Một khoảng thời gian không ngắn cũng không dài đã trôi qua. Bộ phim cũng đã được hoàn thành hơn phân nửa. Mối quan hệ giữa Ling và Orm càng ngày càng tốt hơn. Họ ở bên cạnh nhau cả ngày nên sở thích hay mọi điều về đối phương, cả hai đều ghi nhớ rất rõ. Và...chuyện gì đến rồi cũng sẽ đến.
- P'Ling kha!
Ling đang ngồi một góc để xem lại kịch bản cho phân cảnh tiếp theo thì Orm từ bên ngoài bước vào và tiến lại gần chỗ cô.
- Ơi chị đây N'Orm~__Theo phản xạ, Ling quay lại theo hướng của giọng nói được phát ra
- Ah...chỉ là em có chút chuyện muốn nói với chị. Không biết sau khi off máy, chị có thể cùng đi ăn với em được không?
Từng câu từng chữ Orm đều rất cẩn thận từ từ nói ra. Ling cũng hơi khó hiểu vì không biết Orm có chuyện gì quan trọng đến mức phải hẹn mình đi riêng. Dù thỉnh thoảng sau khi off máy cả hai vẫn cùng nhau đi dạo hoặc đi ăn uống, nhưng lần này lời mời dường như có chút khác lạ. Tuy vậy Ling vẫn rất nhẹ nhàng mà trả lời em.
- Ừm~ được thôi!
- Nhưng chỉ có chúng ta thôi nhé. Không có P'Suzie hay P'Mew...
- Được rồi cô bé, chỉ hai chúng ta~__Ling cười dịu dàng kèm theo là cái xoa đầu Orm cực ôn nhu
Nghe Ling đồng ý với yêu cầu của mình thì Orm cũng rất vui trong lòng. Orm cười tít mắt, vơ lấy cánh tay của Ling đang xoa đầu mình xuống rồi dời lại nắm bàn tay chị nâng niu.
- Em cảm ơn P'Ling nhiều lắm! Không phiền chị xem kịch bản nữa, chút nữa lại gặp nhé~
Nói rồi Orm cũng rời đi để không gian riêng cho Ling. Bởi vì em biết chị khi tập trung làm gì đó thì sẽ thích sự yên tĩnh nên em không muốn ở lại phiền chị thêm.
__21:20__
- Kết thúc, về thôi N'Orm!
P'Suzie vừa nói vừa nhanh chóng bắt tay vào thu dọn đồ đạc. Orm lúc này liếc nhẹ nhìn sang Ling, sau đó Ling cũng có linh cảm mà nhìn lại em. Nhìn ánh mắt đó cô cũng đủ biết em đang muốn nói gì với mình, nên không nhìn em nữa mà quay sang nói gì đó với trợ lý của mình. Orm thấy vậy cũng bắt chuyện với Suzie.
- P'Suzie kha!
- Làm sao hả Orm?__Suzie vẫn tất bật dọn đồ
- Ah... Em...
- Em làm sao?__ Lúc này Suzie đã quay hẳn người lên để nhìn Orm
- Em... cùng với P'Ling đi ăn tối...__Orm ấp úng
- Được thôi! Chị dọn xong rồi chúng ta đi!
- Tụi em đi riêng nhé P'Suzie?
Orm ngại ngùng hỏi Suzie và lúc đó cô hơi cau mày lại nhìn Orm tỏ vẻ vừa khó hiểu lại vừa tò mò.
- Đi riêng? Hai đứa có chuyện gì hả?
- Không...không có đâu ạ. Chỉ là tụi em có chút chuyện cần bàn bạc với nhau thôi ạ!__Orm gật gật đầu với ánh mắt hy vọng Suzie sẽ tin lời mình
Suzie híp mắt
- Thật không đó?
- Thật ạ, không có gì khác!__Orm gật đầu lia lịa
BẠN ĐANG ĐỌC
[LingOrm - Short Fic] Phía Sau Ánh Đèn
RandomHai cô nàng diễn viên LingLing Kwong và Orm Kornaphat. Sau một lần hợp tác đóng phim đã xảy ra rất nhiều chuyện xoay quanh đời sống của hai người. Và liệu họ có thật sự là một cặp đôi sau sân khấu?