Q : Tại sao lại thích người ấy? Nếu có kiếp sau thì có muốn gặp lại người ấy không?
💌
Kim "Deft" Hyukkyu
"Cậu là thanh xuân của tớ, là tuổi trẻ của tớ. Cho dù chết đi sống lại bao nhiêu lần, tớ đều muốn ở bên cậu."
"Hyukkyu yêu người ấy nhiều quá, người ấy thật có diễm phúc."
"Nhưng người ấy nào hay..."
♡
Lee "Faker" Sanghyeok
"Em là người tốt, quan tâm đến người khác, lại còn xinh đẹp... Bao nhiêu lần anh vẫn muốn yêu em."
♡
Han "Peanut" Wangho
"Một người mạnh mẽ, ngoài lạnh trong yêu thương các em, sớm trở về nhé. Em sẽ đợi."
"Tôi đã biết là ai rồi đấy nhé!"
♡
Choi "Zeus" Wooje
"Trên đời có một khái niệm được gọi là nhất kiến chung tình, cho dù Trái Đất này có ngừng quay thì em vẫn ở đây, luôn luôn muốn yêu anh."
"..."
"Chậc, có lẽ người ấy đâu biết út cưng của T1 yêu đến nhường nào."
♡
Kim "Kellin" Hyeonggyu
"Một lần người ấy giúp em mặc áo mưa giữa ngã tư đèn đỏ mưa rơi trắng trơi, người ấy rất ấm áp."
"Vậy em có muốn gặp lại?"
"Chắc là có, mà không thì cũng chẳng sao."
♡
Lee "Gumayusi" Minhyeong
"Chiếc ô dành cho một chú gấu mắc mưa đứng dưới mái hiên khi đi mua bánh lúc bốn giờ chiều, có lẽ vì những cảm xúc đó mà chỉ duy nhất mình anh là em muốn gặp lại."
ZOFK : "?"
♡
Ryu "Keria" Minseok
"Mún được nghe nhạc NewJeans hết đời ~"
"Minseokie khỏe re, không yêu để có một trái tim khỏe mạnh."
♡
Gwak "Bdd" Boseong
"Thích một người cũng cần tới lý do sao? Em chẳng có lý do gì để được sánh đôi với người ấy cả, nếu được thì em vẫn mong có thể... Nhưng chỉ có người ấy không muốn nhìn em lấy một lần."
BẠN ĐANG ĐỌC
lck; thư em gửi người.
Fanficquét tới quét lui, bụi vẫn ở trái đất. quanh đi quẩn lại, người chỉ trong tim. 2 quýt.