" Kakashi-sensei! Muichiro đâu?!"
Uzumaki Naruto mạnh mẽ đạp bay cánh cửa gỗ của văn phòng Hokage, theo sau là Haruno Sakura đang day day thái dương thở dài. Tên này đúng là đại ngốc!!!
" Yo Naruto, thằng bé vừa theo lệnh ta đi xử lý đám đạo tặc ở phía Bắc từ hôm qua rồi. Có chuyện gì không?"
" Xì! Rõ ràng là em với cậu đấy đã hẹn với nhau ngày hôm nay sẽ cùng nhau đón Sasuke về làng!!"
" Chà, xin lỗi em, thầy không biết, haha!"
" .... " Thật muốn đấm!!!!
Uzumaki Naruto cũng đành bất đắc dĩ thở dài, dù gì Uchiha Muichiro cũng là trưởng đội Anbu, không phải lúc nào cũng rảnh rỗi để cậu rủ đi chơi. Nhưng một tháng thậm chí còn chỉ có thể gặp mặt chưa tới ba lần dù ở chung làng thì đúng là tham công tiếc việc!!! Đến Sakura làm trưởng bệnh viện làng Lá còn có tận hai ngày nghỉ cuối tuần!!!
" Tôi về rồi."
" Oh Muichiro, em xong việc rồi sao? Nhanh vậy?"
" Hn, cũng chỉ là đám đạo tặc nhãi nhép, đến sức chiến đấu thông thường còn không bằng quỷ cấp thấp thì một đêm là đủ để dẹp sạch ổ."
" Muichiro!!!"
Uchiha Muichiro từ cửa sổ, dưới lớp mặt nạ đánh mắt sang Uzumaki Naruto đang hào hứng gọi. Gỡ chiếc mặt nạ ra, từ từ tiến lại gần tên nhóc đầu vàng.
" Cậu là ai vậy?"
" .... "
Muichiro nheo mắt, nhìn tên quái gở đang hóa đá trước mặt, có chút khó hiểu.
" Tớ là Naruto!!! Uzumaki Naruto dattebayo!!!!!!!!!!"
" Cậu cắt tóc khi nào đấy? Nhìn lạ quá."
" Tóc ngắn thì ít ra cũng phải nhận biết qua chakra chứ?!!! Ai như tên lùn nhà cậu từ nhỏ tới lớn không thèm cắt tóc!!"
" Cậu nói cái gì?! Tôi rõ ràng có cắt!"
" Cắt của cậu là mỗi năm cắt đi 5cm vì nó dài ra á hả?!"
Kakashi mệt mỏi thở dài. Đám học trò của ông cho dù mỗi người một nhiệm vụ thì tính tình cũng không thể thay đổi được. Muichiro tuy có chút thay đổi từ sau Đại Chiến, nhưng chung quy là đôi lúc vẫn tỏ ra khó ở với mấy người đồng đội.
" Huhu, chung đội với Uchiha Muichiro chính là ác mộng!!"
Đám người làm việc dưới trướng cậu cho hay.
" Vậy... khi nào Sasuke về?"
" Cậu ấy bảo vào khoảng canh Dậu sẽ đến cổng làng!"
" Bây giờ mới canh Ngọ thôi! Vậy mà cậu lại kéo tớ đến đây hả?!!!"
" Á!!!!"
Uzumaki Naruto ăn ngay một đấm vào đầu từ Sakura, nàng kunoichi giật giật khóe mắt, đá tên đồng đội một cái cho hả giận rồi quay trở về bệnh viện để làm việc. Muichiro cũng theo đó nhận lấy nhiệm vụ đi tuần tra quanh làng một vòng trước khi tới canh Dậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KnY x Naruto ] [ Đn Naruto ] Sương Thu Mờ Ảo
FanfictionĐây là phần ngoại truyện của bộ [KnY x Naruto] Ninja Của Màn Sương. Nếu độc giả nào tìm đến truyện này thì tui khuyên nên tìm đến bộ đó đọc trước để khi vào truyện này sẽ không ngạc nhiên. *Bối cảnh 2 năm sau Đại Chiến Nhẫn Giả Lần 4 ...