CHAPTER 12

102 2 0
                                    

"Are you okay?" Maloi asked.

"Uhm.. may nagmessage sakin eh. Look."

Pinakita ko kay Maloi yung message at nagbaka sakaling kilala niya yung user na yun.

"You know what, just ignore that. Madami talagang basher and we can't avoid that. Tsaka, madami na rin talaga akong nakitang ganiyan. 'Wag mo na isipin 'yan."

"Pero last time.."

"Wag mo na lang pansinin. Inggit lang siguro. Tara na, kailangan natin mag-slay today!"

Gusto ko sana banggitin sa kaniya yung messages sakin nung tao na 'yun pero nevermind. Baka maapektuhan pa si Maloi. Tama, ignore na lang.

Haaay! Very successful ng performance naming dalawa. Sana talaga kami ang manalo sa kung ano mang voting yun. Sana maging worth it ang efforts namin. I want Maloi to be happy.

"That ends our team building! Sana nag-enjoy kayo. And now, it's time to go home and relax! Bye trabaho and hello 2 days rest!"

Sa wakas! May 2 days na pahinga. Enough na siguro 'yun para makapagrelax bago humarap sa sadyang trabaho ko.

"Rest well, Colet! Deserve mo 'yun!"

"Ikaw rin, Maloi. You did great!"

"Kita tayo sa isang araw," she whispered.

Kita? For what?

"Colet, tara na umuwi. Pagod na ako," Jhoanna said.

"Tara."

Dito muna ako sa apartment ni Jho natulog since ito yung malapit sa pinanggalingan namin. Hindi ko na kaya bumyahe pauwi, jusko! Pagod na pagod na ako.

 Hindi ko na kaya bumyahe pauwi, jusko! Pagod na pagod na ako

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

"Huy, Jho! Bakit ka nagpost? Ampangit ko ron!"

"Hindi ah. Hayaan mo na. Madami namang likes at replies oh."

Hindi ako nabash pero...

"don't tell me gf 'to ni colet?!"

"paano na ang macolet q😞"

"bff lang naman siya tignan nyo posts dati"

"baka clout chaser"

"GF NI COLET?!"

Si Jho yung nabash. At andami agad issues na nabuo.

"Hays, napakasama ng ugali ng fans ni Maloi."

"Ikaw kasi nagpost ka pa na may hashtag eh HAHAHAHA"

"I don't care. At least, makikilala na rin ako? HAHAHAHA"

"Sisikat na tayo for sure. After marelease nung vlogs."

"Matulog na nga lang tayo."

Nakakaoverthink yung ginawa ni Jho ha. Pero basta, ang gusto ko lang ngayon ay magpahinga. Bahala na sila kung anong isipin nila.

Voices of Love | BINI Maloi & ColetTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon