Tiếng chim hót phía ngoài trời trong lành bao nhiêu, thì trong phòng ngủ lạnh lẽo bấy nhiêu.
- Orm~~
Ling trở mình, tay sờ qua chỗ bên cạnh mình mà miệng bất giác gọi tên người đó. Nhưng tay cứ sờ tới sờ tui cũng không thấy người đâu. Ling chớp chớp mắt vài cái vì ánh sáng mặt trời, được một lúc mới mở mắt ra được. Phát hiện bản thân lại ảo tưởng, Orm không có ở đây. Đã gần nửa tháng rồi cả hai không có ngủ chung. Thói quen của cô cũng không thay đổi, mỗi sáng dậy đều quay sang gọi tên em.
Ling thở dài một hơi rồi từ từ ngồi dậy. Không biết Orm lúc này đang ra sao, còn bản thân thì cứ nhớ em vô cùng. Nhưng lại không dám đến tìm em. Bởi vì trong lòng cô dường như vẫn có gì đó gọi là giận Orm. Ling cũng không hiểu sao cô lại thế này. Nghĩ đến nghĩ lui rồi cũng phải đi rửa mặt thôi.
_______________
Hôm nay không có lịch trình nên Orm ngủ khá sâu, trời sắp nắng đến hết góc phòng của em rồi, nhưng em vẫn mãi không chịu dậy. Nướng thêm một lúc thì điện thoại thông báo một tin nhắn. Em định lơ ngủ tiếp thì lại nhận được liên tục tin nhắn. Không biết là ai mà phá giấc ngủ của mình như thế. Dù có chút khó chịu nhưng vẫn với tay lấy điện thoại.
Vừa mở lên thì phát hiện toàn bộ tin nhắn gửi đến đều là mẹ Koy.
- Ối!
Em giật mình bật dậy hốt hoảng. Mẹ làm sao mà lại nhắn tin nhiều đến như vậy?
"Orm! Dậy mau dậy mau!"
"Chút nữa con đến gặp mẹ"
"Mấy bài báo gần đây thật sự là quá giật gân rồi"
"Mẹ cho con 20 phút, dậy tắm rồi chạy sang mẹ"
"Nhanh lên!!!"
- Ối, mẹ gấp đến thế luôn hả?
"Con dậy rồi, 20 phút nữa sẽ có mặt ở nhà mẹ yêu"
Gửi nhanh tin nhắn rồi lao vào nhà vệ sinh như bay.
___25 phút sau___
- Sao bảo là 20 phút sau có mặt!
Orm đang hoá con mèo nhỏ ngồi trước mặt mẹ của mình.
- Ôi mẹ, từ bên con đến đây bị tắc đường cơ mà~~__Em ôm lấy cánh tay của mẹ mà nhõng nhẽo
- Được rồi cô nương, mẹ nói vậy thôi chứ đâu có trách con. Bây giờ nghiêm túc lại, nói hết mọi chuyện cho mẹ nghe.
Orm cũng nghe theo, nhanh chóng nghiêm chỉnh lại rồi kể hết từ a tới z cho mẹ mình nghe. Sau khi kết thúc hết câu chuyện, mẹ Koy nhìn Orm cười sượng không ít
- Thế là con có người yêu nhưng không nói với mẹ luôn nhỉ!__Mẹ Koy chọt nhẹ vào trán Orm
- Mẹ, mẹ biết dạo gần đây con bận mà. Mẹ cũng bận đi quay suốt đó thôi, nên con không có thời gian để nói~~
- Hôm nay mà mẹ không rảnh thì chắc câu chuyện đã đến đâu luôn thì con mới kể quá!
Nghe mẹ nói vậy thì Orm cười khì khì. Biết mẹ cô chỉ nói vậy thôi, chứ thật ra không trách gì cô cả, muốn chọc đứa con gái này chút thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LingOrm - Short Fic] Phía Sau Ánh Đèn
RandomHai cô nàng diễn viên LingLing Kwong và Orm Kornaphat. Sau một lần hợp tác đóng phim đã xảy ra rất nhiều chuyện xoay quanh đời sống của hai người. Và liệu họ có thật sự là một cặp đôi sau sân khấu?