Bỏ qua đoạn gacha của Lina và Kresh nhé.
ווווווו×
_ "Cảm ơn bác gái, lần sau bọn cháu lại tới ạ."
Tôi cúi người chào tạm biệt bà chủ trọ rồi cùng Kresh đi về phía Away Stone của ở đầu làng.
Chuyến đi lần này có lẽ tôi lời nhiều hơn mất. Dù bộ giáp kim cương sắp vỡ, nhưng tôi lại nhận được một chiếc mũ Netherite xịn sò có mending và những dòng phù phép khác, thêm nữa là sở hữu Thiên Ngọc- vật phẩm giúp tôi điều khiển được sức mạnh của mình, năm lọ bột Bạch Lưu.
Và chiến lợi phẩm tốt nhất– một cây chùy và những cuốn sách phù phép.
Người tốt đúng là sẽ luôn gặp may mắn.
Ngược lại với tôi, lần này có lẽ Kresh bị lỗ khá nặng. Cậu chàng lúc đi đầy đủ cả bộ giáp Netherite đầy đủ phù phép và mending, lúc về thì mất nón. Với lần này cậu ta khá xui xẻo thì phải, được mỗi năm lọ bột Bạch Lưu với những vật phẩm mà cậu ấy không cần.
Mà thôi, cậu ta lời được một người bạn xinh xắn là tôi mà, cũng được mà nhỉ?
.
.
.
.
Trở về Thị Trấn Hoà Bình sau vài ngày đi xa, tôi được một phen trố mắt vì quá nhiều thứ mới lạ.Đầu tiên, thằng em út Ozin đang ôm ấp thằng nào thế kia!??
_ "Ya húuuu, Lina về có đem gì về cho tao không đó?"
_ "Cho mày mấy trái táo vàng ăn lòi họng nè Siro. Mà, sao Ozin với thằng White..."
_ "Haiz tội nghiệp cô bạn thân của tôi, đi tu vài ngày cái bị tối cổ."
Mấy ngày trước tôi muốn đấm Kresh thật, giờ mình đấm cả Kresh với Siro vì cái tính này được không nhỉ?
Chắc là nghe mùi sắp ăn đấm, cậu bạn thân liền kéo tôi ra một góc ngồi thập thò thập thụt như đi nói xấu sau lưng người khác. Rồi ghé vào tai tôi kể lại chuyện xảy ra vài ngày trước.
_ "Đây chuyện là vậy nè..."
Hồi tưởng___
Vào hôm Lina vừa rời đi để cùng Kresh đi tu tiên, đúng hai tiếng sau, White trở về rồi đứng trước mặt Ozin với vẻ hùng hổ như sắp đấm thằng nhỏ tới nơi.
Cả đám lúc đó tưởng White bị điên rồi lao đến "cắn xé" em út nên chạy lại can. Kira đứng chắn trước mặt Ozin, vừa cầm kiếm vừa gào lên.
_ "White! Mày tính làm gì thằng đệ tao?"
White dùng một lực nhẹ nhàng đẩy chủ hội sang một bên, trùng hợp sao lại đẩy ngã chủ hội thẳng vào lòng Siro. White dùng ánh mắt biết nói, ra hiệu với Siro rằng "Em giúp anh rồi, nên giờ anh giúp em giữ Kira lại nhé."
Thì dĩ nhiên, Siro nó yêu Kira mà, mồi ngon được thảy thẳng vô lòng không bú thì ngu quá.
Vậy là Kira được Siro ôm chặt rồi kéo ra xa, sẵn tiện còn bịt cái miệng của ẻm lại cho White làm việc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic MegaSMP] Thánh Ca Vinh Quang.
Fanfiction[Spoil.] _ "Hỡi ba mươi tám linh hồn của những người chiến binh quả cảm. Mọi người đã ngủ yên quá lâu rồi!" _ "Hôm nay, sau Bảy Ngàn Năm ngủ yên. Ta kêu gọi mọi người hãy tỉnh giấc, chiến đấu, và xướng lên Thánh Ca Vinh Quang!" _ "Hãy chiến đấu và b...