên cậu ta nhận định nơi này may đồ còn đẹp gấp vạn lần mấy cái áo mấy vạn ở các cửa hiệu.
"Chúng ta đi với tư cách là nhà thiết kế hỗ trợ thôi, không cần phải màu mè quá. Lấy mấy cái đơn giản thôi." Tiêu Chiến nhìn các thợ may đang đắn đo nên chọn cho anh đồ như thế nào.
Diệp Bí đang ngồi xem xét lại kế hoạch tác chiến, gật gù đồng thuận.
"Không được!" Tiêu Hy ở đâu chạy vào.
Tất cả mọi người quay ra nhìn cô: mồ hôi mồ kê nhễ nhại, trên người vẫn còn mặc nguyên bộ đồ huấn luyện. Không biết ai đã báo cô hai người này đang đi chọn đồ, cô liền chạy một mạch xuống đây khi vừa kết thúc thời gian huấn luyện.
"Sao em lại xuống đây," Tiêu Chiến ngạc nhiên.
Thư ký Diệp không quan tâm mấy đến sự xuất hiện của người này lắm, quay ra nhìn cô gật đầu một cái rồi lại vùi đầu vào đống tài liệu cậu mang theo.
"Để hai người tự chọn thì đúng là xấu mặt một nhà thiết kế! Không phải em chê gu anh mặc không đẹp, nhưng mà tốt xấu gì anh cũng góp phần to lớn vào chiến dịch quảng bá sản phẩm mới của người ta. Mặc lịch sự chút đi!" Tiêu Hy nói, cô biết thừa với tính của anh, không phải tâm điểm thì còn lâu anh mới ăn mặc cho đàng hoàng.
20 tiếng trước sự kiện.
Tiêu Chiến không thể tin nổi làm sao em gái anh có thể xoay anh và Diệp Bí như chong chóng suốt 3 tiếng đồng hồ đó. Không phải chỉ là hai bộ lễ phục thôi mà, có cần phải cầu kỳ thế không.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Nhất Diệp Xuân Tiêu| Ngắm bắn
أدب الهواة- Nhất Diệp Xuân Tiêu - Ngắm bắn "Nhiệm vụ này nhất định phải hoàn thành." "Biết rồi." "Cậu vẫn láo như hồi đầu nhỉ?" "Ngài biết thừa rồi còn hỏi?" ---------------------------------------- "Người này nhất định phải giết chết bằng bất cứ giá nào." "Đ...