[... "Lãnh Chúa! Lãnh Chúa! Lãnh Chúa ơi tỉnh lại đi"
"Trời ơi, Lãnh Chúa bị thương rồi!"
"Bảo vệ Lãnh Chúa. Lập tức đưa ngài đến chỗ thầy thuốc Hoàng. Mau lên!"
"Tiếp tục chiến đấu, năm người kia hãy đưa Lãnh Chúa đến nơi an toàn điều trị!"... ]
——————————————————————
Ở một vùng đất rộng lớn nọ, có vị Lãnh Chúa trẻ tuổi và dũng mãnh tên là Vũ Tuấn Dương. Anh nổi tiếng khắp vùng không chỉ bởi khả năng chiến đấu tuyệt vời mà còn bởi tấm lòng yêu nước thương dân. Vương quốc của Tuấn Dương là một vùng đất trù phú, giàu có, với những cánh đồng lúa bạt ngàn và những khu rừng xanh mướt trải dài đến tận chân trời.
Tuấn Dương luôn đặt việc bảo vệ đất nước lên hàng đầu. Anh thường xuyên có mặt trên chiến trường, chỉ huy quân đội, đối phó với những mối đe dọa từ quân xâm lược và các cuộc nổi dậy. Sự hiện diện của anh là nguồn động viên tinh thần to lớn cho binh lính, giúp họ kiên cường chiến đấu bảo vệ quê hương.
Chỉ mới 24 tuổi, anh đã vác một trách nhiệm rất lớn lao. Ngày nào anh cũng bận rộn với việc nước.
Lãnh Chúa Tuấn Dương, xuất thân từ một gia đình quyền quý, có dòng dõi cao sang trong triều đình phong kiến. Từ nhỏ, Tuấn Dương đã được dạy dỗ kỹ lưỡng về các môn học như văn chương, binh pháp, và nghệ thuật lãnh đạo. Phụ Vương, một vị quan đại thần trong triều đình, luôn kỳ vọng con trai sẽ tiếp nối sự nghiệp gia tộc, duy trì danh tiếng và uy quyền của gia đình.
Tuấn Dương lớn lên trong sự bảo bọc và kỷ luật nghiêm ngặt. Mẫu Hậu, một phụ nữ dịu dàng nhưng kiên quyết, luôn nhắc nhở anh về trách nhiệm và nghĩa vụ của một người thừa kế. Dù sống trong nhung lụa, Tuấn Dương luôn cảm nhận được áp lực nặng nề từ gia đình và xã hội.
Khi bước vào tuổi niên thiếu, Tuấn Dương được gửi đến học tại một ngôi trường danh tiếng, nơi các con em quý tộc khác cũng học tập. Ở đây, anh không chỉ học văn hóa mà còn học cách cư xử, giao tiếp và ứng xử như một quý tộc. Tuy nhiên, sự khắc nghiệt của giáo dục và sự kỳ vọng cao từ gia đình đã khiến Tuấn Dương trở nên lạnh lùng, ít bộc lộ cảm xúc và dần dần tạo ra vỏ bọc cứng rắn.
Sau khi hoàn thành việc học, Tuấn Dương trở về quê nhà và bắt đầu đảm nhận vai trò lãnh đạo. Anh được giao nhiệm vụ quản lý vùng đất của gia đình, một khu vực rộng lớn và giàu có. Tuấn Dương chứng tỏ mình là một nhà lãnh đạo tài ba, quyết đoán và công bằng. Tuy nhiên, sự lạnh lùng và khoảng cách mà anh duy trì với mọi người khiến cho nhiều người kính nể nhưng cũng e dè, sợ hãi.
"Dương nhi, con có muốn cùng ta đi thăm hỏi người dân ở đây không? Dạo này mùa thu hoạch lúa đang rất tốt, không biết họ buôn bán thế nào rồi."
"Thưa Mẫu Hậu, con đang tập trung trong việc xây dựng thành bảo vệ vương quốc khỏi những quân đang có ý định chiếm lãnh thổ. Con không thể cùng Mẫu Hậu đi được, mong người hiểu cho con" Tuấn Dương vừa nói xong liền tiếp tục nghiên cứu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dương404 x GNDTT] [Dương x Hoàng] Dưới Bóng Cây Cổ Thụ
De Todo[Cây cổ thụ năm ấy, đã chứng kiến một cuộc tình rất đẹp...] SẢN PHẨM CHỈ LÀ TƯỞNG TƯỢNG, KHÔNG CÓ THẬT. XIN ĐỪNG MANG LÊN CĂN CỨ HAY BẤT KÌ TRANG MXH NÀO MÀ KHÔNG CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÔI. KHÔNG THÍCH THÌ LƯỚT DÙM. XIN HÃY TÔN TRỌNG VÀ THỂ HIỆN MÌNH L...