chap 3

255 40 3
                                    


        Đội 7 giật mình, mãi lo bàn chuyện, bọn họ thật sự không cẩn thận xung quanh. Bước đến là một nam tử tóc đen nhánh hơi xù xì, buộc thành một đoạn, trên lưng áo còn là gia huy quạt tròn đỏ trắng. Là một Uchiha, lại còn phi thường giống Uchiha Izuna.

   " Ta hỏi sao các ngươi không trả lời?! Các ngươi rốt cuộc là ai hả?!"

   " Muốn hỏi tên người khác sao lại không tự mình xưng tên trước? Uchiha gia tộc bây giờ thậm chí còn không biết dạy dỗ con cháu hay sao?"

        Bốn người đồng đội đổ dồn ánh mắt về Uchiha Muichiro vừa vô cùng tự nhiên phát biểu. Bao lâu rồi bọn họ chưa nghe lại cái câu nói ngứa đòn này nhỉ?

   " Ngươi....?!"

   " Sao hả? Đó là phép lịch sự tối thiểu."

   " Hừ, ta là Uchiha Furuya. Các ngươi là ai?!"

   " Ta là anh trai ngươi."

        Uchiha Furuya đơ người, nhìn thấy đám người phía sau kẻ vừa nói đều đang nhịn cười đến mức run run, liền khiến cậu chàng đỏ cả mặt, quát lên.

   " Xạo!! Ta chỉ có mỗi Itachi-nii là anh trai thôi!!"

   " Ồ, vậy là ngươi không biết mình còn hai người anh khác rồi. Mà thôi kệ. Ta không rảnh hơi đi nói chuyện dài dòng với con nít."

   " Ngươi bảo ai là con nít hả?!!!"

   " Ai biết."

        Uchiha Muichiro nhún vai, tỏ vẻ bất đắc dĩ, thành công khiến Uchiha Furuya tức đến đỏ mặt.

   " Nói đi!!!! Các ngươi rốt cuộc là ai hả?! À không, các ngươi tên gì?!"

   " Uchiha Muichiro."

   " Lại xạo cún! Ta chưa từng thấy tộc nhân vào như ngươi trong tộc địa!!!"

   " Vậy thì chắc do ta ở ngoài tộc địa."

        Furuya cứng họng, cậu ta từng nghe cha nói có vài tộc nhân Uchiha không sống trong tộc địa, nhưng thật sự cậu ta chưa từng gặp bất kì ai, còn không không bảo là anh trai của cậu ta. Hôm nay Furuya cảm thấy cậu ta ra ngoài hơi nhiều rồi!!!

   " Oi, Aho-Furu, cậu đang làm gì đấy? Nói chuyện với ai vậy?"

   " Baka-Menma, tôi đang nói chuyện với họ đó!"

   " Hử? Ai?"

        Furuya giật mình quay lại, thấy đám người mình vừa nói chuyện đã biến mất không dấu vết, không khỏi kinh ngạc. Bọn họ đi mà cậu ta không hề cảm nhận được.

   " Sau vậy? Trời nắng quá nên cậu cũng phát điên rồi không?"

   " Cậu nói ai điên hả Baka-Menma?!! Rõ ràng khi nãy có năm người kì lạ tụ tập ở đây!!! Cậu không thấy thì thôi đi!!!"

   " Chắc do cậu tưởng tượng đấy. Mau đi làm nhiệm vụ đi, Sakumo-sensei và Sakura đang đợi đấy."

   " Ờ!"

        Cả hai rời đi, nhưng ở nơi mà Furuya không để ý, Menma lén lút đánh mắt về phía một rặng cây cách đó không xa, rồi trở lại trạng thái ban đầu.

[ KnY x Naruto ] [ Đn Naruto ] Sương Thu Mờ ẢoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ