Vào buổi tối đêm khuya trăng tròn, giờ giấc mà ai cũng đã bắt đầu chìm vào giấc ngủ để lấy sức cho ngày mai của mình. Nhưng cũng có vài thành phần là vẫn còn thức để mà đi làm khuya chăm chỉ, nhưng cũng có vài thành phần thức khuya vì chơi game.
Như đây, trong căn phòng 505 con số nguyền rủa kia có hai anh chàng đang ngồi chợ game nãy giờ đó chính là William và Norton, còn Aesop thì đang rửa chén bát của cả đám vừa ăn xong kia. Nếu các bạn hỏi Naib và Eli đâu thì xin trả lời cho, Naib vì do làm việc ở quán bar nên có khi làm khuya mới về, còn Eli đi làm bói toán cũng khuya mới về luôn. Nên giờ hai đứa đã đi làm vào buổi chiều kia trong lúc chờ lấy máy ra chơi game đánh boss chung.
- Ê thẹo! Mau tung đòn tất sát đi sao còn chần chờ gì nữa?!
- Phải đợi thời cơ thì mới ra tay chứ thằng ngu này! Mày nên để dành ít máu đi để còn sức mà kết liễu nó!
- Đm mày!!
- Tao về rồi đây!!
Bỗng nhiên có tiếng từ bên ngoài rồi mở cửa bước vào trong, tưởng sẽ có viễn cảnh cả đám đón chào mừng về nhà nhưng không, chỉ có mình thằng Aesop ra mà thôi.
- Ủa Eli? Về rồi đó hả?
- Không về chắc tao bị lãng quên à? Rồi tụi kia đâu sao không thấy?! - Eli mặt nhăn lại.
- Thằng Naib nó giờ chưa về do cũng làm đêm như mày, còn hai đứa kia thì bận chơi game rồi! - Aesop chỉ vào bên trong phòng ngủ.
- Á à, hai thằng này tụi nó dám bỏ lơ anh em mà thản nhiên chơi game một mình, tụi bây tới số rồi!! - Eli tức tốc chạy bước vào phòng. - Hai thằng kia sao méo đứa nào ra chào đón tao hết vậy hả?!!
- Oái!!
William nãy giờ vẫn do dự không tung chiêu tất sát cuối cùng vì đang cạn máu, nếu lỡ sai sót một chút là bay đi con nhân vật của mình. Nhưng nhờ có miệng Eli vang lên hét làm cậu giật mình bấm tung chiêu tất sát ra mới có thể tiêu diệt được con boss mà nãy giờ cậu với Norton phải vật vả mới giết được nó.
- Yay!!! Cuối cùng thì mới giết được nó rồi Norton ơi!! - William hô lên mừng rỡ.
- Sau một buổi chặn đường dài, chúng ta giờ mới diệt được. Đúng là oải cả người ra thiệt mà! - Norton sau khi thắng xong cùng với William thì liền ngồi dựa lưng lên đầu giường nghỉ mệt.
- Ê, tụi bây đang ngó lơ tao đấy à?! - Eli thấy hai đứa này không chú ý tới mình thì cáu gắt lên.
- Ôi péo ơi, đó giờ tao cứ tưởng mày báo nghiệp cho tụi tao không, ai ngờ đâu lại có ngày có ích tới như vậy! - William đứng lên đi tới ôm chằm lấy Eli thật chặt khiến cho đứa được ôm kia sắp thăng thiên.
- Cái đ*t! Mày mau....buông tao ra ngay...kẹp chặt tao quá rồi đó...!!
- Ý chết, tao quên mất. - William liền buông ra mà vỗ lưng Eli. - Mày mặc dù mập ra nhưng vẫn yếu như sên gần như thằng Cải vl!
- Nín mày! Ai biểu mày đô con rồi khoẻ nhất đám chi?! Bày đặt "gồng" cho cố để rồi bị PÓNG rồi được đàn ông theo đuổi!!
- Ê ê cái thằng péo này! Đừng có nghĩ là tao khen cho cái rồi mày làm loạn nha!
- Tao thích làm loạn đó rồi sao?! Đ*t mẹ tao đã đi làm cực nhọc từ cả đoạn đường về đây mà éo có ai ra đón chào trừ thằng Cải ra!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Câu chuyện của chúng ta (IDV)
HumorĐất nước V - Đất nước được gọi là Quốc gia đa chủng tộc vì đa phần toàn những người dân của các nước khác tới sinh sống. Thành phố Identity - Thành phố được cho là điểm tham quan và tưởng nhớ về những quê hương mà họ từng ở. Trường học IDV và Chung...