hurrykng | bracelet

475 54 7
                                    

pairing: hurrykng x hieuthuhai (feat. gemini)

*hurrykng: anh.
*hieuthuhai: em.

"các em mau chóng xếp thành hai hàng để chúng ta soát lại sĩ số lớp và chuẩn bị lên xe khởi hành nha"

hướng dẫn viên nói vào chiếc loa trên tay, đi dọc từ đầu hàng tới cuối hàng đếm lại số học sinh lần cuối. bởi lẽ hôm nay là ngày toàn trường tổ chức đi du lịch hai ngày một đêm, nên mới chỉ mới 5 giờ sáng sân trường đã vô cùng ồn ào.

trần minh hiếu đứng cạnh huỳnh hoàng hùng, chả hiểu kiểu gì mà thằng bạn thân nãy giờ cứ ngáp lên ngáp xuống, hai con mắt sưng lên nhìn như thể bị con gì đốt. em huých huých vào tay nó, gặng hỏi:

"sao nhìn mày ủ rũ dữ vậy? hôm qua ngủ muộn hả?"

"không, tao với em đăng mới cãi nhau to một trận, buồn quá không ngủ được" bị chọt đúng chỗ ngứa, huỳnh hoàng hùng không nhịn được nữa mà ôm lấy trần minh hiếu, gục đầu khóc lớn.

"thôi nín đi mà, lát lên xe tao ngồi cạnh rồi kể chuyện tâm sự cho tao nghe ha. đừng khóc nữa hùng ơi người ta dòm quá trời kìa"

sau mười phút khóc liên hồi, nó bình tĩnh trở lại, nhờ trần minh hiếu trông chỗ rồi nhanh chóng chạy vào nhà vệ sinh rửa mặt lại cho tỉnh táo. nhân lúc chiếc 'dispatch chạy bằng cơm' kia đang vắng mặt, em lấy điện thoại nhắn tin cho ai đó.

"tớ phải ngồi với hùng mất rồi, người yêu tạm thời ngồi cạnh người khác nhé :( tớ xin nhỗiiii, tớ sẽ đền cho cậu khi đến nơi"

người kia seen ngay sau khi tin nhắn được gửi, và không ngoài dự đoán của trần minh hiếu, nguyên cái emoji giận đỏ mặt được gửi tới em như một lời hồi đáp ngắn gọn, nói rằng 'tớ giận em rồiii'. trần minh hiếu thấy thế thì cười bất lực, đang nghĩ cách để dỗ bạn lớn thì từ đâu có một mái đầu ló ra.

"ủa nhắn tin với ai mà cười tươi vậy hiếu?" huỳnh hoàng hùng nhăn mày suy đoán.

"t-tao đâu có nhắn ai đâu?"

"này nhá, bạn đừng có mà gạt tui. bạn có bồ rồi đúng hong?"

"cái thằng này bậy bạ, tao có bồ tao phải báo mày chứ giấu mày chi"

tra cứu mãi vẫn không có kết quả, huỳnh hoàng hùng cuối cùng cũng buông tha cho trần minh hiếu. cứ thế cả hai theo đoàn lên xe, ngồi cạnh nhau hàn huyên tâm sự chuyện tình cảm đầu đời cho đến lúc mặt trời dần ló rạng. đi được nửa đường, hướng dẫn viên bắt đầu đứng dậy chào hỏi và giao lưu với tập thể lớp. trong đó có 'đặc sản' của mỗi chuyến tham quan, chính là chơi một số trò chơi trên xe để khuấy động không khí. cũng là lúc đôi bạn thân hướng nội hùng - hiếu cố gắng núp dưới ghế càng lâu càng tốt để tránh bị gọi lên.

"ê hiếu, mới mua vòng tay hả?"

trần minh hiếu không ai chọt mà bỗng giật mình thon thót, nhanh chóng kéo tay áo xuống giấu chiếc vòng bạc đi.

hth » lời đường mậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ