___Sáng hôm sau___
- Ủa! Chiếc xe này....
Sáng sớm tinh mơ, Suzie lái xe đến nhà Orm để đón em đến trường quay. Khi vừa đến thì phát hiện nhà xe có một chiếc xe hơi trông vừa lạ mà cũng vừa quen. Suzie hơi nhíu mày bước vô nhà, trời ơi, đôi giày này cũng lạ mà cũng quen thế này! Linh tính mách bảo, Suzie lập tức chạy lên phòng của Orm.
*Cốc cốc cốc*
- N'Orm mau dậy nhanh lên! N'Orm!
Tiếng gọi cùng với tiếng gõ cửa ồn ào đó làm cho cô gái nằm trên giường có chút khó chịu nhíu nhẹ mắt.
- P'Suzie đợi em một lát!
Orm tuy miệng lên tiếng nhưng thân thể vẫn cuộn lại ở trong chăn. Vì vậy mà tiếng gõ cửa cũng tắt đi. Nhưng mà hình như...em còn đang bị ôm chặt.
- Ối!
Orm giật mình ngồi bật dậy, quay sang nhìn xuống người nằm bên cạnh. Trời ơi gương mặt này, chính là LingLing Kwong mà mọi người yêu mến đây.
- Chào buổi sáng, tình yêu của chị~~
Ling lúc này đã dậy, cô nhẹ nhàng mở lời chào buổi sáng với bé người yêu dễ thương của cô. Nhưng Orm lúc này vẫn chưa thể load lại mọi chuyện. Ngơ ngác ngồi nhìn chằm chằm vào Ling. Điều này làm Ling cảm thấy hơi khó hiểu nên nhanh chóng ngồi dậy đối diện với em. Cô tay thì xoa đầu em, miệng thì thốt lên với giọng điệu cưng chiều.
- Sao vậy bé con?
- P'Ling...ối, em nhớ ra rồi. Xin lỗi chị, do mới dậy nên em chưa kịp nhớ ra vì sao chị lại ở đây!
Orm giải thích vội rồi gục đầu vào vai Ling. Ling vì vậy mà cười lên, bé con của cô quá đỗi dễ thương rồi.
- Nào, đi rửa mặt thôi. Còn phải xuống nhà giải thích với P'Suzie của em nữa~
- Dạ~
Nói rồi cả hai cùng nhau vào rửa mặt, tắm rửa chuẩn bị các thứ. Sau đó cả hai cũng nhanh chóng xuống nhà.
Nhìn thấy hai cô gái với gương mặt rạng rỡ bước xuống. Suzie đang ngồi trên sofa đợi cũng phải đứng bật dây.
- N'Ling? Sao em cũng có mặt ở đây? Vậy đôi giày với xe đó là của em sao?
- Dạ vâng, là của em ạ!
- Nhưng mà...
- Tối qua em với chị ấy có đi ăn về hơi trễ, sợ chị ấy về một mình nguy hiểm nên em đã nói chị ấy ngủ lại!
Ling cùng với Suzie bị lời nói Orm thu hút. Suzie thì có chút đơ ra, nhưng Ling thì đang cố kìm chế để cô không phải cười trước sự dễ thương này của Orm. Em thì đang nhìn Suzie với đôi mắt mong chờ. Hy vọng Suzie tin lời của em.
- Thật ra thì N'Ling có ngủ lại nhà em thì cũng không thành vấn đề. Cho nên chúng ta đến phim trường thôi!
Nói rồi Suzie thản nhiên đi ra xe. Orm và Ling nhìn nhau một vài giây thì nghe giọng của Suzie ở ngoài.
- Chị sẽ lái xe đi trước, em đi với N'Ling nha Orm. N'Ling! Chị giao Orm cho em đó!
- Dạ được P'Suzie!__Ling đáp lại
BẠN ĐANG ĐỌC
[LingOrm - Short Fic] Phía Sau Ánh Đèn
RandomHai cô nàng diễn viên LingLing Kwong và Orm Kornaphat. Sau một lần hợp tác đóng phim đã xảy ra rất nhiều chuyện xoay quanh đời sống của hai người. Và liệu họ có thật sự là một cặp đôi sau sân khấu?