Đã 2 ngày trôi qua, mọi chuyện dần trở nên khó khăn hơn.
Khi bị kéo tới đây ai nấy cũng không mang theo gì. Nhưng cũng may là trong túi của Ultima có một số thứ giá trị, đem nó đi đổi cũng được một ít tiền.
Rimuru đã thuê một căn phòng nhỏ, nơi cả 4 người sẽ phải ở trong một khoảng thời gian dài dài.
Carrera khó chịu ném luôn chai nước đi và phải thốt lên: "Không ai đem thứ gì có ích luôn à ? Đem con *** không theo thế này thì có ích gì chứ !"
Rimuru đâu có ngờ mọi chuyện lại thành ra thế này, cậu cố gắng nằm dưới sàn ngủ một giấc. Sáng mai tính tiếp chứ biết làm méo gì giờ.
Hôm sau.
Rimuru nói: "Được rồi! Ta biết là mấy cô không thích chuyện này. Nhưng chúng ta cần phải kiếm tiền. Ai có ý kiến gì thì mau nói đi !"
"Chúng ta có thể đi cướp ngân hàng hoặc là bốc lột mấy đứa trẻ trên đường đi học về !"
"Mấy bà lão cũng không tệ. Cứ nhắm vào mấy bà cô ấy. Thế có được không ?"
"Đột nhập nhà người khác, trấn lột trẻ em. Nếu cách đó không được thì chúng ta có thể.... Đâm thuê, chém mướng, đốt nhà, hấp diêm thuê,..... ???"
Rimuru sẽ giả vờ như mình chưa nghe thấy gì, cậu trầm trồ với ý kiến của các thuộc hạ.
"Ta đã bảo là phải làm mấy công việc đàng hoàng rồi mà. Sao lại.... Chời móa, bất lực thật sự !"
|
|
|
|
|
|Sau một hồi bàn đi bàn lại, tính tới tính lui thì.... Cũng chẳng tới đâu.
"Thôi đành vậy! Kệ mọe đời. Đi ngủ đi, sáng tính tiếp !"
Vài phút sau...
Rimuru không tài nào ngủ được, không chăn gối nệm mềnh,....
"Cái loz móa! Chắc tau chớt quóa bây ơi ! Không ngủ được, chời ơi chời !"
Những lời than thở vì mệt mỏi, Rimuru phải Testa lại nằm cạnh mình, cô ấy mặc đồ khá dày và cũng rất là ấm.
Nhưng khi trời vừa sáng.....
Chuyện đầu tiên mà họ làm là tách nhau ra đi kiếm gì đó để làm.
Số tiền mà họ còn cũng chỉ đủ ăn được vài ngày.
Rimuru cảm thấy không cần phải lo lắng làm gì. Tới lúc đó hết tiền thì tính tiếp.
Ai cũng về đến nhà... Trừ Carrera, cô ấy vẫn chưa về.
Rimuru lo lắng nói: "Cái loz móa! Giờ này rồi còn chưa về, chắc không phải là đi đấm nhau ở đây đó rồi đấy chứ ?"
Nghe thấy thế, Ultima bèn nói thêm: "Ngài đừng quá lo lắng. Đợi nhỏ đó về để em cho nó ăn vài cú đấm sấm sex !"
"..... "
Được một lúc lâu sau.
Cuối cùng, Carrera cũng về đến nhà, cô ấy thất thần, đờ đẫn như vừa mới chơi đồ xong...
"Em đã nghe theo ngài là kiếm việc gì đó để làm.... Nhưng mà, kiếm gần nữa ngày trời... Cuối cùng thì sao.... Một nhà trẻ đã quyết định nhận em trông lũ trẻ ???"