Vào trong thời buổi này, thầy giáo dạy Toán kiêm chủ nhiệm mới của lớp này vẫn "tích cực" mà giảng dạy những điều răn mới à lộn...những điều luật mới trong năm học mới này, thì giờ cả lũ học sinh trong đây như vừa mới trải qua âm trì địa ngục vậy. Tiếng viết phấn trông như bình thường mà không ngờ lại nặng như vậy, lúc ổng giảng rồi còn liếc nhìn những đứa bị xấu số mà đặt câu hỏi trả lời, chưa tới ngày dạy học mà thầy ơi!!
điện thoại, cũng nhờ nó mà đã cứu thoát cả bọn khỏi ổng mặc dù chỉ một lát và thế là cả lũ liền ăn mừng réo lên.- YEA!!! Cuối cùng ổng cũng đi rồi bây ơi!! Quẩy lên đi nào!!!
- Ê mà lỡ ổng về đột xuất rồi sao?
- Kệ đi, có gì thằng Lucky nó canh cửa, nó ngồi ở ngay sát tường phía cửa mà, có gì nó báo cho!
- Ê Norton, thằng Naib sao nãy giờ im quá vậy mày? - Aesop lo lắng hỏi.
- Hồn nó nãy giờ bay ra khỏi cõi trần rồi còn đâu. - Norton mặt cá chết nói.
- Vc! Kêu nó tỉnh ngay, không thể để nó đi an dung tự tại được trong khi cả đám lại phải chịu trận với ổng nữa à?! - William nhăn nhó.
- Thôi được rồi. - Cuối cùng Norton chịu nghe lời mà lay gọi kêu Naib còn đang trong tình trạng nửa hồn vừa bay ra kia.
- Ê Naib dậy đi mày!
- Naib!
- Naib!!
- NAIB!!!
CHÁT!!!
- Tỉnh hồn về lại cái coi thằng lùn này!! - Norton vừa nãy giờ lay kêu gọi Naib đang vẫn còn trong tình trạng bay hồn kia dậy nhưng không được nên đành dùng tới biện pháp "mạnh" mà tát cậu một tiếng rõ đau oan liệt kia thì mới chịu tỉnh.
- Đ*t mẹ đau thằng kia! Mắc mẹ gì phải tát tao vậy, muốn kiếm chuyện à?! - Naib tức tối muốn tính sổ thằng bạn phản thẹo kia.
- Không tát cho mày tỉnh để cho mày bị trễ à?! Ừ tao muốn kiếm chuyện với mày từ tối hôm qua tới giờ đấy rồi sao!
- C*c! Có ông Jack ổng ở đây mà mày dám làm loạn à?!
- Ổng đi mẹ từ xó nãy giờ rồi nên tao mới dám đó! - Norton nói xong rồi liền nhào vô mà tẩn Naib một trận cho xung.
- Ê ê bây! Bây ngưng đánh nhau cái đi ông thầy Jack quay lại rồi tiêu cả lũ à?! - Eli lên tiếng can ngăn.
- Tao không quan tâm, nay không đập được thằng phản thẹo này một trận thì tao không phải mang họ của ông già! - Naib đang nắm cổ áo Norton vật ra sàn mà tẩn một trận.
- Ừ mày không mang họ ông già mày thì chắc mày mang họ Liễu à?! - Norton cũng không vừa mà nắm đuôi tóc của Naib mà cố giật.
- Còn mày thì chắc họ Phản!!
- Đánh nhau đi! Đánh nhau đi! - William cũng không vừa mà đứng hô cổ vũ rồi rủ thêm Ganji cùng hô. - Ê bro cũng hô cổ vũ luôn đi!
- Ủa được hả? - Ganji ngơ ngác hỏi. - Không can ngăn gì bọn họ sao?
- Được mà, với lại chuyện này cũng như cơm với bữa. Vô lớp này là chỉ có như vậy thôi ráng làm quen đi nhá!
BẠN ĐANG ĐỌC
Câu chuyện của chúng ta (IDV)
HumorĐất nước V - Đất nước được gọi là Quốc gia đa chủng tộc vì đa phần toàn những người dân của các nước khác tới sinh sống. Thành phố Identity - Thành phố được cho là điểm tham quan và tưởng nhớ về những quê hương mà họ từng ở. Trường học IDV và Chung...