Cũng vào thời điểm đó, Ciel lúc này phải giải quyết những công việc của Rimuru khi không có cậu ở đây.
"Haizzz.... Không biết lúc này ngài ấy sao rồi nhỉ ? Không biết có ăn uống đầy đủ không? Hay lại đi trêu hoa ghẹo bướm, chán cơm thèm phở đây nữa!.... Ba cô gái kia đi theo ngài ấy chắc phải vất vã khổ sở lắm..... Họ chắc phải vất vã lắm khi phải làm theo ý ngài ấy !"
Shuna nghe thấy thế bèn đáp: "Thưa cô Ciel! Ngài phải tin tưởng vào ngài Rimuru chứ. Ngài ấy là con người khá là.... Nên nói sao giờ ấy nhờ. Ngài ấy đúng là có ham chơi một xíu nhưng chắc sẽ ổn thôi !"
Nghe thấy thế nên Ciel cũng đỡ lo được phần nào và bèn nói: "Nghe hợp lí vl ấy nhờ. Còn có ba người kia, chắc họ sẽ giải quyết được mấy việc mà ngài ấy nói thôi !"
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|Ở nơi nào đó bên chỗ Rimuru.
Cậu đang chật vật vất vã từng li từng tí một với mớ hỗn độn do Carrera tạo ra....
Võ bia nằm lăn lóc trên sàn, thậm chí còn có hộp đồ ăn rơi xuống rất dơ nữa.
Rimuru bất lực nói: "Móa nó! Riết rồi không biết ai mới là chủ ai là lính nữa. Thằng chủ thì phải quét dọn do cấp dưới bày ra, còn nó thì nằm ngủ ngon ngủ ?"
"Còn cả Testarosa nữa. Cô ta đã bị tha hóa sa đọa cmnr. Thật không ra thể thống gì nữa rồi mà. Từ lúc nốc hết cái lọ thuốc gì kia là đã thấy sai sai rồi !"
........ .. . .......... ...
Testarosa không thể chấp nhận mấy việc khó coi của họ, nhanh chóng chấn chỉnh lại mọi thứ về như lúc ban đầu. Là thư ký riêng của Rimuru, cô không thể chấp nhận cái lũ cấp dưới lười biếng ăn không ngồi rồi, nhậu nhẹt be bét rồi lăn ra ngủ như vậy được.
Nếu chuyện này mà để ngài Ciel biết được thì có khi.... Ngài ấy sẽ nổi cơn thịnh nộ, vác kiếm bay ra khỏi tông môn rồi cho họ ăn mấy nhát, có khi lại ngũ mã phanh thây họ cũng không chừng. Chỉ có như vậy mới khiến ngài ấy bớt giận được.
"Ngài cứ để đó đi, mấy việc đó để em làm cho. Em sẽ làm mọi thứ ngài sai bảo, cứ tin ở em như cái cách ngài tin tưởng những người khác vậy !"
"!!! "
Rimuru gật đầu lia lịa....
Tuy nhiên, nữa đêm rồi.
Cậu không thể ngủ được, bèn rủ Testa ra Bến Cát ngồi chơi.
Không khí mát mẻ khiến cậu cảm thấy dễ chịu, tâm hồn thư thái.
Thứ làm cậu khó chịu nữa là.... Ở đây ai ai cũng có bồ, ôm ấp, hôn hít lấy nhau.... Nhìn mà sướng dễ sợ.
Rimuru cay đắng nói: "Đó cô thấy chưa hả ??? Nhìn người ta đi mà xem. Đi chơi với bồ nhí... À nhầm, đi với gấu, vợ con đủ thứ hết. Nhìn chúng ta mà xem..... Móa, thật sự không thể chấp nhận được mà. Rõ ràng đây là một sự xúc phạm ?"
Testa như đã hiểu ra ẩn ý mà cậu muốn nói, cô có hơi hoang mang, không biết nên giải thích như nào.
"Vậy sao ạ ? Ngài muốn em ra đó và dọn hết tụi nó hay là để em kiếm đại nhỏ nào đó rồi ngài ấy ấy cũng được ?"