-buổi sáng.
-6:00 am-Leeseo tỉnh dậy.
-Leeseo đi thay quần áo và đi xuống phòng.
-Khi cô đi xuống đã thấy Wonyoung đang ngồi xem điện thoại và uống sữa nóng,trên bàn là 1 bàn đồ ăn sáng hấp dẫn.
-Leeseo:đừng nói bữa ăn này là cô làm đấy nhé..?//bất ngờ quá...//
-Wonyoung:nếu tôi nói đúng là tôi làm thì sao?chính tôi đã làm nó,mau ngồi xuống ăn đi rồi đi học,tôi ngồi đợi cô nãy giờ sắp trễ giờ học rồi.
-//nhỏ này trông vậy mà cũng làm đồ ăn nhìn đẹp mắt ha,ko biết mùi vị ra sao,lỡ lại dở thì sao nhỉ?nếm thử đã..//- Leeseo thầm nghĩ.
-Leeseo ăn thử 1 miếng trứng cuộn nhỏ,Leeseo cũng chẳng nghĩ rằng nó ngon đến vậy.
-Wonyoung:thấy sao?tay nghề hơn cô rồi chứ?
-Leeseo:ừm thì ăn cũng được...
-Wonyoung:ngon thì nói mẹ ra đi còn bày đặt cũng được nữa...
-Leeseo:ý là cũng được nhưng chưa bằng tôi thôi..
-Wonyoung:lắm lý do...
-Wonyoung:à,chiếc xe hôm trước cô đem đi bốc đầu giờ nó ra sao rồi?
-Leeseo:à tôi đem nó đi sửa rồi,xước mất 1 mảng luôn,họ nói ít nhất cũng phải 4-5 ngày mới xong được.
-Wonyoung:mà cô đường đường cũng là tiểu thư nhà Lee cô chỉ cần muốn là có 10 cái xe xịn hơn như vậy,sao lại chỉ đi lại bằng 1 chiếc xe mãi như vậy?
-Leeseo:cô không biết được chiếc xe đấy nó ý nghĩa đối với tôi như nào đâu,nó là món quà mà một người họ hàng thân thiết đã tặng nó cho tôi.
-Wonyoung:nhưng thế tý nữa cô tính đi học bằng cách nào đây?
-Leeseo:thì chắc là đi bộ..
-Wonyoung:từ đây đến trường cô đi bộ có mà bị đứng phạt.
-Leeseo:chứ giờ biết sao giờ...
-Wonyoung:thôi tý nữ tôi chở cô đi,dù gì tôi cũng đi học.
-Leeseo:vãi..tôi đang nghe nhầm sao?người xấu tính ích kỉ như cô mà tốt thế á?
-Wonyoung:thế tóm lại là có đi không?
-Leeseo:à...có
-
-
-
-
-
-Wonyoung:này lên xe đi,nhanh lên không muộn giờ.-Leeseo:biết rồi.
-khi cả 2 người họ đến trường đã gây được sự chú ý của rất nhiều người vì họ là những người rất nổi tiếng trong trường,Wonyoung là 1 học bá nổi tiếng trong trường,thành tích của cô luôn xếp ở top đầu trường,Leeseo lại là hoa khôi s1 của trường và cô nhận được rất nhiều sự chú ý của các nam sinh trong trường.Nhưng hầu như ai trong ngôi trường cũng biết họ rất ghét nhau.
-hôm nay lại nhìn thấy cảnh họ đi chung với nhau đến trường khiến học sinh ở trường bàn tán lớn nhỏ vì chuyện này.
-có học sinh đã chụp cảnh học chở nhau và đăng lên page học sinh của trường và bài đăng nó rất nhanh nhận được sự chú ý của học sinh trong trường.
-chiều tối khi họ đã đi học về.
-Leeseo thì lên phòng thay quần áo còn Wonyoung thì mở điện thoại ra xem có gì mới ở fanpage trường,thì đập vào mắt cô bài đăng ở đầu trang là bức ảnh chụp cô chở Leeseo,kèm với dòng cap của bài đăng :"Gì đây?hôm nay học bá và hoa khôi lại chở nhau đi học sao?theo ai cũng biết họ rất ghét nhau mà hôm nay lại chở nhau?có lẽ giữa họ đã làm hòa với nhau chăng!?"
Bình luận của bài viết:
-"ôi vaiz,ghét nhau mà sao làm hòa nhanh vậy"
-"ko liên quan nhưng Leeseo nhìn xinh dã man"
-"bất ngờ vãi,t ở sân trường nhìn thấy còn xịt keo luôn mà"
-."tự nhiên thấy hai người này cũng đẹp đôi phết"
-.....
Wonyoung đọc được thì chạy thục mạng lên gặp Leeseo-Wonyoung://thở dốc//..cô mau nhìn cái này đi!!
-Wonseo:à..cái tin mới trên fanpage á hả?cái đấy thì tôi biết rồi,có chuyện gì hả?tôi thấy nó cũng bình thường mà?có ai hỏi thì cứ nói đại là làm hòa rồi thôi
-Wonyoung:làm hòa?với cô á hả?nghe hài v...
-Leeseo:chứ giờ cô muốn làm sao?không nói làm hòa chả rồi còn cách nào nữa?
-Wonyoung:thôi thì chịu thôi...
-Wonyoung:thôi thay quần áo đi rồi đi ăn,nay muộn chết đi được nấu thì đến bao giờ,tôi đi xuống trước đây.
-Leeseo:ừ đi đi cho đẹp trời.
-sau khi họ đã đi ăn về thì thay đồ đi ngủ,nhưng cả đêm Leeseo chẳng thể ngủ được,cô cảm thấy mệt mỏi,cô cảm thấy như bản thân đang bị sốt vậy
-10:30
-Wonyoung lúc này đã dậy từ lâu nhưng Leeseo vẫn còn nằm.
-Wonyoung:cô tính ngủ tới bao giờ vậy?khinh khủng thật,bây giờ mà còn ngủ nữa...//mà sao mặt nó đỏ vậy nhỉ?//
-Wonyoung tiến lại gần và sờ vào trán cô.
-Wonyoung:eo!nóng vãi!
-Wonyoung://chắc do lại ngáo ngáo đi ra ngoài nắng không đội mũ//
-Wonyoung:haizz..sống với nó đã khổ rồi còn phải làm bảo mẫu thuê nữa chứ...mệt rồi đây..
-nay mik viết tới đây thoi nha,lần trc đáng nhẽ là xong rồi tự nhiên lại bị mất chap đúng đen luôn ấy=)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Wonseo] Kẻ Thù.
Short StoryLeeseo và Wonyoung vốn chả ưa nhau,nhưng thế quái nào họ lại va vào đời nhau một cách tình cờ,(fic thứ 2 của Shi nè:3)