- N'Orm~~
-Aaa P'Ling Ling, chị đến sớm quá vậy ạ!
Sự vui mừng ngập tràn sau ánh mắt và nụ cười của Orm, em vừa bước chân vào đoàn phim liền nhanh chóng chạy đến bên LingLing mà ôm
- Vì là ngày đầu quay phim, nên chị muốn đến sớm để chuẩn bị tâm lý cho các cảnh quay. __Ling vừa trả lời vừa vỗ nhẹ lưng Orm
- P'Ling đúng thật là chuyên nghiệp luôn đó. Em may mắn lắm mới được hợp tác chung với chị! Trước giờ cứ hay đi sự kiện chung nhưng chúng ta lại không được hợp tác cùng nhau. Nên em hy vọng cơ hội lần này sẽ thay đổi tốt cho mối quan hệ của bọn mình!
Orm tách ra khỏi người của Ling nhưng tay vẫn giữ bàn tay thon mảnh của Ling không buông
- Chắc chắn nha! Lần này chị hy vọng hai đứa sẽ hỗ trợ nhau thật tốt!
Suzie từ sau lưng xuất hiện, vỗ vào vai của Orm và Ling. Suzie là trợ lý của Orm và cũng đã đồng hành cũng Orm khá lâu. Cô biết Orm rất yêu thích người con gái ở trước mắt này, từ khi Orm mới vào nghề, đã xem hết những bộ phim của Ling đóng. Trông Ling những lúc đó thật sự rất xinh đẹp và diễn xuất rất tuyệt vời. Bên ngoài lại còn rất lễ phép và tốt bụng. Điều đó làm cho Orm ngưỡng mộ vô cùng, luôn đặt Ling làm tấm gương của mình để học tập và phát triển bản thân. Để ngày hôm nay, cuối cùng cơ hội được chung một màn ảnh của Orm đã đến và bộ phim lần này, là nội dung tình cảm nữ×nữ.
- Đương nhiên rồi P'Suzie, bọn em sẽ luôn hỗ trợ nhau. Không chỉ trong công việc mà bên ngoài xã hội nữa!__Ling nở một nụ cười tươi sáng đáp lại lời Suzie
Suzie nghe vậy thì vui mừng trong lòng nhìn sang Orm gật đầu nhẹ một cái. Orm cũng cười tươi híp mắt với Suzie.
Không khí của ngày đầu quay phim cũng rất tốt và mọi thứ đều rất thuận lợi vì Ling và Orm phối hợp rất ăn ý và nhịp nhàng. Cứ như là thật không phải diễn vậy, cho nên đoàn phim cứ thế off máy rất đúng tiến độ.
__23:33__
*Oáp*
- P'Suzie~ em buồn ngủ quá ạ!
- Ối! N'Orm, sắp được về nhà rồi em. Ráng lên!
LingLing phía bên ghế ngồi nghỉ bên kia nhìn sang thấy Suzie đang vỗ vỗ vào lưng để giúp Orm tỉnh ngủ mà không khỏi nở nụ cười. Đứa trẻ này thật dễ thương làm sao. Cô khẽ đứng lên từ từ tiến lại gần chỗ Orm.
- N'Orm~
- Dạ! __Nghe Ling gọi mình, Orm liền giật mình tỉnh táo lại
LingLing cười nhẹ rồi xoa đầu em
- Hôm nay em làm tốt lắm đấy nhé. Về nhà nghỉ ngơi, ngủ một giấc thật ngon nhé! Ngày mai chúng ta lại gặp, bé con~
*Thình thịch*
Sao mà...cảm giác đó lạ quá. Một suy nghĩ xẹt nhanh qua trong đầu của Orm. Bất giác bị đứng hình một lúc bởi sự ôn nhu từ phía Ling. Đây là lần đầu tiên em cảm nhận được một cảm xúc lạ lẫm như vậy.
- Orm! Mau trả lời N'Ling kìa! __P'Suzie đánh vào vai Orm một cái nhẹ
- A!__Thức tỉnh: Dạ P'Ling, chị cũng về cẩn thận nhé. Ngày mai lại gặp!
BẠN ĐANG ĐỌC
[LingOrm - Short Fic] Phía Sau Ánh Đèn
RandomHai cô nàng diễn viên LingLing Kwong và Orm Kornaphat. Sau một lần hợp tác đóng phim đã xảy ra rất nhiều chuyện xoay quanh đời sống của hai người. Và liệu họ có thật sự là một cặp đôi sau sân khấu?