warning: tất cả chỉ là fic không liên quan đến người thật, các sản phẩm âm nhạc trong fic chỉ mang tính tưởng tượng giải trí,
nhắc lại không liên đến người thật.
__________________
02.
jeong jihoon lần đầu gặp em, hắn đã về nhà sáng tác một bài rap love dành cho em suốt ba năm qua. hắn muốn tặng cho em ngày tỏ tình.
nhà họ jeong có một han wangho mặc kệ gia đình phản đối, tự bản thân mở công ty giải trí gầy dựng sự nghiệp. mọi kì vọng cuối cùng đặt hết lên người jeong jihoon, nhưng nào có ngờ jeong jihoon vẫn luôn mang ý nghĩ đầu quân vào công ty han wangho trong lúc còn cắp sách đến trường. hắn chỉ đợi tới lúc ra trường liền chạy đến chỗ han wangho lánh nạn, nhà họ jeong tức đến mức muốn tuyên bố từ mặt hai đứa nghịch tử không vâng lời, còn lên cả kế hoạch chặn đường sự nghiệp chưa kịp chớm nở của jeong jihoon nhưng han wangho thừa sức lo lót được cho đứa em họ này của mình.
mỗi dịp gì đó về thăm gia đình hai anh em khó thoát được số phận bị giáo huấn, một người đầu têu như han wangho sao có thể nhịn, bên ngoài dạ dạ vâng vâng trả lời cực kì lễ phép nhưng luôn khiến người nghe tức muốn tăng xông. dòng họ cũng không dám mỉa mai trước mặt, họ chuyển qua thì thầm sau lưng.
may mắn cho jeong jihoon, anh trai hắn han wangho luôn chuẩn bị nơi ở cho nghệ sĩ của công ty, ai muốn ở có thể đăng ký dọn vào. không phải sợ gia đình tìm đến phá rối người cho thuê nhà ở nếu hắn thuê nhà bên ngoài.
cho đến một ngày han wangho tổ chức team building bãi biển. chuyện jeong jihoon là em trai của chủ tịch ai cũng biết, không ít người đến bắt chuyện với hắn với ý muốn làm quen. jeong jihoon xã giao cười đơ hết cả mặt liền tranh thủ lúc các trò chơi bắt đầu mới có thể trốn đi.
định mệnh đưa em đến, lần đầu rapper trẻ tuổi tài cao gặp được chàng thơ đời mình. lee minhyeong một streamer về mảng âm nhạc, em vào công ty sau hắn một năm.
lee minhyeong rất hợp với ngọc trai trắng, em đeo chúng ở cổ chân mịn màng, đôi chân trần đung đưa trên mặt cát biển, đôi chân em như có sức hút vô hình câu dẫn người khác, lee minhyeong ngồi trên xích đu gỗ đung đưa đối diện với biển xanh biếc, tiếng sóng vỗ rì rào, hai mắt em nhắm nghiền, hàng mi cong khẽ động nhè nhẹ, khoé môi cong lên hưởng thụ cảm giác thư thái hiện tại, âm thanh trong trẻo từ miệng nhỏ vui tươi nhẩm theo lời bài hát.
giữa bao nhiêu tiếng nói cười ồn ào náo nhiệt xung quanh hắn vẫn tìm được khoảng lặng yên bình bên em, jeong jihoon quyết định ngồi trên tảng đá bên cạnh ngắm nhìn em, lee minhyeong không biết có người luôn ngồi bên cạnh dõi theo nhất cử nhất động của em, còn âm thầm hát cùng em.
ở buổi team building jeong jihoon luôn tìm lý do ở bên cạnh em, thành công làm quen người đẹp. hắn còn tạo cả tài khoản phụ theo dõi tất cả buổi stream của em, nghe em reaction về sản phẩm âm nhạc của mình, cho dù em có nói gì hắn luôn tận hưởng giọng nói ấm áp bên tai góp ý cho mình. hay thậm chí là lúc em rap theo hắn trong lúc reaction.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gumayusi | Like That
أدب الهواةTác giả: Jinx 🍓 Debut: 23/6/2024 i love you, you idiot. Tổng hợp truyện ngắn.