Phần I: Bộ Suit Của Cha

186 2 0
                                    

Tôi xin tự giới thiệu tôi tên Nam, năm nay 16 tuổi, một lứa tuổi với nhiều sự thay đổi về cả thể chất lẫn tinh thần. Tôi ở riêng với bố từ lúc 10 tuổi khi mà mẹ đã vì một người đàn ông khác mà bỏ hai cha tôi ở lại. Cha tôi tên Đức, năm nay ông đã 45 tuổi và làm chức trưởng phòng của một công ty có tiếng. Ngoài thời gian trên công ty thì ông dành hết thời gian còn lại cho tôi có lẽ vì sợ tôi thiếu thốn tình cảm của mẹ nên cha tôi lúc nào cũng chăm sóc tôi một cách chu đáo và yêu thương tôi vô cùng. 

Cha tôi dù 40 tuổi rồi nhưng phải nói ông vẫn rất phong độ, thân hình khỏe khoắn, cao ráo, không phải dân tập gym nhưng cũng thuộc dạng săn chắc so với dân văn phòng. Đặc biệt thứ tôi thích nhất về ông chính là những lúc cha tôi diện những bộ suit công sở đi làm, mái tóc được ông vuốt keo bóng bẩy, khuôn ngực săn chắc được chiếc áo trắng sơ mi bên trong ôm trọn một cách gọn gàng kèm theo đó là chiếc cà vạt được ông thắt một cách chỉn chu. Với đôi chân dài cân đối, chiếc quần âu ông mặc lúc nào trông cũng thật lịch sự và quyến rũ, đồng thời làm nổi bật lên bờ vai rộng và vòng eo nam tính của ông ấy.  

Ngược lại với cha tôi, tôi trông khá là thư sinh so với các bạn nam cùng tuổi nhưng bù lại là nước da trắng nõn na, một cặp mông căng tròn trông rất khiêu gợi đến nỗi những đứa con gái trong lớp còn phải ghen tị. Cha tôi từng bảo tôi lấy hết nét đẹp của mẹ tôi, dù tôi không thích sự so sánh ấy nhưng phải công nhận sự thật là như vậy. Có lẽ việc thiếu thốn tình cảm của mẹ và sự quan tâm của cha quá nhiều, dần dần tôi đã định hình được gu của tôi chính là những người đàn ông trung niên như cha tôi, ấm áp và đầy sự nam tính và có lẽ trong thâm tâm, tôi đã lỡ có tình cảm với ông ấy mất rồi. 

Tôi vẫn nhớ như in những tháng ngày hè nóng nực đầy dục vọng đó, như bao ngày bình thường cha tôi đi làm, còn tôi thì nghỉ hè ở nhà một mình.  Kể cả đang nghỉ hè nhưng lúc nào tôi cũng cố dậy chào tạm biệt cha, chủ yếu là tôi muốn thấy ông diện lên mình những bộ suit lịch lãm đi làm. Tôi có một sở thích chính là đoán xem hôm nay chiếc cà vạt ông đeo sẽ màu gì hay sẽ chọn bộ suit nào bởi vì cha tôi khá là tinh tế trong việc phối đồ quần áo và việc biết cách ăn mặc càng khiến ông trở nên cuốn hút hơn. 

- Nam ơi! Cha đi đây! - Ông chào tôi với một nụ cười 

- Dạ cha đi cẩn thận ạ!

Khi cha tôi đi ra khỏi nhà cũng chính là lúc dục vọng trong tôi trỗi dậy. Tôi đi vào phòng ngủ của cha tôi và mở chiếc tủ đồ lúc nào cũng gọn gàng chứa đầy những bộ suit của ông ấy. Tôi chọn lấy một bộ suit xám tối quyến rũ và bắt đầu mặc nó lên người. Trí tượng tưởng của tôi bắt đầu trỗi dậy, bộ suit đầy mùi nước hoa của cha, từng miếng vải cọ sát vào làn da đầy nhạy cảm khiến tôi nghĩ đến cảnh cha và tôi đang đụng chạm da thịt với nhau. Tôi từ từ mò tôi xuống đũng quần, lôi dương vật ra mà bắt đầu thủ dâm. Ở độ tuổi dậy thì, độ tuổi của sự tò mò về những chuyện người lớn, tôi bắt đầu gõ tìm trên chiếc điện thoại những từ khóa gợi dục về đàn ông công sở, vừa xem cảnh những chú trung niên mặc bộ suit đầy gợi dục, tôi tưởng tượng cha tôi đang địt tôi một cách đầy mạnh bạo, không ngừng cắn xé tôi như một con thú. Tôi lấy tay từ từ mon men chiếc lỗ rồi chọc sâu vào nó, có lẽ đây là lần đầu tôi thử cách này nên là nó khá là nhột và hơi rát, dù vậy nó cũng kích thích tôi vô cùng.

- Cha ơi, con yêu cha, địt con mạnh nữa lên cha ơi... - Tôi nứng lên và rên rỉ trong cơn cực khoái 

Chiếc lỗ trắng ngọc ngà ấy đang rỉ nước vì sự dâm đăng, chiếc áo sơ mi của cha cũng đang ướt dần vì mồ hôi tôi chảy ra. Một tay vừa chọc lỗ, tay còn lại thì sục dương vật, dần dần tôi rơi vào những khoái lạc trong hình ảnh cha và tôi làm tình trong bộ suit công sở ấy. Đang dâng trào cảm xúc, bỗng tôi nghe một tiếng bước chân lên cầu thang: 

- Nam ơi! Con đâu rồi lấy hộ cha bộ tài liệu để trong phòng ngủ với! - Ông ấy vừa nói vừa bước dần đến phòng ngủ 

Khuôn mặt tôi biến sắc, đầu tôi lúc này trống rỗng như chết lặng đi, lúc này tôi không biết làm gì nữa, cơ thể tôi cứng đờ cho đến lúc cha tôi - ông ấy từ từ mở cửa phòng ngủ. Ông ấy và tôi, 2 người như chết lặng nhìn nhau, ánh mắt của tôi và cha chạm nhau. Trước mặt ông bây giờ không phải là thằng con bé bỏng, ngây thơ của ông ấy ngày nào nữa thay vào đó là một con đĩ dâm dục đang khoác lên bộ suit của ông ấy. Hình ảnh tôi bây giờ đầy khiêu dâm và gợi dục như đang cầu xin cha "Hãy địt con đi, con không chịu được nữa rồi!" 

- Nam! Con.... 

 

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.



Những Bộ SuitNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ