2n1d | our baby

475 44 2
                                    

pairing: 2n1d x hieuthuhai.
warning: bromance, old motif.

trần minh hiếu vừa tìm được một chiếc áo phông trắng cực kì ưng ý trên mạng, trên ngực áo có ghi chữ 'em bé' xinh xinh. thế nhưng em lại đắn đo về việc có nên đặt mua nó hay không, bởi chiếc áo này vẫn chưa hề có bất kì lượt mua nào cả.

nhỡ đâu lúc đưa hàng về nó lại không xinh như ảnh mạng thì sao?

em hỏi qua ý kiến của những người đồng đội trong cả hai chương trình, ai ai cũng đều ủng hộ em chơi tới bờ tới bến với shop đồ đó. nhiệt tình nhất chắc chắn là người anh ngô kiến huy của em, anh còn bảo anh muốn được thấy em mặc cái áo đó nữa. mười lăm phút trôi qua, cuối cùng em vẫn quyết định chọn đặt mua nó.

người thành công thì phải có lối đi riêng, vì vậy em chấp nhận mình sẽ là người tiên phong, cho shop đồ này một cơ hội.

ba ngày sau cũng là lúc chiếc áo được giao về, trần minh hiếu vừa nhận được hàng đã nhanh nhanh chóng chóng lôi ra mặc thử, tranh thủ chụp choẹt vài kiểu trước gương gửi lên nhóm. các anh cứ khen tới tấp, thành ra càng khiến em khoái hơn, tự nhủ bản thân quả thật sáng suốt khi đã quyết định đặt nó về. tối hôm ấy, trần minh hiếu cứ thế mặc nguyên đai nguyên kiện chiếc áo đó, dần dần chìm vào giấc ngủ.

một luồng sáng chợt hắt vào khiến em phải lấy tay che đi, tiếp tục co tròn chui rúc vào lớp chăn mềm. đêm qua trần minh hiếu dễ ngủ và cũng ngủ ngon đến lạ, em đánh một giấc dài đến khi mở mắt ra đã là 9 giờ sáng.

vẫn giữ trạng thái đôi mắt nhắm tịt, em bước từng bước tới nhà vệ sinh, chắc do vẫn còn ngái ngủ mà không nhận ra con đường tới nhà vệ sinh đã trở nên dài hơn bình thường. trần minh hiếu vô thức đưa tay ra trước mắt khua khua tìm bàn chải, nhưng lại quơ tay trúng vào một vật cứng lạnh như đá khiến em đau đớn đến tỉnh cả ngủ.

minh hiếu mở mắt, thấy mình đang đứng trước bồn rửa mặt, còn chiếc kệ để đồ cá nhân thường ngày thì lại trở nên cao và xa cách lạ thường. chiếc áo 'em bé' dài đến độ loẹt quẹt chấm đất như một cái đầm lớn, đôi tay bé tí còn chẳng chòi được hết ra khỏi ống tay áo.

em hoang mang tột độ, không với được gương nên đành chạy đến bên chiếc điện thoại trên góc giường, mở lên ứng dụng chụp ảnh.

quỷ thần ơi, đây không phải em của năm ba tuổi à?

mặc áo in chữ 'em bé' là giờ biến thành em bé thật luôn?

may mắn là hôm nay rơi vào ngày nghỉ của em nên sẽ không có lịch trình, nhưng trong bộ dạng này trần minh hiếu chắc chắn sẽ không thể làm mọi thứ một mình được. em cần đến sự trợ giúp của những con người thâm niên và trưởng thành, cụ thể là các anh lớn trong 'gia đình thứ hai' của em. ngón tay bé xíu ấn gọi vào một dãy số quen thuộc, không để em chờ quá lâu, đầu bên kia cũng nhanh chóng bắt máy.

hth » lời đường mậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ