pairing: dương domic x hieuthuhai (feat. hurrykng)
*dương domic: cậu.
*hieuthuhai: em.✧
trần minh hiếu là người cầm đầu lớp chọn 12a3 kiêm luôn cả hội trưởng hội học sinh toàn trường. học lực luôn ở vị trí xuất sắc, thành tích xếp đầu bao bảng xếp hạng học tập danh giá. học giỏi, gương mẫu, lễ phép, chưa kể đến gương mặt chỉ cần cười nhẹ thôi cũng đủ khiến người ta nhung nhớ.
vì vậy mà không ngoa khi người ta nói rằng, em không cần những danh hiệu này, chúng mới là thứ cần em.
'nam châm trái dấu' với em là trần đăng dương, một tên học sinh kém tuổi, cũng nổi tiếng toàn trường nhưng là với danh hiệu "kẻ xếp đầu trong danh sách cá biệt trong suốt 3 học kì liên tiếp". là một thành phần trong cái tổ hợp 11a8 học ít nghịch nhiều, thay đổi giáo viên liên tục vì ai dạy lớp này sau nửa học kì cũng phải kinh hồn xin chuyển lớp.
cũng có nhiều người thắc mắc không biết vì sao cậu ta ăn chơi, trốn học nhiều vô kể mà điểm vẫn cao chót vót. kéo theo đó là những suy đoán về "thế lực chống lưng" đằng sau trần đăng dương của các học sinh trong trường.
gia đình của trần đăng dương chỉ là một gia đình bình thường, không giàu như mấy tên công tử bột nhưng cũng không đến nỗi nghèo đói rách nát. vì thế khả năng đút lót cho giáo viên không hề khả thi chút nào. làm xã hội đen bảo kê đất cho nhà trường càng không. vậy lí do là gì?
.
"ê loa đài các thứ chỉnh tao xong rồi, bàn đại biểu có cần thêm gì không?" trần minh hiếu đang ngồi trên ghế đá, quan sát tiến độ công việc thì bỗng một bóng người từ đâu lao tới ôm em chặt cứng, lên tiếng hỏi.
"phạm bảo khang, tao nhắc lại một lần nữa. mày làm ở ban chủ nhiệm năm ngoái rồi đấy? sao tới mấy cái này còn phải hỏi tao?"
"ơ năm ngoái là năm ngoái chứ, lỡ đâu nó khác đi chỗ nào thì làm sao?"
"thôi thôi mày nín cái mỏ lại, tao nói nốt lần cuối này. kê cái bàn đại biểu ra đằng kia, bày khăn trải bàn và hoa trang trí lên. ghế thiếu thì lấy ở phòng hội đồng. nghe chưa?"
nó gật đầu lia lịa, nhưng tay vẫn yên vị trong tư thế choàng qua eo vị hội trưởng họ trần. phạm bảo khang thích trần minh hiếu như thế nào toàn trường đều biết. đến nỗi nó vốn chỉ là một học sinh với học lực vừa đủ, nhưng vì muốn vào đội tuyển toán cùng em mà học ngày học đêm, bỏ cả công tác trường để luyện toán nâng cao. nếu trần minh hiếu nổi bật với đống thành tích học tập khủng thì phạm bảo khang lại được các thầy cô yên tâm giao cho trọng trách lớn về mảng nghệ thuật.
đám học sinh lớp nó còn trêu rằng, nếu không thấy phạm bảo khang thì chỉ cần tìm hội trưởng hội
học sinh thôi là sẽ thấy nó đang cười ngu ngu, đứng thu lu một góc ngắm người ta liền.
BẠN ĐANG ĐỌC
hth » lời đường mật
Fanfictioncòn nếu có nhắn lần bốn so then i like you... - pls do not bring my fic to anywhere ♡ many thanks.