_ "Phù..."
Tôi thổi nhẹ vào tách trà nóng hổi, thản nhiên ngồi bắt chéo chân nhìn đồng đội đang đi làm cái kiện rơm vô tri để luyện tập gì gì đó. Do rằng tôi cũng vừa mới luyện tập xong nên mới ngồi nghỉ ngơi thế này.
Nhưng sự thật làm tôi có đôi chút lo lắng, tôi không điều khiển được lượng nước mà mình tạo ra hay điều khiển chúng, điều tốt nhất mà tôi có thể làm hiện tại là đi trên mặt nước.
Chẳng nhẽ ma pháp thì bá, mà toàn chơi hệ vật lý? Vậy thì lại kì quá...
Lướt qua những trang chữ cuối cùng trong cuốn sách Lời Thỉnh Cầu Của Giselle, tôi gấp sách lại, miệng lẩm bẩm câu lệnh để nó biến mất.
Ánh sáng xanh bao bọc lấy cuốn sách, rồi biến mất. Tôi cũng rời khỏi vị trí để đi tắm rồi soạn đồ dùng cá nhân, chuẩn bị cho một chuyến đi thật dài để luyện tập.
Phải thật mạnh mẽ rồi mới được quay về, phải làm chủ được sức mạnh, luyện tập đến khi đủ để bảo vệ Thị Trấn Hoà Bình.
.
.
.
"Vậy đấy, báo lại cho Kira giúp tôi."
Sau khi dặn rằng tôi có thể sẽ về sau Kira và nhóc Ozin và trễ hơn giờ ăn tối, tôi đi tới away stone, chọn tới ngôi làng mà lần đầu tôi và mọi người tỉnh dậy để gặp con mèo Elwyn huênh hoang. Tôi cần gặp nó để xin một ít lời khuyên, cũng như để nhận được một lộ trình chính xác cho việc "tu tiên."
Dù gì nó cũng tự nhận là người dẫn đường, gợi ý. Nếu nó cho tôi thông tin gì hữu ích, tôi sẽ làm gỏi mèo.
Sau khi mở mắt ra, tôi đã đứng ở ngôi làng khởi đầu, thứ đầu tiên tôi nhìn thấy là một cái máy farm sắt ở giữa làng, và một cô gái với mái tóc trắng đang hăng say làm ruộng. Nhìn xung quanh thì tôi chẳng thấy Elwyn đâu, đành hỏi cô gái kia trước vậy.
_ "Yuki, nàng có phiền không nếu ta hỏi chuyện nàng một chút?"
Nàng ấy quay lại nhìn tôi với vẻ bất ngờ, chắc là do xưng hô và hiện tại tôi mặc giáp và búi tóc lên nên nhìn giống đàn ông. Nhưng rất nhanh, nàng liền để cây cuốc xuống, tay lau mồ hôi trên trán rồi đáp lại tôi.
_ "Không phiền đâu, sao thế?"
_ "Cho ta hỏi con mèo Elwyn đâu rồi? Ta có chút chuyện cần hỏi nó."
Nhắc tới Elwyn, nàng ba phần bất lực bảy phần như ba, nhưng cũng chỉ cho tôi nơi nó đang ở- một ngôi nhà ở gần đó. Theo lời của Yuki, con mèo huênh hoang đang ăn nhờ ở đậu nhà nàng ấy, chỉ cần vào cửa là sẽ thấy nó ngay.
Nghe lời nàng nên tôi cũng đẩy cửa bước vào, nhà nàng ấy được trang trí theo kiểu cổ điển, rất đẹp, nhưng thứ thu hút sự chú ý của tôi lại là con mèo Elwyn đang ngủ mê say, ngủ ngửa bụng banh chân trên một cái ổ tròn.
Nếu nói tôi nhìn thấy mà không kì thị cái dáng ngủ của nó, là nói dối.
.
.
.
.
_ "Vậy là ngươi cần tới một nơi để tu tiên cũng như biết cách để làm chủ sức mạnh?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic MegaSMP] Thánh Ca Vinh Quang.
Fanfiction[Spoil.] _ "Hỡi ba mươi tám linh hồn của những người chiến binh quả cảm. Mọi người đã ngủ yên quá lâu rồi!" _ "Hôm nay, sau Bảy Ngàn Năm ngủ yên. Ta kêu gọi mọi người hãy tỉnh giấc, chiến đấu, và xướng lên Thánh Ca Vinh Quang!" _ "Hãy chiến đấu và b...