Buổi sáng tại văn phòng ở tòa thị chính...
Ánh nắng chiếu qua rèm cửa sổ, Rimuru đã ngay lập tức kéo rèm lại mà không thèm suy nghĩ.
"Haizzz~~~ Đêm nay trôi qua nhanh thật, nhanh như cái cách mà crush từ chối lời tỏ tình của ta vậy !"
Cậu ngồi trên ghế sau một đêm dài tiệc tùng và bắt đầu nhớ sơ sơ lại việc đã xảy ra sau đó..... Hôm qua còn có tất cả các cán bộ đều có mặt và tham gia rất nồng nhiệt...
••••••••••••••••••••••••••
Một người điềm tĩnh, lạnh lùng, ít nói, hướng nội,.... Như Zegion đây mà cũng có mặt. Và còn làm ghế dựa cho cả Rimuru trong suốt buổi tiệc.
Anh ta đã phàn nàn rất nhiều về vụ việc đó, chẳng hạn mấy câu như: "Ố mài gót, l.... l.... làm ghế dựa cho ngài ấy, điều này thật tuyệt. Haahh~ Haaa~~ Phải bình tĩnh~!"
Lúc mà Diablo thấy cảnh đó thì đã giận tím người, anh ta đã lườm Zegion khá lâu, phải nói đúng hơn là rất lâu ấy chứ !
///////////////
Vấn đề chắc ai cũng biết.....
Đó là thứ mà mỗi khi đặt chân xuống Tempest ai cũng biết và thấy rất bình thường..... Vì ngày đ*o nào chả gặp nên riết quen.
Ma Vương 2 lưng Milim Nava cũng có mặt trong buổi tiệc, mặc dù không được mời. Vì vấn đề đó vốn dĩ không quan trọng, có mời hay không thì cũng như một, cô ta vẫn sẽ có mặt, mặc kệ cho ai có nói gì.
Khi Milim tới đây cũng kéo theo một số vấn đề cho Rimuru, mấy cái lặt vặt linh tinh có một chút xíu thôi thì không nói. Nhưng quá nhiều thứ do cô ấy tạo ra đã đem đến một số rắc rối, biết là không cố ý nhưng cũng đ*o biết giải thích sao cho cô ấy hiểu.... Thôi thì kệ m* nó vậy, chuyện gì xảy ra tiếp sau đó thì tính sau, cùng lắm là cắt giảm một nữa phần ăn của nhỏ là xong....... VẤN ĐỀ ĐÃ ĐƯỢC GIẢI QUYẾT !
Vậy là giải quyết được vấn đề đầu tiên, êm đẹp !
¶¶¶
Vấn đề tiếp theo có lẽ là ai cũng biết rồi, đó là Ma Vương Lolicon Leon Cromwell, Loli King, Simp Lord,...
Anh ta thì cũng đâu cần phải nghĩ ngợi hay nói năng gì nhiều.... Chỗ nào có Loli Chloe thì nơi đó có Leon.
Kể cả trong giấc mở Leon cũng mơ thấy Chloe. Lúc đi ăn cũng thế, do stress nặng hay hoa mắt chóng mặt gì đó thì éo biết, nhưng vẫn thấy na ná khuôn mặt của Chloe đâu đó trong dĩa đồ ăn....
"!!! "
Do không còn cách nào khác, để giải quyết chuyện này dứt điểm, anh ta đã mò đến tận Tempest. Mặc dù biết bản thân éo được mời nhưng vẫn muốn ở lại vì có Chloe ở đây.... Nhưng mà! Vì liêm sỉ, sỉ diện, bản thân, lòng tự trọng, nhân cách, con tim, lí trí,... Tất cả đều đang mách bảo Leon là hãy qua về đi nên anh ta đã xách dép đi về ngay sau đó, ở lại nơi mà bản thân éo được mời tới thì có hơi phản cảm.
Nhưng mà....
Điều đó đã không xảy ra....
Làm đ*o gì có chuyện đến xong lại về dễ như thế...