chap 5

253 42 4
                                    


        Namikaze Minato day day huyệt thái dương, nhìn vào bản báo cáo trên tay, không khỏi thở dài.

        Tất cả các Jinchuriki bị bắt giữ không hiểu vì sao lại trở về bình an vô sự, ngoài việc bị mất đi Vĩ Thú trong người. Theo lý thuyết thì đáng ra họ đã chết rồi.

        Nhưng quan trọng là, không biết vì sao mà những người đưa họ trở về đều tự xưng là shinobi của làng Lá. Mấy ngày nay Minato liên tục nhận được thư cảm ơn rối rít cùng một đống quà từ các làng có Jinchuriki được giải cứu. Mặc dù bọn họ tiếc vì mất đi Vĩ Thú hùng mạnh, nhưng dù sao trong cơ thể của Jinchuriki vẫn còn lưu lại được một lượng lớn chakra Vĩ Thú trong quá trình cả hai đồng hóa chakra.

        Càng nghĩ, Hokage Đệ Tứ càng cảm thấy đau đầu. Anh chợt nhớ đến nhóm người kì lạ đã từng được Menma nhắc tới, thoáng chút trầm mặc.

        Liệu chuyện này có liên quan gì đến nhóm người kì lạ đó hay không?

        Cốc cốc cốc.

   " Vào đi. Là anh sao Fugaku-san? Có chuyện gì vậy?"

   " Chuyện của Mikoto... ngoài mọi người và Uchiha ra thì còn ai biết không?"

   " Chuyện đó chỉ có tôi và một số thành viên cấp cao của làng biết, có Kushina. Còn lại không cho bất kì ai biết cả. Sao vậy?"

   " Furuya nó nghe ai đó nói rằng nó còn hai người anh. Là một nhóm người kì lạ. Mikoto hiện tại đang có chút bất ổn nên tôi muốn làm rõ chuyện này."

   " .... Nhóm người kì lạ.... "

   " Cậu biết được chuyện gì à?"

   " Có một số chuyện. Tôi sẽ gửi bản báo cáo cho anh để anh đọc sau. Hiện tại đội dự bị Sakumo sắp về rồi."

   " Được. Trăm sự nhờ cậu."

        Tia Chớp Vàng của làng Lá cảm thấy thật mệt mỏi. Hết chuyện này đến chuyện khác cứ thay phiên nhau ập tới thật khiến anh muốn lật tung đống giấy tờ này lên để trở về cùng với Kushina. Minato nhớ vợ rồi!

 --------------------------------------------------------------------------

   " Địa điểm tiếp theo là ở đâu vậy?"

   " Chỉ còn Jinchuriki của Cửu Vĩ là Kushina-san thôi." - Kakashi trả lời.

   " Thầy đừng có mà Cửu Vĩ này Cửu Vĩ nọ nữa!! Là Kurama!!"

   " Được rồi được rồi, là Kurama."

        Nếu Jinchuriki Cửu Vĩ là người cuối cùng bọn họ cần bảo vệ thì việc trở về làng Lá chính là điều không thể tránh khỏi. Nhưng bây giờ về đó là một chuyện, tiếp cận được Namikaze Kushina lại là một chuyện khác. Vì sự việc các Jinchuriki của các làng liên tiếp bị bắt mất nên Namikaze Minato đã tăng cường bảo vệ lên người vợ của mình.

        Tộc nhân Uzumaki tuy có một nguồn chakra vô cùng lớn, khi bị rút mất Vĩ Thú vẫn không chết ngay như các Jinchuriki khác, nhưng cũng chỉ cầm cự được một thời gian ngắn. Naruto cần phải truyền chakra Vĩ Thú vào bên trong như một nguồn chakra bổ sung, để khi bị lấy mất Vĩ Thú thì vẫn có khả năng sống sót. 

[ KnY x Naruto ] [ Đn Naruto ] Sương Thu Mờ ẢoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ