(@~@)

208 13 3
                                    

Vào cái cái đêm hôm đó, mọi thứ vẫn diễn ra tốt đẹp. Ai nấy cũng có mặt ở tòa thị chính, bọn họ tự nhiên như đang ở nhà mặc dù biết đó không phải là của mình. Nhưng Rimuru vẫn bỏ qua, mặc cho bọn họ muốn làm gì thì làm.

Xuyên suốt 2 ngày trời, chẳng có ngày nào được nghĩ.

"Ahhh~ Móa, cuối cùng cũng được nghĩ một tí ! Lần này chắc là mình nên nằm im ru luôn trong này chứ đựu móa ra ngoài đó là chết !"

Giọng nói run rẫy, mệt mỏi của Rimuru vang vọng khắp căn phòng. Cậu vẫn đang hoàn hồn lại sau bữa tiệc,...

Bàn nhậu từ sáng đến tối, người này say xỉn thì có người khác ra thay, đồ nhắm cứ lên liên tục, ai hên lắm thì được nằm ngủ một chủ. Ngủ được nữa tiếng cũng là một cái gì đó rất may mắn rồi.

"Hửm ? Quên mất ? Phải nghĩ cách ra khỏi đây thôi, họ sẽ không để mình yên mất ! Mấy con sâu rượu đó,... !!!"

Bỗng dưng Rimuru lại nảy ra mấy cái ý tưởng trong đầu. Nụ cười gian xảo, đen tối chẳng mấy tốt đẹp.

Cậu gọi Shuna và ba cô gái thủy tổ đến phòng mình, sau đó lại giả vờ kiếm lý do gì gì đó để bắt chuyên với họ.

"Ờ thì mọi chuyện là vậy đó! Mấy em có hiểu khum ?"

Rimuru vừa nói xong liền âm thầm tạo ra một cổng dịch chuyển khá lớn từ phía sau... Shuna đã may mắn không bị kéo vào trong cổng, nhưng Rimuru thì ngược lại, cậu cố tình để bị kéo vào và sau đó kéo theo ba cô gái kia.

"Áhhh~~~ Chời ơiiiii, cứu chụy em ơi !"

"Ôiiiii vãiiiii~~~ Mong là Ciel đừng vào cuộc vụ này !"

"!?!?!?! "

Ngay khi Shuna định làm gì đó thì đã quá trể, cánh cổng đã đóng lại. Chỉ còn lại mình cô bơ vơ ở trong phòng một mình....

.......................................................................................................

Bên phía Rimuru thì không có gì mới lạ, cậu tạo cổng đến Trái Đất chủ yếu để ăn chơi một vài ngày rồi về. Nói vậy thôi chứ làm méo gì có vụ một vài ngày rồi về, tất cả đều nằm trong sự tính toán cả.

Cánh cổng mở ngay trên không trung, tất cả họ đều rơi xuống dưới.

Rimuru thì rơi xuống sông, Ultima rơi xuống thảm cỏ xanh mơn mởn, Carrera rơi xuống nhà máy sản xuất đệm, còn Testarosa thì lại rơi ngay xưởng sản xuất thép....

"!?!?!?!?!??????????????????????"

Carrera hoảng hốt nói: "Ủa ? Mình cảm thấy đau nè, thậm chí còn chảy máu và đ** bay được luôn ??? Chuyện gì đang diễn ra vậy nè chời ?"

Những cô gái khác lúc đi vẫn còn lành lạnh chưa có điều bất thường gì xảy ra, nhưng vừa đi theo chủ nhân mà mình tôn sùng thì lại gặp phải chuyện chẳng lành.

Carrera hoảng hốt: "Cái đồ chớt tiệt này! Ngài lại làm gì đó rồi có phải khum vậy hả ? Nói đi ?"

Cô ấy tuyệt vọng, ngồi bệt xuống đất vì không biết phải làm sao.

!!!!!!!

"Hmm~ Nè nè nè, cô đang làm gì vậy hả Carrera ? Sao cô có thể nghi ngờ ngài ấy như vậy được hả ? Chắc hẳn là có gì đó phát sinh ấy mà ?"

Rimuru Và Cuộc Phiêu Lưu Cùng Ba Thủy TổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ