01.han wangho ôm đầu bất lực nhìn thằng em trời đánh cứng đầu đang ung dung ngồi thưởng trà ăn bánh trong văn phòng của mình, lắm lúc còn quay sang nhìn anh nhỏ của hắn cười một cái rồi quay mặt sang hướng khác.
"chú mày muốn chiến đấu vì tự do gì đó của bản thân tự đi mà tìm ông nội đừng có tìm tới anh." han wangho chỉ tay về hướng cửa ra vào.
"đâu có, chuyện ở nhà em giải quyết gọn gàng hết rồi. em tới đấy tìm anh là có lý do khác." jeong jihoon cười hì hì chạy đến chỗ anh bóp vai đấm lưng.
han wangho thuộc lòng bộ dáng của jeong jihoon, anh kì thị dùng hai ngón tay kéo tay jeong jihoon ra khỏi người mình, anh còn cẩn thận cách xa hắn, "nếu muốn hỏi về chuyện minhyeong thì anh đây càng không muốn tiếp, mời cậu jeong đây về cho."
"anh!" con mèo cam jeong jihoon giãy nảy với anh, hắn ôm gối lăn lộn trên ghế ăn vạ, han wangho nghe mà nhức óc đau tai.
"mày thôi ngay cái kiểu ăn vạ gắn beat trong miệng đó cho anh, nói cái kiểu đó ai mà nghe ra cho được!"
"anh nỡ nhìn crush của em trai mình bị người khác cưỡm đi hả?" jeong jihoon càng không chịu nghe lời, ăn vạ cho bằng được, "lạm quyền đi anh! chứ nhìn bọn họ ở cùng chung cư của công ty sao mà em chịu nổi!"
"chứ mày cũng làm hàng xóm của người ta ba năm rồi còn gì!" han wangho cũng không vừa, đá một cái vô mông jeong jihoon cho bỏ ghét.
"tại làm hàng xóm nên giờ mới còn đơn phương chứ thử mà ở chung là giờ anh có em dâu rồi! thấy tiếc chưa?"
"có mình mày tiếc thôi. chứ thằng kia cũng là em họ tao mà? đưa được minhyeong về thì cũng làm em dâu tao mà?" han wangho đã chuyển từ ghế đang ngồi cùng jeong jihoon sang ghế khác, né tránh con mèo đang làm mình làm mẩy kia.
"anh wangho phân biệt đối xử em họ bên nội với bên ngoại hả."
jeong jihoon thành công ăn một cái gối han wangho ném tới.
"anh mày đương nhiên không đổi nơi ở được nữa, coi như mày chịu ngậm đắng nuốt cay nhìn crush sống chung người ta đi." vẫn là han wangho xuống nước trước, chứ mà để jeong jihoon tiếp tục quậy thì cả cái công ty này nghe hết luôn mất.
jeong jihoon ấm ức thở dài lầu bầu, "cũng tại anh không chứ ai. tự nhiên xếp chỗ em ấy chung với người khác làm gì."
han wangho tức đến giậm chân, "sao mà tao biết bản mặt mèo mày thích ai? không nói cho tao né xong giờ để tao xếp cho đứa khác vô ở cùng cái kiếm chuyện với tao. lỡ mà thực sự có chuyện lửa gần rơm lâu ngày cũng bén là thấy bà mày nha con."
jeong jihoon lắc đầu kịch liệt phản đối chạy ào ra bên ngoài. han wangho cười thầm thấy nhẹ nhõm lỗ tai.
"anh wangho thật biết cách khiến người ta lo sợ." một đứa trời đánh khác tựa lưng tạo dáng trước cửa văn phòng han wangho.
má, mệt ghê.
"khó lắm anh đây mới tiễn được một đứa. chú mày còn muốn làm anh điên đầu tiếp có đúng không?"
"không ạ, em tới chỉ muốn khen sếp của em đúng là công tư phân minh, ui da!"
han wangho ném thêm một cái gối nữa vào người đứa đứng trước cửa, "lũ tụi bây tránh xa văn phòng của tao ra!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Gumayusi | Like That
FanficTác giả: Jinx 🍓 Debut: 23/6/2024 i love you, you idiot. Tổng hợp truyện ngắn.