negav | misunderstand

668 48 7
                                    

pairing: negav x hieuthuhai (ft. jsol)

*negav: cậu.
*hieuthuhai: em.

trần minh hiếu, giám đốc công ty, thêm một năm nữa là cán mốc ba mươi. đẹp trai có tiếng trong công ty, chiều cao đầu tám, đồng lương cũng gọi là ê hề, đủ ăn hàng mặc hiệu. nhưng không có người yêu.

không phải là em thiếu người tán, chẳng qua trần minh hiếu tiêu chuẩn cao, lại còn là kiểu người cuồng công việc thì chuyện yêu đương này đối với em giờ vẫn là sớm.

nói là thế thôi chứ, em hoàn hảo cỡ đó mà tỏ tình crush thất bại nên mới tự ái, chán đời rồi sợ yêu đương tới giờ. chứ yêu thì ai mà không muốn mình có người yêu chăm lo chiều chuộng? nghĩ tới em lại càng thấy cay cái thằng nhãi con dám từ chối mình bằng cái lời lẽ khó nghe như thế. tự nhiên lại cay luôn cả chính mình đợt đó, tại sao sống mấy chục năm trên đời vẫn giữ cái tiêu chuẩn cao, mà khúc đó lại thích phải đứa thua mình tận hai tuổi. còn kém mình nửa cái đầu nữa chứ?

thôi nói chung là, trần minh hiếu sợ tình yêu lắm rồi. chừng nào định mệnh của em tới mà em cản lại không kịp thì lúc đó tính sau.

thường ngày lên công ty, em thường để trang phục của mình được đơn giản nhất có thể, ưu tiên các loại áo có cổ và quần baggy. nhưng hôm nay có một cuộc họp quan trọng với công ty khác để kí hợp đồng làm ăn, cũng nên lịch thiệp một chút để thể hiện sự tôn trọng, vì thế nên em tự lựa cho mình chiếc sơ mi trắng và quần âu tối giản.

ngắm nghía vuốt tóc các thứ trước gương hồi lâu, trần minh hiếu lấy xe phóng đến công ty, trong lòng bỗng xuất hiện thứ cảm giác là lạ. một cảm giác khó tả, khiến em trở nên hồi hộp dù không biết nguyên nhân là gì.

cứ thế em yên vị trên phòng riêng của mình, đánh lạc hướng cảm xúc bằng cách đọc hợp đồng thư kí đã chuẩn bị trong thời gian chờ đợi đối tác.

cạch. cộp.

tiếng cánh cửa được mở ra, theo đó là tiếng chiếc file đựng hợp đồng của trần minh hiếu bị rơi xuống đất. em bàng hoàng mở to mắt, không ngờ tới điều bản thân linh cảm ban nãy lại là sự thật.

"giám đốc, đây là giám đốc của công ty sẽ kí hợp đồng với công ty chúng ta, anh đặng thành an ạ" nguyễn thái sơn, thư kí của em giới thiệu.

"rất vui khi được gặp lại anh" cậu nhìn em cười ẩn ý, đưa một tay ra ngỏ ý.

nhưng trần minh hiếu làm gì còn để tâm đến bàn tay đấy nữa, em vẫn còn đang chìm trong hoang mang khi cái thằng nhãi em mới chửi mới rủa vì dám từ chối em hôm qua, giờ lại đang xuất hiện ngay trước mặt mình. đến lúc trở lại trạng thái bình thường đã bắt gặp ngay ánh mắt lo lắng của anh thư kí, và nụ cười cùng cánh tay bắt đầu run vì mỏi của đặng thành an.

em bối rối ngồi xuống ghế, mặc kệ luôn cả cánh tay vẫn đang đưa ra và nụ cười dần hoá đá của người nọ. cậu rụt tay lại, vẫn giữ nguyên nụ cười đó ngồi xuống phía đối diện.

hth » lời đường mậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ