Phần III: Ngày Trọng Đại

96 2 0
                                    

Khác những ngày thường, hôm nay là một dịp đặc biệt khi mà cha tôi đã chính thức thăng chức lên phó giám đốc, cũng vì thế công ty của cha sẽ tổ chức lễ thông báo chính thức trước toàn thể mọi người trong công ty và đương nhiên đứa con trai yêu quý duy nhất của ông không thể nào vắng khỏi sự kiện này được.

Là một sự kiện lịch sự và trang trọng nên tôi đã quyết định mặc bộ suit xanh than mà cha tôi đặt cho tôi tháng trước. Dù thân hình tôi không được đẹp như cha nhưng khi mặc suit vào thì trông cũng ngon zai phết chứ đùa. Có lẽ nước da trắng từ mẹ và đôi chân dài từ cha khiến tôi không khác gì các công tử nhà giàu trong mấy bộ phim Hàn Quốc cả.

- Nam ơi! Con chuẩn bị xong chưa? - Cha tôi gọi tôi từ dưới tầng 

- Đây đợi con tí! 

Tôi nhanh chóng chải chuốt lại mái tóc bồng bềnh của tôi rồi nhanh chóng đi xuống nhà. Thứ đập vào mắt tôi khi đi xuống chính là người cha yêu quý của tôi, ông ấy trông quyến rũ và nam tính hơn bao giờ hết với cái bộ suit mà ông đang mặc. Ông diện lên mình bộ suit màu đen hiện đại, với chiếc cà vạt xanh than đơn giản nhưng làm nổi bật được chiếc áo sơ mi trắng ôm gọn vào hai bờ ngực săn chắc được ông mặc ở bên trong, tổng thể như được trung hòa với nhau một cách đầy mê hoặc giúp ông toát lên dáng vẻ đầy quyền lực nhưng cũng đầy mê hoặc. Con cặc tôi lúc này không kiềm chế được mà bắt đầu ngổng lên, nhìn qua chiếc quần âu của tôi cũng biết tôi đang nứng tới cỡ nào. 

- Nay con đẹp lắm! - Ông nhìn tôi mà nói

- Cha cũng vậy... 

Giọng nói đầy gợi dục của tôi như đang ra tín hiệu cho cha tôi, ông liếc mắt nhìn xuống đũng quần tôi mà hiểu ý liền. Rồi cha từ từ vạch khóa quần xuống để lộ ra con cặc khổng lồ của ông đang từ từ cong ngổng lên. 

- Con đĩ dâm đăng này! Ngày trọng đại của cha mà vẫn thèm cặc đến vậy sao!  

Tôi thèm thuồng quỳ xuống ngậm hết con cặc của cha và bú lấy bú để, nó bắt đầu cương cứng dần trong miệng của tôi. Cơn nứng tới dữ dội tôi bú càng nhanh và mạnh hơn, bên trên tôi nghe thấy những tiêng rên khẽ khẽ hòa với nhịp thở của cha. Cha rên càng lớn mỗi khi tôi bú cặc cha mạnh hơn, cha liền khẩu dâm với tôi càng làm tôi kích thích hơn nữa. 

- Bú mạnh nữa lên...cha sướng...umm....umm....

Càng nghe những lời đó tôi càng bú mạnh hơn nữa, không những bú tôi còn dùng tay sục cặc và núc hai hòn dái to tròn của cha. Chợt tôi giật mình vì hai tay cha nắm chắc lấy đầu tôi rồi nấc sâu mạnh vào, còn cặc càng nấc sâu vào trong cổ họng tôi khiến tôi ngạt thở. Rút cặc ra nước bọt chảy xuống từng dòng và tôi tiếp tục đưa vào miệng bú , tôi biết cha đang trong cơn khoái lạc nên càng làm mạnh bạo hơn. Những tiếng rên phát ra từ cha càng lớn hơn, tôi biết cha sắp ra nên càng bú mạnh hơn nữa. Tay tôi thì bốp hai hòn dái còn miệng thì bú con cặc đang căng phồng của cha, được vài phút cha nắm chắc vào đầu tôi rồi nấc thật mạnh rồi bắn những dòng tinh dịch trắng đục đặc sệt. Lúc cha tôi rút cặc ra, miệng tôi lúc này đầy ắp tinh dịch của ông, cha tôi thấy vậy liền kéo người tôi lên rồi nút lưỡi tôi một cách thô bạo, khi cha thả tôi ra tôi cố gắng nuốt sạch và bú liềm trên sàn nhà những gì tinh túy nhất để không bỏ sót giọt tinh dịch nào.

- Vị của nó như nào? - Cha tôi hỏi 

- Ngon ạ! 

Ông không nói gì chỉ nhìn tôi rồi cười nhếch mép một cách đầy thèm thuồng, giá như có thêm thời gian thì cha với tôi đã lại làm tình tiếp rồi. Cha tôi đưa tôi khăn giấy để lau sạch mồm mép cho sạch sẽ, còn cha đút con cặc vào lại quần rồi bảo tôi chuẩn bị lại để rồi lên xe. Sửa soạn lại hết xong thì cha con tôi đã sẵn sàng để lên đường đến công ty của ông ấy.  

Dù biết cha tôi đang làm cho một tập đoàn lớn nhưng không ngờ công ty của ông của ông trông lớn đến mức này, tôi càng trầm trồ hơn nữa khi biết người cha của mình đã phải tài giỏi như nào mới leo lên được chức phó giám đốc của nơi đây, tôi liền quay sang nhìn cha một cách đầy ngưỡng mộ. 

- Nhìn cha cái gì mà chăm chú thế? Lại thèm nữa rồi hả? - Cha tôi ghẹo tôi

- Đâu ra! Con đang ngưỡng mộ cha lắm chứ bộ! - Giọng tôi hơi hậm hực vì bị cha trêu 

- Cha xin lỗi mà! Lần sau cha không ghẹo vậy nữa... Lát tí về cha bù cho nhé! 

Tôi lạnh lùng quay đi tỏ vẻ không quan tâm nhưng thật ra đang vui sướng vì những lời nói đó. Xuống xe cha tôi nắm lấy tay tôi rồi dắt tôi đi theo đến phòng hội trường nơi tổ chức sự kiện. Vì trước đó cha yêu cầu không tổ chức quá to nên chỉ lấy một phòng vừa đủ tầm 20 người trong đó có cả các sếp lớn trong công ty. Thời gian trôi đi, mọi người cùng đã ngồi dần ổn định vào vị trí, vì ông bận phải tiếp đón những vị khách quý nên tôi không có được ngồi gần cha, ông bảo tôi chịu khó ngồi phía cuối rồi thì thầm vào tai tôi:

- Chịu khó xíu nhé Nam! Tí về văn phòng rồi cha bú đắp cho con nhé! 

- Dạ vâng ạ! 

Ông hôn lên má tôi một cái rồi đi tiếp khách tiếp, tôi cũng hiểu chuyện nên cũng không lèo bèo gì với cha nên ngồi một vì trí vừa đẹp để tí nữa ngắm hình ảnh cha tôi ở trên bục. Có lẽ vì lúc nãy có uống nước quá lố nên tôi cần đến nhà vệ sinh gấp để xả nỗi buồn, lò mọ mãi thì mới tìm được cái nhà vệ sinh, đúng là công ty lớn có khác, đến cái nhà vệ sinh cũng không khác gì khách sạn 5 sao. Vừa đi đái xong thì tôi quyết định ngồi luôn trong đây vì dù gì cũng chưa đến giờ khai mạc mà ra đấy cũng chả biết làm gì. Tôi nhớ lại hình ảnh cha tôi sáng nay, mà con cặc tôi bắt đầu lại cương cứng lên, không nhịn được nữa tôi kéo quần xuống ngồi mà ngồi sục cặc. Tôi lúc này như một con người thèm thuồng dục vọng, một tay sục lên xuống, tay còn lại từ từ chọc sâu vào chiếc lỗ hồng hào ấy. Tôi vừa sục cặc mà vừa rên rỉ, tôi thèm con cặc của cha lắm rồi. 

Bỗng tôi nghe thấy tiếng bước chân đi vào của một người đàn ông khác, tiếng giày âu lộc cộc  tiến vào chỗ bồn rửa tay. 

- Lão Đức chết tiệt đấy! Rõ ràng mình kinh nghiệm hơn nó, làm cho công ty lâu hơn nó... Nếu không phải vì có quan hệ tốt với giám đốc thì giờ vẫn đang làm thằng trưởng phòng phèn, sao nó dám cướp vị trị đấy của mình! 

Nếu tôi nghe không nhầm thì ông ta đang chửi rủa cha tôi? Nếu không phải vì hôm nay là lễ quan trọng của cha thì tôi đã nhảy vào mà chửi ông ta ra bã rồi đó. Tay tôi lúc này không kiểm soát được mà đấm cộc phát vào tường, tôi giật mình vì nhận ra mình đã làm một điều ngớ ngấn, tiếng chửi rủa cũng vì thế mà dừng lại.

- Ai đang trong đấy vậy?

- Có ra đây không thì bảo? Đừng để tôi phải tức lên! 

Ông ta tức giận mà gắt gỏng hỏi...

Những Bộ SuitNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ