Yêu đương! Tôi sao? [2]

450 55 8
                                    


02.

Rất may cho Lee Minhyeong tiết toán là tiết cuối buổi sáng nên cậu được cứu một mạng, Lee Juhyeon nhìn bạn mình từ trạng thái thần sang tâm sự với chó của thầy hiệu trưởng lại chuyển về tâm trạng suy tư đến chóng mặt. Nó nhìn em dọn sách vở mà mặt cứ vô hồn suy nghĩ đâu đâu.

Mớ hỗn độn trong đầu Lee Minhyeong đang được bạn nhỏ tiêu hoá, với con người mức độ overlinhtinh rank thách đấu thì em vẽ ra hàng loạt kịch bản mắc kẹt ở thế giới tiểu thuyết, tương ngộ cùng đồng đội ở thế giới thật. Người nhà ở thế giới thật có biết em đang ở đây không? Gia đình hẳn đang lo lắng cho em lắm.

Một người khác ở đây cũng tội không kém là Lee Juhyeon, nó sợ em còn quỵ lụy chuyện tình yêu giữa 'em' và Moon Hyeonjoon nên cứ ngơ ngơ cả buổi, Lee Juhyeon không dám đá động gì tới em, nó chỉ âm thầm đi phía sau để ý từng bước đi không để em xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn.

Lee Minhyeong bỗng dừng chân, hít một hơi thật sâu, giơ hai tay thành nắm đấm cổ vũ chính mình như hạ quyết tâm gì đó.

Kệ đi, tới đâu hay tới đó!

Lee Juhyeon: Bộ hậu chia tay đều như này á hả?

"Ê Juhyeonie, kiếm gì đó ăn đi tao đói." Lee Minhyeong khoác vai Lee Juhyeon.

Lee Juhyeon xoa cằm, "Tao nhớ tiệm tokbokki mới mở gần trường ngon miễn chê luôn."

"Vậy đi, cảm ơn vì đã đãi tao."

"Hít lông chó ngoài cửa sảng hả mạy? Ai bao? Ai da!" Lee Minhyeong trong tiềm thức vẫn xem Lee Juhyeon là đứa đàn em láo toét của mình nên không nhân nhượng vỗ đầu nó vì cái mỏ hỗn.

"Bạn bè lâu lâu bao tao một bữa khó lắm hả?" Lee Minhyeong hừ một tiếng.

Lee Juhyeon cười khì một cái, liếc xéo Lee Minhyeong, "Bạn tao ạ, bình thường mày ra chơi cứ vác cái bản mặt mày đi tìm trai ăn uống có nhung nhớ gì tới tao đâu. Giờ chia tay mới ló cái mặt ở lại còn ở đó nói tao."

Lee Minhyeong như nhận được cú sốc.

Sao đến giờ hai đứa bây ở thế giới này chơi bền đến giờ được hay vậy? Lee Minhyeong thầm nghĩ.

.......

Đường về gần trường học, các quán ăn uống lắp đầy học sinh trường Hajun liên cấp. Ryu Minseok nhìn hàng dài quán ăn không biết đường nào tấp vào.

Vật nhỏ trắng trắng bồng bềnh chạy lăng xăng ở phía trước cậu đang lao thẳng về đường lộ bên ngoài doạ Ryu Minseok hú vía chạy theo nó. Bóng trắng khác lướt ngang qua cậu chạy thẳng đến cục bông kia bế sốc nó lên. Ryu Minseok lao tới kéo hai cục bông trắng vào vỉa hè. Chiếc ô tô chạy với tốc độ cực nhanh lao tới.

Chạy ngang qua hai người một chó.

"May nha, mém nữa là cưng đi đời rồi đấy bạn tâm sự ạ." Lee Minhyeong chứ không phải ai khác vào đây, cục bông trong lòng là chú chó của hiệu trưởng trường em.

Ryu Minseok sẽ lưu hình ảnh dễ thương này mãi trong tâm trí về sau. Người trước mặt với nụ cười xinh trai khoe hàng bắp trắng tinh, đôi mắt lấp lánh vì sao chứa dải ngân hà. Làm Ryu Minseok nhớ tới câu nói,

Gumayusi | Like That Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ