5

3.7K 139 2
                                    

Buổi sáng trong lành lại mở đầu cho một ngày mới. Những tia nắng nhẹ khẽ len lỏi vào căn phòng ngập tràn sự hạnh phúc này. Nơi trên giường bây giờ đang có hai cô gái đang nằm ôm nhau ngủ một cách thật bình yên. Mọi lo lắng hay giận hờn đều đã qua, chỉ để lại một cảm xúc tuyệt vời ngay lúc này mà thôi.

Ling bị ánh sáng đánh thức, khẽ hé mở đôi mắt ra, nhẹ nhàng nhìn sang gương mặt xinh đẹp và trong sáng kia đang nằm ở bên cạnh mình. Từ hôm nay, cô đã không còn phải tìm kiếm nữa, mà người này sẽ luôn nằm cạnh cô mỗi ngày. Nhẹ nhàng đặt lên trán em một nụ hôn thật tình cảm. Cùng lúc đó, Orm cũng đã mở mắt dậy, nở một nụ cười với chị.

- Chào buổi sáng, tình yêu của chị~

Giọng nói ngọt ngào và nhẹ nhàng đó của Ling quả thật là ngây ngất lòng người. Orm cũng không để chị phải thất vọng, liền lập tức đáp lại thật tình cảm.

- Chào buổi sáng, người nắm giữ trái tim của em~~

Hai người trao nhau cái nhìn trìu mến và nụ cười ngọt ngào. Buổi sáng của họ bắt đầu như thế, chỉ cần như thế là đủ. Đã quá hạnh phúc rồi!

___12:30___

Ling và Orm đang có mặt tại một buổi phỏng vấn ở khu thương mại lớn. Có rất nhiều báo chí và fan đông đảo cũng có mặt tại đó. Bởi vì họ biết, có thể trong buổi phỏng vấn hôm nay sẽ thu thập được rất nhiều thông tin hot hit mới.

Nếu như đúng như bài báo nói cả hai cạch mặt nhau thì quả thật buổi phỏng vấn này sẽ căng thẳng lắm. Cho nên người người đều dành thời gian đến xem.

Hiện tại Ling và Orm vẫn đang ở sau sân khấu để chuẩn bị kĩ càng một lần nữa. Cả hai nắm chặt tay nhau, ánh mắt kiên định trao cho nhau nhằm muốn truyền năng lượng tích cực cho đối phương. Suzie với Mew ở cạnh bên cũng nhìn nhau gật đầu. Có vẻ hai đứa nhỏ này đã giải quyết xong chuyện của mình rồi. Cả hai cũng yên tâm giao hết cho hai đứa nhỏ xử lý các câu hỏi của ngày hôm nay.

Đã đến giờ bắt đầu, MC cũng bắt đầu gọi tên LingOrm lên sân khấu. Khán giả bắt đầu hú hét dữ dội, nhưng điều làm họ phấn khích không phải là vì hai cái tên đó mà là vì Ling đang nắm tay Orm, cả hai cùng nhau đi ra sân khấu. Mấy anh chị báo chí cũng ngơ ngác nhìn nhau rồi chụp hình tới tấp. Tin này chắc sẽ giật gân hơn nữa rồi.

Hai người cũng bắt đầu ổn định chỗ ngồi. Orm hôm nay mặc váy hơi ngắn, cho nên khi ngồi xuống, Ling để ý nên nhanh chóng lấy khăn đắp lên để che lại chân cho em. Điều này càng làm mọi người hú hét nhiều hơn nữa. Quá là tình cảm, như này làm sao mà cạch mặt được chứ?

- Xin chào N'Ling và N'Orm! Hai em có thể gửi lời chào đến khán giả nhé!

- Xin chào tất cả mọi người, em là LingLing Kwong/Em là Orm Kornaphat__LingOrm cùng nhau chào

- Bắt đầu với buổi phỏng vấn ngày hôm nay. Thì không biết là hai đứa cảm thấy ngày hôm nay sẽ có những câu hỏi như thế nào, có đoán được không? LingLing nói thử trước xem nào!

- Em nghĩ là chắc sẽ hỏi những câu đại loại như những lùm xùm vừa qua của tụi em thôi ạ!__Ling cũng thoải mái trả lời

[LingOrm - Short Fic] Phía Sau Ánh ĐènNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ